Entertainment

เมาท์แซ่บ ดาราหนุ่มมาดเข้ม อ้อนแฟนคลับซื้อแบรนด์เนมให้ สุดท้ายเอาไปเปย์สาวต่อ!

เมาท์แซ่บ ดาราหนุ่มมาดเข้ม อ้อนแฟนคลับซื้อแบรนด์เนมให้ สุดท้ายความแตก จับโป๊ะได้กลางงาน ที่แท้เอาไปเปย์สาวต่อ!

มีข่าวซุบซิบดาราแซ่บ ๆ มาฝากกันอีกแล้ว สำหรับ มาดามกุ๊งกิ๊ง เจ้าแม่กอสซิปแห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่ล่าสุด ได้ออกมาปล่อยข่าวเมาท์ประจำสัปดาห์ ให้ขาเผือกได้ตาลุกวาวกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่อง ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

13 ดาราหนุ่มมาดเข้ม

ดาราหนุ่มมาดเข้ม ก่อนหน้านี้มีค่าย แต่ตอนนี้เป็นอิสระ แต่ก็มีคนทาบทามอยู่ มีผลงานมาพอสมควร เคยมีดราม่าแต่ไม่เยอะครั้ง แต่เป็นครั้งที่คนสนใจพอดี และดาราหนุ่มคนนี้แสดงละครชายหญิง ไม่เคยเล่นซีรีส์วายแต่อย่างใด

นอกจากความหล่อ เท่ ก็ถือว่าเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่ง ง่าย ๆ สบาย ๆ กับคนรอบข้าง เลยทำให้มีสาว ๆ ติดเยอะ ดาราหนุ่มคนนี้ไม่เคยเปิดตัวแฟนเป็นกิจจะลักษณะ แต่มีแฟนมาเรื่อย ๆ คนไม่รู้เพราะไม่ชอบเปิดตัว เวลาออกรายการเขาชอบบอกว่าโสดมาก จีบได้ มีคนที่สนใจ แต่ไม่มีเวลาไปจีบก็เลยไม่มีแฟน

เรื่องของเรื่องคือมีคนไดเร็กต์มาหา มาดามกุ๊งกิ๊ง เพื่อระบายความในใจว่า “ดาราคนนี้เขาหลอกเงินหนูค่ะ หนูเคยเป็นแฟนคลับเขา และเขาขอให้หนูซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ตอนแรกงงทำไมขอสิ่งนี้ แต่ก็ไปกู้เงินมาซื้อให้ สรุปรู้มาว่าเขาเอาไปให้แฟนที่เป็นคนใกล้ชิดค่ะ เสียใจมาก”

6 ข่าวเมาท์ 1

และพอสืบไปสืบมาจึงรู้ความจริงว่า ดาราหนุ่มคนนี้มีแฟนแล้ว เป็นคนใกล้ตัว และเอาแฟนมาหลอกเป็นคนใกล้ตัว พาไปงาน 2 รอบแล้ว แต่เป็นคนนอกวงการหมดเลย ก่อนหน้านี้แฟนสาวอยากได้ของมีค่าอย่างหนึ่ง เลยไปอ้อนให้ดาราหนุ่มซื้อให้ ซึ่งฝ่ายชายก็มีเงิน แต่ไม่อยากออก เลยไปอ้อนแฟนคลับตัวแม่สายเปย์ว่าอยากได้ แต่แฟนคลับก็ดันฉุกคิดเขียนชื่อสลักตัวอักษรสัญลักษณ์เอาไว้ด้วย

พอดาราหนุ่มเอาไปให้แฟนสาว ฝ่ายหญิงได้ของก็เอาไปใช้แบบอวด ๆ โดยไม่รู้ว่ามีสัญลักษณ์อยู่ พอไปงานด้วย แฟนคลับที่ให้ก็เลยทักว่า ทำไมเอาของที่ซื้อให้ดาราหนุ่มมาใช้ ฝ่ายหญิงก็บอกว่าดาราหนุ่มให้มา เรื่องเลยแตก วงในรู้ แฟนคลับสายเปย์รู้ ว่าเขาเอาของที่แฟนคลับให้ไปเปย์แฟนสาวต่อนั่นเอง !

ทำเอาแฟน ๆ ดาราหนุ่มคนนี้ถึงกับมือสั่น พร้อมประกาศไม่ซัพพอร์ตอีก ตอนแรกดาราหนุ่มเครียดมาก หลัง ๆ แฟนสาวปลอบใจเลยปล่อยวาง กะไปหยอดแฟน ๆ ใหม่ให้มาเปย์อีก

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo