Entertainment

นักร้องสาวมาแล้ว! รับผิดเชื่อเขาง่ายไป ดราม่าแย่งสามีคนอื่น จากนี้ปล่อยทุกอย่าง

อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ขอโทษจากหัวใจ ดราม่าแย่งสามีคนอื่น ยอมรับผิดทุกอย่าง บทเรียนเชื่อเขาง่ายไป จากนี้ปล่อยทุกอย่าง

จากประเด็นฉาวสะเทือนวงการศิลปิน กับเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์แฉนักร้องสาวค่ายดังแย่งสามี สุดช้ำรัก 4 ปี มีลูกด้วยกันอายุ 6 เดือน และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน แต่กลับแพ้ความสัมพันธ์แค่คืนเดียว

1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 6

งานนี้ ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุ ท่ามกลางชาวเน็ตจำนวนมากพากันออกมาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่านักร้องสาวคนนี้เป็นใครกัน กระทั่งล่าสุด อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่าขอยอมรับผิด และขอโทษทางฝั่งแม่ของเด็กด้วย

“ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้อง ขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ ๆ พี่น้องแฟนเพลงรวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู ขออยู่คนเดียวทำงานของหนูต่อจากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย”

งานนี้ ก็มีคอมเมนต์กันมากมาย โดยมีทั้งต่อว่าและให้กำลังใจ รวมถึงคนในวงการไม่น้อย ทั้งหนุ่ม นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็เข้ามาให้กำลังใจว่า “ผิดก็ยอมรับผิด และขอให้สู้ต่อไป”

1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 2 1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 5 1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 4 1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 3 1 อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา โพธิ์ไทร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo