Entertainment

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก เหยียบซ้ำ นักร้องสาวแย่งสามีคนอื่น ย้อนวีรกรรม 3 ปีก่อนเรียกทัวร์ลง

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก เหยียบซ้ำ นักร้องสาวแย่งสามีคนอื่น ย้อนวีรกรรม 3 ปีก่อน จำฝังใจเคยเรียกทัวร์ลง เหยียบจมมาก่อน

ฉาวสะเทือนวงการอีกแล้ว กับเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์สุดช้ำรัก 4 ปีแพ้คืนเดียว แฉนักร้องสาวค่ายดัง อ้างว่าถูกแย่งสามี ทั้งที่นักร้องก็มีแฟนอยู่แล้ว สรุปโดนสวมเขาทั้งคู่ แถมโดนข่มขู่สารพัด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

11 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก 1
แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก เหยียบซ้ำ นักร้องสาวแย่งสามีคนอื่น

ล่าสุด แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาอัดคลิปพูดถึงเรื่องนี้ บอกว่าไม่แปลกใจนักร้องสาวคนนี้ แฟนคนก่อนเขาที่อยู่ค่ายเดียวกัน ผู้ชายก็จับได้ว่าเขานอกใจผู้ชายหลายต่อหลายครั้ง ตอนนี้ผู้ชายมีแฟนใหม่ช่วยทำคลิปน่ารัก ตลก

นักร้องสาวไม่รู้จักพอ แฟนเก่าที่เขาเลิกล่าสุด ผู้ชายรักเขามาก ลาออกจากงานมาช่วยแพ็กของช่วยเขา มาอยู่ดี ๆ แฟนบอกเลิก เพราะเราไม่โต เราไม่มีแบรนด์ แล้ววันแรกที่คบกันก็หนุ่มโรงงาน ไม่มีอะไร ล่าสุดไปแย่งแฟนชาวบ้านเขา สงสารผู้หญิงมีลูกแล้ว ยังมาเลิกกับแฟนตัวเอง โดนสวมเขากันทั้งคู่ ใครไปอ่านโพสต์ คุณ จจ. จะเข้าใจ

ที่ออกมาพูดเรื่องนี้ คุณจำได้ไหม 3 ปีที่แล้ว เวลาเราเจอทัวร์ลง คุณซ้ำเติมเราไม่พักเลย ไม่สงสารผู้หญิงด้วยกันเลย เรียกรถทัวร์มาเยอะมาก เข้าใจว่าตอนนั้นคุณมีกระแส ซึ่งกระแสไม่ได้เกิดจากคุณด้วย เกิดจากคนอื่น แต่คุณได้พ่วงไปด้วย

11 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก 3

หยิ่งทะนงตนเพราะว่าดัง มีเอฟซีเยอะ มีงานคอนเสิร์ตเยอะ ก็เลยเหยียบคน เหยียบแอนนี่เนี่ย ให้มันจมไปเลย ถาโถมไปเลย ไลฟ์สดทุกวัน พูดทุกวันจริง ๆ และหยุดพูดว่าตัวเองเป็นคนตรง ๆ แมน ๆ นิสัยจริงใจ คนจริงใจใช้คำนี้ไม่ได้ ขณะที่คุณมีแฟนยังนอกใจแฟนไปคบกับคนอื่นในระยะเวลาที่เร็วมาก เขาไม่เรียกจริงใจ

ฉันไม่แปลกใจเลยว่าวันนั้น ทำไมคุณไม่สงสารผู้หญิงด้วยกันแม้แต่น้อย ขณะวันนี้คุณไปแย่งแฟนเขามา ขนาดเขามีลูกเล็ก คุณยังไม่สงสารเลย ที่มาพูดคือเข้าใจหรือยัง ที่โดนทัวร์ลงรู้สึกยังไง

อย่างคุณ โดนทัวร์ลงด้วยนิสัย ด้วยการกระทำของตัวเอง ไปดูแอนนาพูดไว้ ใครที่ทำไม่ดีกับลูก ขอให้เขาได้รับผลกรรมจากการกระทำของเขา วันนี้แจ่มแจ้งแล้วเราไม่ต้องทำอะไรเลย สุดท้ายการกระทำและสันดานจะผลักให้เขาล้มลงเอง

@wannisa_annaกาลเวลาจะทำให้เราเห็นเองว่าใครนิสัยแท้จริงเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้คุณ นท และ คุณ จจ นะคะ♬ เสียงต้นฉบับ – Wannisa wongngam

11 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo