Entertainment

คลายสงสัย ‘โบ TK’ เกี่ยวอะไรกับคดี ‘แตงโม’ หลังให้เบาะแสภาพสุดท้าย เรียกคนมาช่วยหา

คลายสงสัย โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม หลังให้เบาะแสภาพสุดท้าย เรียกคนมาช่วยหา ชาวเน็ตขุดเจอมีศักดิ์เป็นพี่สาว เบนซ์ พริกไทย ภรรยา ไฮโซปอ เจ้าของเรือ และอยู่บนเรือในวันเกิดเหตุ

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนคาใจ สำหรับการจากไปของ แตงโม นิดา ในวัยเพียง 37 ปี ท่ามกลางประเด็นดราม่าที่ตามมามากมาย โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต ซึ่งในวันเกิดเหตุ โบ สุรัตนาวี หรือ โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม ถือเป็นหนึ่งในคนแรก ๆ ที่ทราบเรื่องและแจ้งข่าวเพื่อระดมความช่วยเหลือ อีกทั้งยังโพสต์ภาพ แตงโม ถ่ายคู่กับกระติก เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นหา แม้ว่าโบจะไม่ได้อยู่บนเรือด้วยก็ตาม จนหลายคนตั้งคำถามว่าเธอรับรู้เหตุการณ์มากน้อยแค่ไหน

โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม

คลายสงสัย โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม หลังให้เบาะแสภาพสุดท้าย เรียกคนมาช่วยหา

 

ทั้งนี้ พบว่าเมื่อปี 2564 เพจเฟซบุ๊ก benze พริกไทย ของนักร้องสาว เบนซ์ ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ พริกไทย เคยโพสต์ว่า “น้อยคนที่จะรู้ พี่โบว์ TK มีศักดิ์เป็นพี่สาวเบนซ์”

โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม

ส่วน เบนซ์ พริกไทย เป็นภรรยาของ ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือ และเป็นหนึ่งในคนขับเรือที่แตงโมนั่งในวันเกิดเหตุ ซึ่ง ไฮโซปอ ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่วันแรก ๆ ว่า หนึ่งในคนที่ได้โทรไปขอความช่วยเหลือคือ โบ TK และโบเป็นคนติดต่อ บีม ศรัณยู และ จูน ภรรยาของ เปิ้ล นาคร เพื่อให้มาช่วยตามหาแตงโมด้วย

สำหรับ ไฮโซปอ เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงในเครือ TNP Group ซึ่งเป็นธุรกิจนำเข้ารถรายใหญ่เบอร์ต้น ๆ ของประเทศ ทั้งยังเป็นนักแข่งรถ ก่อตั้งทีม Singha Drift Team ไปแข่งขันตามรายการต่าง ๆ ได้รางวัลมามากมาย โดยในปี 2557 ไฮโซปอได้หอบสินสอด 10 ล้านในการขอ เบนซ์ พริกไทย ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน ชื่อว่า น้องเฟอร์รารี่ และ น้องแมคลาเรน

8 โบ TK2

9 เบนซ์ พริกไทย3

โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม

โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม

โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม

โบ TK เกี่ยวอะไรกับคดี แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo