Entertainment

ดีเจภูมิ เปิดใจเคลียร์ดราม่า ทำไมถึงเลี้ยงสิงโต? หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!

ดีเจภูมิ ภูมิใจ เปิดใจเคลียร์ดราม่า ทำไมถึงเลี้ยงสิงโต? หลังทัวร์ลงเต็มลาน หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!

สามพิธีกรสายเมาท์สุดฮา พชร์ อานนท์, เพชรจ้า วิเชียร และ ซานิ นิภาภรณ์ ในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (1 ก.พ.) พบกับแขกรับเชิญเลเวลปากระดับหัวหน้าเผ่า ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ผู้ชายสายลุยที่ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังช่อง DJ Poom มีผู้ติดตามเกือบ 4 ล้านคน ส่วนตัวเคยโดนทัวร์ลงบ่อย แต่ดราม่าคอนเทนต์ล่าสุดที่ชาวเน็ตจับตา เกี่ยวกับคลิปที่ตนเล่นกับสัตว์เลี้ยงที่บ้านเป็นสิงโตพันธุ์แอฟริกา

9 ดีเจภูมิ ทัวร์มาลง 2

โดยหนุ่ม ดีเจภูมิ เผยว่าไม่ใช่คอนเทนต์แต่เป็นความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก “ตลอดชีวิตเลี้ยงหมามาตลอด แต่ความใฝ่ฝันวัยเด็กของผมคืออยากเลี้ยงสิงโตเท่ ๆ สักตัวนึง เลยไปคุยกับฟาร์ม ดำเนินเอกสารครบก็รับมาเลี้ยง แต่ปัจจุบันเอาไปคืนฟาร์มเรียบร้อยแล้ว เหนื่อยกับดราม่าเยอะ เอาไปคืนดีกว่า เพื่อนบ้านกลัวด้วย”

พิธีกร ซานิ ยิงคำถามว่าการเลี้ยงสิงโตถูกกฎหมายหรือไม่ ด้าน ดีเจภูมิ แชร์ว่าเพิ่งจะถูกกฎหมายได้ไม่นาน “แต่พอเป็นประเด็นก็ให้มันเป็นไปครับ คนจะได้รู้มาตรฐานการเลี้ยงดูไปเลย” พิธีกรเพื่อนซี้ เพชรจ้า ให้ดีเจภูมิฝากถึงคนอยากเลี้ยงสิงโตเพราะกำลังเป็นกระแส “เราพาเขามาเล่นเป็นสิ่งที่น่ารัก เขาขี้อ้อนเหมือนเด็ก แต่สุดท้ายเราไม่สามารถรับผิดชอบได้ถ้าเขาเติบใหญ่ขึ้นมา ถ้าเกิดหลุดออกจากบ้านไปทำไง อยากให้คนที่อยากเลี้ยงคิดดี ๆ อยากให้ไปดูตัวพ่อตัวแม่มัน แล้วจะรู้ว่าเกินจินตนาการของคุณไปมาก เพราะขนาดมันใหญ่กว่าหมาพันธุ์เซนต์เบอร์นาร์ด 3 เท่าเลยครับ”

9 ดีเจภูมิ ทัวร์มาลง 1

พิธีกร พชร์ ยิงคำถามเจ้าพ่อคอนเทนต์โดนทัวร์ลงบ่อย เรื่องที่หนักสุดเป็นเรื่องไหน ดีเจภูมิ ตอบชัดว่าเป็นเรื่องตกปลาในอุทยาน “ตอนนั้นโทษคุกสี่ปี เหลือรอลงอาญาสองปี โดนปรับหัวละ 8 หมื่น เหลือ 4 หมื่น ขึ้นศาลจริงจัง ใส่กุญแจมือ เดินเรียงต่อกันเป็นแถว เดินเฉี่ยวตารางเพิ่งพ้นโทษมา แต่รอดแล้วเคลียร์แล้ว เดี๋ยวไปตกใหม่ (หัวเราะ) พอแล้วครับ เลิกตกแล้ว”

พิธีกร เพชรจ้า ถามว่านาฬิกาเรือนนี้เท่าไหร่ ดีเจภูมิ บอกว่า 10 ล้าน โดยตนเองมองว่าเป็นการลงทุน “นาฬิกาถือเป็นแอคเซสเซอรี่ราคาขึ้นทุกปี เป็นทรัพย์สิน สิบปีที่ผ่านมานาฬิกาโรเล็กซ์นี่สามารถคืนทุนการลงทุนสูงกว่าทองคำอีก ถ้าซื้อให้ดี อย่างตัวผมก็ซื้อจังหวะไม่ดี ปีที่แล้วซื้อไปราคาตกหมดทุกเรือน แต่ว่าตอนนี้มันลงมาต่ำมากแล้ว ใครอยากจะลงทุนนาฬิกาศึกษาดี ๆ ตอนนี้เป็นจังหวะดีที่ควรซื้อ”

พิธีกร พชร์ เสริมว่ามีเงินก็ต้องใช้ในสิ่งที่เราอยากมีจะตายวันไหนก็ไม่รู้ ส่วนดราม่าชีวิตอู้ฟู่เพราะฟอกเงินจริงมั้ย เจ้าตัวแชร์ว่าทำธุรกิจหลายอย่าง “เป็นอินฟลูเอนเซอร์ ขายรองเท้าแบรนด์จากเมืองนอก และตอนนี้ที่ตั้งใจทำอสังหาริมทรัพย์ โครงการแรกขายหมดไปแล้ว โครงการที่สองทำแล้วเจอกันปลายปี”

9 ดีเจภูมิ ทัวร์มาลง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo