Entertainment

ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่นเด็กใหม่เข้าสังกัด แต่โดนวิจารณ์เรื่องอายุ จนเปลี่ยนเงื่อนไข

ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่นเด็กใหม่เข้าสังกัด แต่โดนวิจารณ์เรื่องอายุ จนเปลี่ยนเงื่อนไข กระต่าย พรรณนิภา เตรียมปล่อยเพลงกับค่ายใหม่แล้ว !

เรียกว่าต่างคนต่างมูฟออน เดินหน้าใช้ชีวิตต่อไป สำหรับคู่นักร้องลูกทุ่งสาว กระต่าย พรรณนิภา กับสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ที่ได้ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเกือบ 3 ปี โดยเหลือเพียงสถานะพ่อ-แม่ ของลูกไว้เท่านั้น

5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 7

โดยล่าสุด กระต่าย ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดใหม่ ภูไทเร็คคอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังเตรียมออกอัลบั้มกับ จินนี่ ภูไท โปรดิวเซอร์ชื่อดังร็ว ๆ นี้ โดยเผยว่า “อัลบั้มใหม่ของ กระต่าย พรรณนิภา โปรดิวเซอร์โดย อ.จินนี่ ภูไท 10 เพลงรัว ๆ ไปเลยค่ะ #ฝากติดตามอิหล้าเเหน่เด้อจ้า” ก่อนจะแชร์ตัวอย่าง MV เพลงแรกชื่อว่า “เจ็บคักอยู่” ในอัลบั้ม “ผู้สาวเก่า 2024” ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว

5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 6
5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 5

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ครูไพบูลย์ ได้เปิดออดิชั่น รับสมัครเด็กใหม่เข้าค่ายจ้วดจ้าดของตัวเอง โดยมีกำหนดเพดานเรื่องอายุผู้สมัคร จนแอบกลายเป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ พราะหลายคนบ่นว่าอายุเกิน สมัครไม่ได้ บ้างก็ไม่โอเคว่าทำไมรับสมัครแต่เด็กอายุน้อย ๆ

ซึ่งต่อมา ครูไพบูลย์ ก็เปลี่ยนกติกา เป็นไม่จำกัดอายุ พร้อมโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า “#ขออนุญาตและชี้แจงเรื่องอายุผู้สมัครนะครับ เห็นหลายคอมเมนต์ ไม่พอใจ ไม่โอเคกับอายุ ดังนั้น ผมขอประกาศตรงนี้ รับสมัครตั้งแต่ แรกเกิด จนถึง 60 ปี ขอแค่ร้องเพลงเป็น มีใจรัก ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน สร้างงานไปด้วยกัน อายุไม่เกี่ยวครับ #มาแล้วจ้วดจ้าด2024 ‘โอกาสของคนมีฝัน มีใจรักในการร้องเพลง’ เปิดรับสมัครออดิชั่นตั้งแต่วันนี้ – 7 ก.พ. นี้”

5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 4 5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 2 5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 3 5 ครูไพบูลย์ เปิดออดิชั่น กระต่าย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo