Entertainment

สวีทน้อยลง? นางร้ายสุดแซ่บ เผยสาเหตุชัด ๆ ที่ทำให้ถึงกับแยกห้องนอนสามี

สวีทน้อยลง? คู่รักดาราดัง ใหม่ สุคนธวา เผยสาเหตุชัด ๆ ที่ทำให้ถึงกับแยกห้องนอน ในรายการคุยแซ่บshow ช่องOne31

ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท และผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายรูปแบบ สำหรับ ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร แถมตอนนี้ยังเป็นเจ้าของสเตตัสคุณแม่ลูกสอง วัย 42 ปี อีกด้วย ดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 30 เวลา 15.05.08ปกใหม่สัมคุยแซ่บ

สวีทน้อยลง? ใหม่ สุคนธวา เผยสาเหตุชัด ๆ ที่ทำให้ถึงกับแยกห้องนอน

ล่าสุด ใหม่  พา ต้น สามีและ ลูก ๆ น้องชิณะ-น้องชีต้าร์ มาเปิดตัวกลาง รายการคุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี ซินแสเป็นหนึ่ง และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

การเลี้ยงลูกหนักทำให้ทั้งคู่สวีทกันน้อยลงถึงกับแยกห้องนอน?
ต้น : ใช่เพราะว่าผมนอนกรนด้วย อีกส่วนนึงคือตอนกลางคืนผมต้องคุยกับต่างประเทศด้วยเค้าบางทีกลัวรบกวนลูก ใหม่ก็เลยหาทางออกให้ด้วยการให้ไปนอนอีกห้องนึง ผมกรนหนักมากจนกลัวตายเหมือนกันนะ

ใหม่ : จริง ๆ แล้วเหตุผลจริง ๆ เลยคือหนึ่งรบกวนลูกด้วยถ้าหากว่าเค้านอนกรนแล้วเค้าคุยงานลูกอาจจะตื่นแล้วเค้าชอบออกไปหากินตอนกลางคืน กินดึก ๆ คือเราก็เหนื่อยถ้าลูกต้องตื่นเราก็ต้องกล่อมอีกหนึ่งอย่างคือเราต้องการพักผ่อนด้วยถ้าเค้าเข้ามาเปิดปิดเปิดปิดเราก็รู้สึกว่าเราพักผ่อนไม่ได้เราก็เลยตกลงกันว่าจะแยกห้อง

ต้น : ตอนแรกที่ได้ยินก็รู้สึกว่าเหวอ ว่าทำไมไม่ให้นอนคอกลูก แต่เราก็รู้สึกว่ามีอยู่วันนึงที่เราหลับมันก็กรนดัง เรายังตกใจตัวเองว่ามันเกิดอะไรหันไปดูลูกกับเมียลูกก็ถามพ่อเป็นอะไร เราก็เลยยอม สุดท้ายแล้วเค้าอยากให้เราพักผ่อนให้เพียงพอเค้าหวังดีกับเรา

พอแยกห้องนอนแล้วหาเวลาบริหารความสัมพันธ์ยังไง?
ใหม่ : ใหม่เป็นผู้หญิงที่ไม่หวานเลย และก็ไม่บริหารความสัมพันธ์อะไรขนาดนั้นเลย จะใหม่จะเป็นคนคงเส้นคงวาสม่ำเสมอไม่เคยมีของอะไรให้เขาก็ไม่มีอย่างนั้นไม่เคยพูดหวานยังไงก็ไม่พูดหวานยังงั้นเป็นคนแข็ง ๆ ที่ไม่ได้ร้ายดุร้าย เราแสดงออกแบบนั้นไม่เป็น เรารักเขาห่วงใยเขา เขาทำงานเหนื่อยเราก็สั่งข้าวมาให้กิน ห่วงเขาทางอ้อม มากกว่า ห่วง ใน แบบของเรา ไม่ใช่สาย สวีท

IMG 8342ใหม่

Snapinsta.app 427003747 2433250246854682 6166910379278486615 n 1080ใหม่

IMG 8336 1ใหม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo