Entertainment

โบรกเกอร์ร้อง จ้างแรปเปอร์ดัง ไปแสดงที่ตปท. โอนมัดจำครบ ขายบัตรเกลี้ยง สุดท้ายโดนเท

โบรกเกอร์ร้อง แรปเปอร์ดัง เทงาน หลังจ้างไปแสดงที่ตปท. โอนมัดจำครบ ขายบัตรเกลี้ยง สุดท้ายโดนยกเลิก อ้างมีปัญหากับผู้จัดการ เสียหายหลายล้าน

โบรกเกอร์จัดหาศิลปินรายหนึ่งร้องเรียนผ่านเพจ โหนกระแส ระบุว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 ตนได้ติดต่อว่าจ้างศิลปินแรปเปอร์คนหนึ่ง เพื่อไปแสดงที่ประเทศเยอรมัน ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ในราคา 900,000 บาท โดยได้วางมัดจำครึ่งหนึ่ง เป็นเงิน 450,000 บาท

6 แรปเปอร์ดัง เทงาน 1
โบรกเกอร์ร้อง แรปเปอร์ดัง เทงาน

หลังจากโอนเงินเรียบร้อย ทางศิลปินได้ตกลงตามเงื่อนไขสัญญาทุกอย่าง แต่ต่อมา เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ศิลปินบอกว่า ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ และขอยกเลิก โดยไม่ได้แจ้งเหตุผลใด ๆ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย จึงเดินทางไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

โดยผู้เสียหายได้เปิดเผยว่า สำหรับศิลปินคนนี้ ตนเคยว่าจ้างมาแล้วหลายครั้ง จึงไม่ได้ทำสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร มีเพียงการพูดคุยและคอนเฟิร์มหลังจากจ่ายเงินมัดจำ ซึ่งที่ผ่านมาทุกครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา โดยการติดต่อจ้างงาน ตนติดต่อผ่านผู้จัดการของศิลปินตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่จู่ ๆ ครั้งนี้กลับโดนยกเลิกกะทันหัน

ซึ่งทางเจ้าภาพที่เยอรมันเขาไม่ยอม เพราะเขาเสียหาย เนื่องจากขายบัตรไปหมดแล้ว แฟนคลับส่วนใหญ่ที่ซื้อตั๋วไป ก็ได้จองที่พัก จองไฟล์ตบินเพื่อไปดูคอนเสิร์ตนี้ รวมค่าเสียหายหลายล้าน ซึ่งตอนนี้ทางลูกค้าที่ซื้อตั๋วไปแล้วจะฟ้อง ดำเนินคดีผู้จัด และผู้จัดก็จะมาฟ้องตน เพราะตนเป็นคนจ้างศิลปิน

ล่าสุด ศิลปินได้โอนเงินคืนและชี้แจงว่า มีปัญหากับผู้จัดการ ไม่แจ้งรายละเอียดของงานจึงต้องยกเลิก ซึ่งตนมองว่าการที่ศิลปินโทษและโยนความผิดให้ผู้จัดการ มันก็ไม่ใช่เรื่อง ไม่ว่าอย่างไรตนก็จะเอาเรื่อง ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทำให้ตนเสียเครดิตในการทำอาชีพนี้

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

6 แรปเปอร์ดัง เทงาน 3 6 แรปเปอร์ดัง เทงาน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo