Entertainment

นักร้องสาวไม่ทน! ร่ายยาวป้องครอบครัว ห่วงสามีความรู้สึกดิ่ง ดราม่าเกาะเมียกินไม่จบ

เจนนี่ รัชนก ร่ายยาวป้อง ยิว ฉัตรมงคล ห่วงสามีความรู้สึกดิ่ง ดราม่าเกาะเมียกินไม่จบ ยันไม่เคยเลี้ยงผู้ชาย ของที่ซื้อเป็นเงินที่เขาหามาเอง

จากประเด็นดราม่าเรื่องราวของ ยิว ฉัตรมงคล สามีนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปาของใส่หัวระหว่างไลฟ์สดจนทัวร์ลงฉ่ำ แม้ว่าทั้งคู่ได้มีการปรับความเข้าใจ และคืนดีกันแล้ว แต่ดราม่ากลับลากยาวไฟลามทุ่ง เมื่อชาวเน็ตบางรายไม่จบ กล่าวหาว่า ยิวเกาะเมียกิน

12 เจนนี่ รัชนก ป้องยิว 2

ทำเอาเจนนี่โพสต์ข้อความร่ายยาวปกป้องสามีเรื่องนี้ว่า “สำหรับดราม่า ยิวเจน ที่ผ่านมาหนูต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เป็นห่วง และผิดหวังกับพวกเราสองคนในบางอย่าง ซึ่งตอนนี้เราสองคนก็ได้รับบทเรียน และได้เรียนรู้ข้อคิดหลาย ๆ อย่าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วค่ะ และแน่นอนเมื่อมีเรื่อง ๆ นึงเกิดขึ้น เรื่องอื่น ๆ ก็จะต้องมีตามมาอย่างแน่นอน พวกเราสองคนรู้ดีว่า มันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเราเอง และที่ออกมาโพสต์ ๆ นี้ ไม่มีเจตนาจะมาต้อต้านหรือสร้างกระแสใด ๆ แค่อยากให้ทุกคนเปิดใจและรับฟังแบบไม่อคติค่ะ

เรื่องที่คนกำลังโจมตียิวหนักตอนนี้และมีประเด็นนี้มาตลอด คือ การที่ทุกคนคิดว่ายิวเกาะเจนนี่ หรือใช้เงินเจนนี่ เอาเงินไปซื้อรถซื้อของเล่น โดยไม่คิดคำนึงว่าคนที่หามาได้เหนื่อยแค่ไหน หนูขอยืนยันเลยนะคะว่า ของทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาซื้อเป็นเงินที่เขาหามาได้เองทั้งหมด และหนูไม่เคยเลี้ยงผู้ชายหรือเปย์ผู้ชายตามที่หลายคนกล่าวหา

ถ้าใครติดตามกันจริง ๆ จะรู้ว่าเราสองคนต่างคนต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ และที่หนูออกมาพูดเรื่องนี้เพราะตอนนี้ ยิวค่อนข้างดิ่งและเสียใจกับเรื่องนี้มาตลอดและหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนหนูเองไม่สามารถนิ่งเฉยหรือปล่อยผ่านได้ หนูจึงอยากปกป้องเขาในส่วนที่ไม่เห็นความจริงบ้าง เพราะที่ผ่านมายิวเองก็กล้าปกป้องเจนนี่มาตลอด ในเรื่องที่เจนนี่ไม่เป็นความจริง ครั้งนี้หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ปกป้องครอบครัวในส่วนนี้นะคะ

สุดท้ายนี้ หนูทราบดีว่าเราเป็นบุคคลาสาธารณะ ต้องรับให้ได้กับทุก ๆ คอมเมนต์ แต่เราเองก็มีสิทธิที่จะพูดหรือชี้แจงในส่วนที่ไม่เป็นความจริงใช่มั๊ยคะ ที่เหลือใครจะคิดหรือตัดสินใจยังไงก็ตาม อย่างน้อยตอนนี้หนูก็ได้พูดได้ทำในสิ่งที่หนูควรทำแล้ว หนูไม่อยากให้ข้อเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขา ต้องมาทำลายความสุขเขาไปทั้งชีวิต”

12 เจนนี่ รัชนก ป้องยิว 3
12 เจนนี่ รัชนก ป้องยิว 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo