Entertainment

ลิลลี่ แฟน ILLSLICK โต้ดราม่าเทงาน สวนกลับโบรกเกอร์แฉ! ยันไม่ใช่เหตุผลส่วนตัว

ลิลลี่ แฟน ILLSLICK โต้ดราม่าเทงาน สวนกลับโบรกเกอร์แฉ! ยันไม่ใช่เหตุผลส่วนตัว แต่รายละเอียดต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข

จากกรณีที่โบรกเกอร์จัดหาศิลปินรายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านเพจโหนกระแสว่า ได้ติดต่อว่าจ้างศิลปินแรปเปอร์ไปแสดงที่ประเทศเยอรมัน ในราคา 900,000 บาท โดยได้วางมัดจำครึ่งหนึ่ง หลังจากโอนเงินทางศิลปินได้ตกลงตามเงื่อนไขสัญญาทุกอย่าง แต่ต่อมาศิลปินขอยกเลิก โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใด ๆ ตนเคยว่าจ้างมาแล้วหลายครั้ง จึงไม่ได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ตอนนี้ลูกค้าจะฟ้องเจ้าภาพ และเจ้าภาพก็จะมาฟ้องตน ตนเสียหายจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด นั้น

6 แรปเปอร์ดัง เทงาน 3

ล่าสุด ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน แฟนสาวและผู้จัดการส่วนตัวของ ILLSLICK หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Lily Tunekachon ระบุว่า “จากที่มีการกล่าวหาว่าพี่อิลยกเลิกการแสดงที่เยอรมัน โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใด ๆ จนสร้างความเสียหาย ลี่ขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง

ข้อเท็จจริงคือ งานนี้ยังไม่มีการตกลงทำสัญญาแต่อย่างใด มีการโอนมัดจำ รวมถึงมีการขายบัตรและโปรโมตงานก่อนมีการเซ็นสัญญา ปกติการตกลงรับงานจะต้องทำการออกสัญญาหลังจากได้รับรายละเอียดงานที่แน่ชัด ว่าตรงตามเงื่อนไขการแสดงของศิลปิน จากนัันจะเรียกร้องให้โอนค่ามัดจำหลังจากผู้จัดได้รับสัญญาภายใน 24 ชม.

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ลี่พยายามประสานผ่านโบรกเกอร์เพื่อขอรายละเอียดต่าง ๆ มาโดยตลอด แต่ไม่คืบหน้า และพบว่ามีหลายอย่างที่ไม่ตรง จนไม่สามารถตกลงรับงานได้ เช่น สถานที่จัดไม่ใช่สถานที่ที่เราจะรับเล่น ยังไม่เคยได้รายละเอียดของเวที จำกัดนักแสดงและทีมงานไม่เกิน 10 ที่นั่ง ไม่มีห้องพักตรงตามที่ขอ เป็นต้น ทางลี่จึงแจ้งไม่รับงาน และแจ้งว่าจะไม่ไปทำการแสดง พร้อมโอนเงินคืนเงิน 450,000 บาท เพราะไม่มีการทำสัญญาในท้ายที่สุด

จากนั้นเพจของงานจึงโพสต์แจ้งว่ายกเลิกด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งไม่ตรงความจริง ทำให้ลี่ต้องติดต่อพูดคุยกับผู้จัดงานโดยตรง และพบว่าโบรกเกอร์ให้ข้อมูลต่าง ๆ ต่อฝั่งผู้จัดและศิลปินไม่ตรงกัน ทำให้ผู้จัดจัดงานไม่ตรงเงื่อนไข และไม่แจ้งสาเหตุการยกเลิกที่แท้จริงให้ผู้จัดเข้าใจด้วย

นอกจากนี้ ลี่ยืนยันว่า ไม่รู้จักโบรกเกอร์คนดังกล่าวที่ให้ข่าวต่อเพจโหนกระแส ไม่ทราบมาก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้ เพิ่งทราบจากผู้จัดเพียงแค่ว่า ผู้จัดได้จ่ายเงินค่าตัวศิลปินผ่านโบรกเกอร์คนดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 1.3 ล้านบาท และผู้จัดแจ้งอีกว่าเพิ่งทราบเช่นกันว่าศิลปินจะได้รับเงินแค่ 9 แสนบาท

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลี่และพี่อิลได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็ให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวของลี่และพี่อิลก็จะขอทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป”

ที่มา โหนกระแส , Lily Tunekachon

4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 6
ลิลลี่ แฟน ILLSLICK โต้ดราม่าเทงาน

4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 7 4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 1 4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 2 4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 3 4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 4 4 ลิลลี่ แฟน ILLSLICK 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo