Entertainment

กานต์ วิภากร เดือดขั้นสุด ฟาดลูกสาวคนโต แอ๊ด คาราบาว ฉุนคุยกับ เสก โลโซ เป็นชั่วโมง

กานต์ วิภากร เดือดขั้นสุด ฟาดลูกสาวคนโต แอ๊ด คาราบาว ฉุนคุยกับ เสก โลโซ เป็นชั่วโมง ลั่นไม่ได้หึง แต่ควรต้องรู้อะไรไม่ควร

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุขึ้นมาในทันที เมื่ออยู่ ๆ กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ออกอาการปรี๊ดแตก ถึงขั้นโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 ฟาดเดือดลูกสาวคนโต แอ๊ด คาราบาว เนื่องจากปรึกษาเรื่องงานกับ เสก แต่ไม่ผ่านผู้จัดการอย่างกานต์ แถมยังคุยเรื่องส่วนตัวกันเป็นชั่วโมง

14 กานต์ วิภากร เดือด 1

ถึงลูกสาว พี่แอ๊ด คาราบาวคนโตค่ะ คุณมีสามีและมีลูกแล้ว อะไรควรไม่ควรก็น่าจะสำเหนียกได้ ! ปรึกษางาน_าอะไร ข้ามหัวข้ามหางผู้จัดการส่วนตัวคือกู โดยความเหมาะสมและถูกต้องคนที่จะตัดสินใจว่า ให้รับงานไหน ไม่ให้รับงานไหน รวมถึงตัวเลขทั้งหมด !

งานไหนเหมาะงานไหนไม่เหมาะคือกู แล้วมึงดีลตรงกับศิลปินเองทำไม ก็น่าจะรู้ ๆ อยู่ ทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน ทำไมข้ามหัวข้ามหาง แก่ ๆ กันหมดละยังคิดไม่ได้??

แต่คุยไปคุยมา กูไม่เห็นเรื่องงานเลยนะเห็นคุยเรื่องส่วนตัวตลอดครึ่งชั่วโมง-1 ชม. กูไม่ได้หึงนะ แต่กูเกลียดคนที่ไม่รู้จัก อะไรควรอะไรไม่ควร ถ้าจะโง่ขนาดนั้น กูก็ไม่รู้จะว่ายังไง ผัวก็มีลูกก็มี เรื่องงานแม่งไม่ได้คุย แม่ง! คุยเรื่องส่วนตัวล้วน ๆ เป็นชั่วโมง ? ทำไมไม่ทักมาถ้าจะคุยงาน แล้วว่าจะจบไหมถ้าคุยงานกับศิลปิน

เรื่องนี้ หวังว่าพี่แอ๊ด คาราบาว คงจะไม่เข้ามายุ่งนะ เพราะพวกเรา นับถือพี่แอ๊ดเหมือนเดิม แต่ลูกของพี่แอ๊ดคนละคนไม่เกี่ยวกันค่ะ ถ้าลูกพี่ยังเป็นเยาวชนโอเคพี่ดูแลจัดการได้ แต่นี่ลูกพี่แก่ ๆ กันละ ปล่อยให้เค้าแก้ปัญหากันเองอย่ามายุ่งกับสามีชาวบ้านมันไม่ควร พวกเรายังรักและนับถือพี่แอ๊ดเสมอเสมอและตลอดไป ไม่เกี่ยวกับลูกพี่ ขอบคุณค่ะ!

14 กานต์ วิภากร เดือด 2

จากนั้น กานต์ ได้โพสต์ภาพแชตไลน์ที่ เสก โลโซ พิมพ์มาขอโทษ พร้อมข้อความว่า *** มึงจะขอโทษวันละกี่ล้านครั้งวะ ไม่เห็นมึงปรับปรุงตัวเ- อะไรสักที แล้วทำไม กุจะต้องทำเ- อะไรให้มึงตลอดเวลาขนาดเนี่ย จบ ทางใครทางมัน แม่งสันดาน !!

*** ไอ้คนที่เกี่ยวข้องแก่ ๆ กัน แล้วละแม่ง ! ทำครอบครัวคนอื่นร้าวฉาน ทำครอบครัวคนอื่นแตกแยก ! เป็นไงสบายใจแล้วใช่ไหม? พวกมึงไอ้เ- ไอ้เวร สาระเลว! มึง อย่ามาให้กูเห็นหน้านะ กูเบื่อมาก กับเหตุการณ์ซ้ำ ๆ ซาก ๆ ไปไกล_นเลย !!

*** ส่วนอีผู้หญิงอ่ะ มึงจะรับผิดชอบเ-อะไรกับกูได้มั่ง เป็นไงสบายใจเหรอ? ที่ทำให้ผัวเมียเค้าทะเลาะกัน โ-ตรพ่อมึง ไม่สั่งสอนไงวะสันดาน ! ให้มันรู้ บ้างว่าใครเป็นใคร มึงรู้ฤทธิ์กูแล้วใช่ไหม จริง ๆ น่าจะทบทวนก่อนนะ วีรกรรมของกู 10 กว่าปีที่ผ่านมาเป็นยังไงสมควรละ แม่งผัวก็มีลูกก็มี เ-อกมาวุ่นวายกับผัวชาวบ้านไปไกล_นรำคาญสบายใจนะมึง !!

จำไว้ว่า กานต์ วิภากร ชื่อนี้ แรงไม่ตกแน่นอนถ้าใครมาทำเหยียบย่ำศักดิ์ศรีกูก่อน เห็นกูเป็นค-ายหรือพวกมึง อย่าแ-รดให้มาก อี-อกส้มสีทอง ! สำหรับเพื่อน ๆ ที่เสพสื่อนะคะ ก็เป็นไปตามที่กานต์โพสต์นั่นแหละค่ะ กานต์ไม่ให้ใครมาเหยียบย่ำ ศักดิ์ศรีของ กานต์ แน่นอน ค่ะ แต่ขอร้อง! อย่ามาด่า กานต์ เลยค่ะเพราะกานต์ ไม่ได้เป็นคนเริ่ม ขอบคุณค่ะ!!

14 กานต์ วิภากร เดือด 3

*** เสือกอยากจะลองของเป็นไงล่ะมึง ที่กูอยู่กับมึงเนี่ยเพื่อลูก และเพื่อต้องการช่วยมึงทำงานให้ได้เงินกลับมาเยอะ ๆ เพราะมึงถูกโกงไปหมด ตอนทำทำไมไม่คิด มาคิดตอนนี้ก็สายไป ห้ามเข้าบ้านกู!

*** อีผู้หญิงนั่นน่ะรับผิดชอบเ-ยอะไรบ้างไหม ทำให้ผัวเมียเค้าทะเลาะกันครอบครัวแตกร้าวสันดานขอให้ชีวิตครอบครัวมึงจงพังพินาศ! กูไม่สนหรอกหน้าอินหน้าพรหม กูไม่สนหรอกว่ามึงเป็นลูกใคร แต่ลูกกูสำคัญที่สุด เป็นลูกสาวคนโตของ … ชัดชัดเสือกทำอะไร ที่ไม่นึกถึง สิ่งที่ตามมา ครอบครัวชาวบ้าน ข้ามหัวกันไปอย่างเงี้ย แล้วเป็นยังไงมึงรับผิดชอบเองแล้วกันครอบครัวกูพังเนี่ยเพราะมึง !!

**** กูต้องมานั่งดูแลทุกชีวิตเกือบ 100 ชีวิตโดยไม่มีใครสำนึกบุญคุณกูก็จะไม่ทำเ-ยอะไรให้ใครอีกต่อไปแล้ว หาแดกกันเอาเองแล้วกัน ขอบอกเพื่อน ๆ ที่ให้รักษาภาพลักษณ์ของกานต์ และเสก สำหรับกานต์ ไม่เคยรักษาภาพลักษณ์อยู่แล้ว เพราะไม่เคยสร้างภาพ และมีแต่ความจริงล้วน ๆ ใครมาวุ่นวายกับชีวิตกานต์ และลูก ๆ และครอบครัวกานต์ มันก็ต้องวุ่นวายเหมือนกัน ! ขอบอกเลยนะตัวผู้แม่งก็อ่อนแอขนาดนั้น ทุกวันนี้กูเป็นหัวหน้าครอบครัว เหนื่อย แสนสาหัส ถ้าใครมาด่ากู กูขอบอกเลยนะ

– กูไม่เคยกักขังใค รๆ กูให้อิสระกับทุกคนรวมถึง เสก โลโซ

– ไม่เคยไปยุ่งย่ามเกี่ยวกับการทำงานหรือเล่นคอนเสิร์ต ของเค้าเพราะเค้าเป็นคนสาธารณะ ตอนที่เค้า เล่นคอนเสิร์ต พบปะแฟนคลับ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องให้ให้เกียรติแฟนคลับของเค้าในการเข้าถึง หรืออะไรเพราะถ้าเราไปด้วยมันดูไม่ดีเหมือนกับว่าไปกั๊กหรือไปหึง ซึ่งไม่ใช่วิสัยเราสังเกตสิเราไม่เคยไปคอนเสิร์ตเลย น้อยครั้งมาก ๆ เรารู้มารยาทดี แต่ทุกคนก็มาด่าเราทั้ง ๆ ที่เราให้เกียรติแล้ว

– เล่นคอนเสิร์ตเสร็จไม่ใช่บุคคลสาธารณะแล้วนะคะคือคนของกูค่ะ

– กูไม่เคยหึงหวงหรืออะไรทั้งนั้นให้เกียรติตลอดแล้วพวกมันให้เกียรติกูไหม

– ถ้าอยากรักษาภาพพจน์พี่เสกโลโซโดยที่ให้ กานต วิภากร หยุด ไม่เกี่ยวกันนะคะ แยกแยะ คนละคนค่ะ หรือจะให้หย่ากันก็ได้ยินดีพร้อมเสมอวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย ไม่ได้สนใจหรอก เพราะทุกอย่างกูทำอยู่คนเดียว หาเงินอยู่คนเดียว แค่วิ่งไปเล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงกินเหล้าจบ !!

การที่ต้องรักษาภาพพจน์ของตัวเองและศิลปินโดยที่เหตุผล 108 อะไรไร้สาระนั้นน่ะ อยากรู้ว่ารักษาภาพลักษณ์มันมีความสุขหรอภายใต้ความทุกข์ในใจของทุกคน กานต์ ไม่สามารถ แกล้งมีความสุขได้ ถ้า ใครทำผิดกับกานต์ ก็ต้องเจอทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่พ่อของลูก!! กานต์ ไม่ได้เป็นศัตรูกับเสกนะคะ ไม่ต้องมาแบ่งฝ่าย อีกว่าทีมนี้เสก ทีมนี้กานต์ ไม่ต้องนะคะ ไร้สาระค่ะ !!

14 กานต์ วิภากร เดือด 4
14 กานต์ วิภากร เดือด 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo