Entertainment

น้ำหวาน ซาซ่า พูดครั้งแรก กวาง AB Normal เปิดตัวรักใหม่ ชาวเน็ตมองหน้าเหมือนแฟนเก่า?

น้ำหวาน ซาซ่า เผยคนห่วงมาก กลัวรับไม่ได้ กวาง AB Normal เปิดตัวรักใหม่ ข้อความเด้งไม่หยุด ตอบปมชาวเน็ตมองหน้าเหมือนแฟนเก่า?

น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ ชาวเน็ตมองหน้าเหมือนแฟนเก่า ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

14 น้ำหวาน ซาซ่า คุยแซ่บ 5
น้ำหวาน ซาซ่า

ก่อนหน้านี้มีภาพออกมา คุณแม่กับอดีตแฟนกอดกัน ?

น้ำหวาน : ถ้าเป็นรูปนั้นน่าจะเป็นรูปเก่า แต่ในความเป็นจริงเขาได้มีโอกาสได้เคลียร์กันแล้วในทริปที่หวานไปแข่งโป๊กเกอร์ที่เวียดนาม แล้วทริปเมื่อเดือนธันวาคม เป็นทริปที่เขาได้เจอกันครั้งแรกหลังจากที่มีปัญหา ซึ่งเขากอดกัน แต่ตอนกอดหวานไม่เห็น ผู้จัดการเล่าให้ฟัง

ในทริปคือชวนไปด้วยกัน ไปพร้อมกัน ?

น้ำหวาน : ค่ะ คือเรามีนักกีฬาโป๊กเกอร์ไปกันเยอะมาก ตัวแทนประเทศไทย

จริง ๆ คุณแม่กับอดีตแฟนเคลียร์ใจกันตั้งนานแล้ว แต่ไม่ได้เป็นข่าว ?

น้ำหวาน : คือมีช่วงหนึ่งก่อนเขาจะย้ายบ้าน คุณแม่ได้ถามหวานว่าเขาอยากทานอะไร คุณแม่จะทำเป็นของขวัญไปให้ก่อนย้ายบ้าน มีการฝากขอบคุณกันไปมา แต่ว่าที่มาเจอกันเลยคือที่เวียดนาม ซึ่งจบสวย อย่างที่หวานเคยบอกไป ทุกอย่างมันเคลียร์ก่อนปีใหม่ ต่างคนต่างมูฟออนไปในเวย์ของตัวเอง

หลังจากที่เลิกรากันไปจนถึงตอนนี้ สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?

น้ำหวาน : สำหรับตัวหวาน 100% โอเคแล้ว หวานว่าตั้งแต่เขาเคลียร์กันที่เวียดนาม มันทำให้หวานรู้สึกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นในการที่จะมูฟออนจริง ๆ เราไม่มีอะไรคาใจอีกต่อไป ทุกอย่างมันจบ เรารู้สึกว่าโอเค เริ่มใหม่

ฝั่งอดีตแฟนเรามีการเปิดตัวเหมือนกับว่ากำลังคบกับคนคนหนึ่งอยู่ เห็นบอกว่าโทรศัพท์ไลน์แตกมาก ?

น้ำหวาน : หวานต้องบอกก่อนว่าหวานทราบมานานมากแล้ว แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราในการที่จะพูด คนก็ไลน์มา โทรมาถามความรู้สึก วันนั้นหวานไปกาญจนบุรีไปทำงาน มีคนเดินเข้ามาสอบถาม ก็ต้องขอบคุณ ณ ที่นี่ด้วย ขอบคุณที่ห่วงใยความรู้สึก แต่หวานทราบมานานมากแล้ว

8 กวาง AB Normal 8

คนที่เขาไลน์มาหรือโทรมา ส่วนใหญ่เขาพูดอะไรกับเรา ?

น้ำหวาน : สู้ ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ หรือว่าโอเคไหม ก็เป็นการเช็กความรู้สึกของเรา ซึ่งตัวเรารู้สึกทราบซึ้ง ตลอดเวลาที่เกิดเรื่องหรือมีปัญหา คนรอบข้าง เพื่อนฝูงไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ไม่เคยทิ้ง รู้สึกดีค่ะ

แล้วมีคนถามไหมว่ายังเจ็บอยู่ไหม ร้องไห้ไหม ?

น้ำหวาน : มีค่ะ ตอนที่หวานอัปรูปลงล่าสุดหวานใส่แว่นดำหมดเลย ก็จะมีคอมเมนต์มาในไอจีว่า ใส่แว่นดำ เพราะว่าร้องไห้หรือเปล่า ตาบวมหรือเปล่า ก็จะมีคน DM เข้ามา ซึ่งหวานอยากจะบอกว่าแดดร้อนมาก มันไม่ได้เกี่ยวกัน มันเป็นเรื่องของทางฝั่งเขาไม่ได้เกี่ยวกับเรา เราก็ดำเนินชีวิตของเราไปตามปกติ

มีคนถามว่าเห็นแบบนี้ไม่ร้องไห้ ไม่มีน้ำตา ?

น้ำหวาน : มันผ่านจุดนั้นมาแล้ว มันผ่านจุดเสียใจ ผ่านจุดร้องไห้ ผ่านจุดที่เป็นความรู้สึกแบบนั้น ณ วันนี้มันไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นอีกต่อไปแล้ว พอเราตัดสินใจได้ว่าเราจะมูฟออน เราก็ไปข้างหน้าไม่ได้มองย้อนกลับไปเรื่องเดิม

แต่ก็มีคนแซวเปิดตัวมา เอ้า..หน้าเหมือนกันเลย ?

น้ำหวาน : ค่ะ หวานเห็นในข่าวนะ ถ้าความเห็นส่วนตัว หวานมองว่าไม่ได้เหมือน แต่อันนี้ก็แล้วแต่มุมมองของคนมากกว่า

ปัจจุบันนี้เราสามารถคุยโทรศัพท์กันได้ไหม หรือเป็นเพื่อนกันได้อย่างที่ข่าวออกไปไหม ?

น้ำหวาน : จริง ๆ ช่วงนี้หวานไม่ค่อยได้คุยกับเขา ก่อนหน้านี้ระหว่างที่เขามูฟออนไปแล้ว เราก็ยังคุยกันอยู่ เพราะเรามีเรื่องของน้องหมาที่จะต้องสื่อสารกัน มันไม่ได้เกี่ยวว่าช่วงนี้ไม่คุย เพราะเขามูฟออนอันนี้ไม่ใช่นะคะ แต่เรื่องของน้องหมามันลงตัวก็เลยทำให้เราไม่ได้มีการติดต่อสื่อสารอะไรกันเพิ่มเติม

ถ้าเจอกันตามงาน หรือร่วมงานกัน สบายไหม ?

น้ำหวาน : ทักทายได้ค่ะ เราก็เป็นพี่เป็นน้องร่วมวงการ อย่างน้อยก็เป็นคนเคยรู้จักกัน ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันมีทั้งดีและมันไม่ดี

14 น้ำหวาน ซาซ่า คุยแซ่บ 4
น้ำหวาน ซาซ่า

ฝั่งเขาคิดว่ามูฟออนเร็วไปไหม ?

น้ำหวาน : เรื่องของเวลาอันนี้หวานไม่คอมเมนต์ เราก็ร่วมยินดีไปกับเขาด้วยที่วันนี้เขามีความสุข อันนี้ก็เป็นหน้าที่ของน้องของเพื่อนคนหนึ่งที่จะทำให้กัน แต่ยังไม่ได้มีโอกาสแสดงความยินดีด้วยตัวเอง ก็ขอแสดงความยินดีผ่านทางรายการเลย

ช่วงที่บาดเจ็บหนัก ๆ มุมของน้ำหวานใช้วิธีอะไรฮีลใจตัวเอง ?

น้ำหวาน : หวานโชคดีมาก หวานมีคุณพ่อ คุณแม่ที่ไม่เคยปล่อยมือหวานเลย ทั้งที่คุณแม่ก็เจอหนักมาก รวมถึงเพื่อนๆ หวานด้วย อาจจะไม่ได้มีกันเยอะมาก ทุกวันนี้ 24 ชม. เพื่อนยังวนเวียนเฝ้าเวรยามกับหวาน หวานรู้สึกว่าถ้าไม่มีครอบครัวหรือเพื่อน ๆ หวานมาตรงนี้ไม่ได้เลย เพราะว่าเรื่องที่เจอมันหนักมาก

พอพูดถึงคุณแม่กลัวว่าคุณแม่จะโอเคไหม จะมีปัญหาไหม ?

น้ำหวาน : อย่างในเรื่องของคุณแม่หวานเองหวานค่อนข้างรู้สึกไม่ดี ช่วงนี้เป็นช่วงที่หวานแข็งแรงมากในการดำเนินชีวิต มันทำให้หวานมีโอกาสย้อนกลับไปดูพวกคลิปสัมภาษณ์ตัวเองที่ผ่านมา หวานจะชอบกดเข้าไปดู แล้วหวานก็ไม่แปลกใจที่ทัวร์จะลงบ้านหวานแล้วทัวร์มาลงคุณแม่อยู่เสมอ เพราะว่าหวานพูดไม่หมด ไม่ใช่หวานพูดไม่จริง แต่หวานพูดไม่หมด มันมีบางสิ่งบางอย่างที่เราอยากพูด แต่เราพูดไม่ได้ เพราะว่าถ้าการพูดของเรามันไปทิ้งบอมท์ให้คนอื่น หรือทำให้คนอื่นเดือดร้อน มันเป็นเรื่องมารยาทในการพูด ถ้าสังเกตหรือย้อนกลับไปดูคลิปสัมภาษณ์เก่า ๆ ก็จะเห็นว่าหวานเลือกที่จะตอบคำถามกลาง ๆ หมดเลย เพราะเราไม่ต้องการให้กระทบใคร อันนี้คุณแม่ก็กระชับมาเวลาสัมภาษณ์ให้พูดกลาง ๆ ทั้งหมด เพราะการทิ้งบอมท์ให้คนอื่นมันไม่ดี เราอยากจะเลิกกันแบบผู้ดี มันเป็นเจตนาแบบนั้นตั้งแต่วันแรก แต่พอเรื่องมันผ่านไปเรื่อย ๆ มันก็ทำให้บานปลายใหญ่โต แล้วคนก็มาว่าคุณแม่เยอะมาก แต่แม่เองก็ชิล เรารู้แก่ใจ ความจริงมีหนึ่งเดียว แต่มันแล้วแต่วิจารณญาณและมุมมองของคนที่จะมองเข้ามา คอมเมนต์ส่วนใหญ่ว่าคุณแม่หมดเลย หวานเองก็เสียใจ เราเป็นลูกไม่สามารถพูดออกไปได้หมด เพราะการพูดของเราทำร้ายคนอื่น เราเลือกที่จะไม่ทำอยู่แล้ว

บางคนรู้แค่มุมเดียว แต่ก็ให้มันจบไป ?

น้ำหวาน : จริง ๆ มันควรจะจบ เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องในบ้าน มันไม่ควรที่จะถูกเผยแพร่ออกไป แต่ ณ วันนี้เรื่องในบ้านมันถูกกระจัดกระจาย ไม่ว่าหวานจะทำอะไร อย่างหวานสัมภาษณ์ หวานมีคนคุยบ้าง คนก็ว่าคุณแม่ มันมาได้ยังไง หวานก็งง เลิกกับแฟนก็ว่าคุณแม่ว่าคุณแม่เป็นต้นเหตุ พอหวานอ่านแล้วมันไม่ใช่ อะไรที่คุณแม่ผิดหวานยอมรับผิดมาตลอด เราไม่ใช่ศูนย์กลางจักรวาลที่ทำทุกอย่างได้ถูกต้องเสมอไป ทุกคนมันต้องมีส่วนผิด จากนี้จะคอมเมนต์อะไรอยากให้พูดถึงกันในแง่ดีนิดนึง เพราะคุณแม่เริ่มส่งทนายไปพูดคุย แล้วมีหลายคนวนกลับมา

14 น้ำหวาน ซาซ่า คุยแซ่บ 3
น้ำหวาน ซาซ่า

ตอนนี้คนที่คนที่คอมเม้นต์ด้านลบ ก็คือไหว้สวยรวยกระเช้า ?

น้ำหวาน : เราไม่ได้อะไรกับเขา แต่เป็นวิธีการสอนวิธีการเล่นโซเซียลให้กับเขา ถ้าไม่รู้จริง อย่าเมนต์ แต่ถ้าขอโทษกลับมา คุณแม่ก็ให้อภัย ถือว่าผู้ใหญ่ให้อภัยเด็ก ซึ่งก็เยอะ เพราะคำพูดแรง ๆ เยอะมาก คิดได้ยังไง บางอย่างมันไม่ถูก หวานถึงได้บอกว่ามีคนคิดแบบนี้ เราพูดอะไรไม่ได้มาก

คอมเมนต์ไหนอ่านแล้วไม่โอเค ?

น้ำหวาน : ก็อย่างที่ทุกคนเห็นแหละ แต่ไม่แปลกใจจากเรื่องที่เกิดขึ้น หวานพูดไม่หมด ทำไมรถทัวร์มาลงบ้านหลายคันแล้วคันเล่า ส่วนใหญ่ก็โทษคุณแม่ว่าทำลายชีวิตคู่หวานให้พัง

ตกลงแฟนลูกหรือแฟนแม่ ?

น้ำหวาน : แต่ไม่ได้คำว่าแฟน ใช้คำแรงกว่านั้น อ่านแล้วได้แต่ส่ายหัว ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว แต่หนึ่งเดียวนั่นคืออะไร มันก็แค่นั้นแหละ มันก็โทษตัวเองแหละ พูดไม่หมดเพราะเรื่องบางเรื่องมันไม่สามารถพูดได้

อยากบอกอะไรกับชาวเน็ต ?

น้ำหวาน : ก็อยากให้เมนต์กันแบบน่าเอ็นดูนิดนึง คือหวานทำงานมา 20 ปี เราตั้งใจสร้างความสุขให้ทุกคน ในวันที่หวานล้ม ก็อยากให้เมนต์แบบเป็นกำลังใจกันนิดนึง เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก ก็อยากให้เปิดใจ เอ็นดูในการคอมเมนต์ เปิดใจดูว่ามันมีหลากหลายมุม และเรื่องชีวิตคู่ ถ้าจะว่าไม่ว่าเราก็ว่าเขา อันนี้หวานว่าแฟร์ แต่ถ้าลากคนอื่นเข้ามา มันไม่แฟร์ โทษคนอื่นมันไม่ดี

สภาพจิตใจคุณแม่ ?

น้ำหวาน : แรก ๆ เลยคุณแม่เป็นคนโดนเยอะสุด แต่หวานเป็นคนร้องไห้เยอะสุด แต่คุณแม่ปลอบใจเรา ทั้งที่เราหัวอกเดียวกัน บางวันขับรถไปกับแม่ หวานร้องไห้กลางสี่แยก แม่ก็มาขับแทน บางวันเราแย่มาก เราผ่านไปได้เพราะครอบครัวและเพื่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo