Entertainment

เพชรจ้า เคลียร์ทัวร์ลง! เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า BLACKPINK ขออภัย FC จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว

เพชรจ้า เคลียร์ทัวร์ลง! ดราม่าเปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า BLACKPINK ขออภัยทำให้ FC ไม่พอใจ ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ บนโลกโซเชียล กรณี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ถ่ายคลิปลงยูทูบเยี่ยมชมบ้านดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ ในหมู่บ้านสุดหรูซึ่งมีคนดังระดับเศรษฐีเป็นเจ้าของ และยังอยู่ข้างบ้านไอดอลสาว ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล โดยมีการเปิดเผยเส้นทางเข้าหมู่บ้าน และพูดคุยกันว่าเป็นรายการแรกของโลกที่พามาเปิดบ้านของลิซ่า ทำให้กลุ่มแฟนคลับไม่พอใจ มองว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว และเป็นห่วงความปลอดภัย หวั่นแฟนคลับที่มีพฤติกรรมแบบซาแซงคุกคาม รุกล้ำ

2 เพชรจ้า เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า 3

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า กล่าวในรายการ ทัวร์มาลง เผยว่าเหตุเกิดจากเทปรายการ What The Fast บนช่องยูทูบของตนเอง “ไปสัมภาษณ์แขกรับเชิญพีเค ปิยะวัฒน์ เขาบอกคุณแม่น้องลิซ่าซื้อที่ดินบริเวณนี้ อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ผมก็เป็นบลิ๊งค์ ชอบหนักมาก หมู่บ้านนี้เซเลปอยู่เยอะ ซานิก็อยู่ แต่ที่ดินตรงนี้เป็นที่ดินที่คุณลิซ่าซื้อไว้ ไม่ใช่บ้านของเขา ผมขอโทษด้วย ต่อไปนี้จะไม่ถ่ายอะไรอีกแล้ว เราชอบที่ทำไปเพราะตื่นเต้น ขออภัยถ้าทำอะไรแล้วไม่ถูกใจ FC ด้วย ต้องใช้วิจารณญาณอีกเยอะเลย”

เจ้าตัวเผยอีกว่ากระแสที่โดนทัวร์ลงในยูทูบไม่ค่อยมี แต่ในทวิตเตอร์ (X) ก็หนักอยู่ พิธีกร ซานิ นิภาภรณ์ เข้าใจแฟน ๆ เพราะห่วงความปลอดภัย “แต่จะบอกในฐานะคนที่อยู่หมู่บ้านนั้น ไม่ต้องห่วงปลอดภัยมาก เซฟตี้มากจริง ๆ ไม่ต้องกังวล ซาแซงเข้าไปไม่ได้แน่นอน”

2 เพชรจ้า เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า 2
2 เพชรจ้า เปิดพิกัดบ้าน ลิซ่า 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo