Entertainment

ครั้งแรกรอบ 10 ปี ต้นหอม น้ำตาแตก ไม่เจอไม่คุย แทค ปลดล็อก เคลียร์สิ่งที่ติดค้างในใจ

ครั้งแรกรอบ 10 ปี ดีเจต้นหอม น้ำตาแตก ไม่เจอไม่คุย แทค ภรัณยู รับจบไม่ดีอดีตคนรัก ปลดล็อก เคลียร์สิ่งที่ติดค้างในใจ

ทำเอาดีเจพิธีกรคนดัง ต้นหอม ศกุนตลา น้ำตาแตกกลางรายการแฉ เมื่อได้มาเจอ แทค ภรัณยู อดีตคนรักในรอบ 10 ปี โดยในช่วงแรก ต้นหอมตื่นเต้นหนัก ทั้งเกร็ง ทั้งเขินไปหมด เพราะที่มาการติดต่องานทั้งหมดคุยผ่านผู้จัดการ ตอนมาถึงรายการก็ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน จนมดดำ คชาภา พิธีกร แซวเรียกเสียงฮาว่า “จะเขินมันทำไม ยังไงเขาก็ไม่กลับมาเอา นั่งบิดเหมือนเขาจะกลับมาเอาทำเมีย”

3 ต้นหอม น้ำตาแตก ไม่เจอไม่คุย แทค 4

โดยตั้งแต่เลิกรากันทั้งคู่ไม่เคยเจอกันเลย ประมาณ 10 ปี บล็อกกันทุกอย่าง ทั้งเบอร์ ไลน์ อินสตาแกรม เฟซบุ๊ก บล็อกถาวรจนแอดกันไม่ได้แล้ว ฝ่ายชายเป็นคนบล็อก เพราะตอนนั้นจบกันไม่ดี ตีกันหลายแมตช์

มีช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ ต้นหอม เผยความในใจทั้งน้ำตา กับสิ่งที่ค้างคาและรู้สึกผิดมาเป็น 10 ปีว่า มันมีเรื่องหนึ่งที่เรารู้สึกผิดมาโดยตลอด วันที่เดินออกมาและตอนที่สัมภาษณ์สื่อนั้น ไม่ได้ปกป้องเขาเท่าที่ควร ตอนนั้นทำด้วยอารมณ์ล้วน ๆ ถ้ามันเคลียร์ได้ หรือปลดล็อกได้ ก็อยากบอกว่าขอโทษ

ด้าน แทค ก็ตอบทันทีเลยว่า ไม่เคยโทษเขาเลย ไม่มีอะไรอคติเขาเลย ผมรู้ว่าช่วงนั้นต่างคนต่างร้อน ต่างคนต่างใส่กันหมด แต่เวลาค่อย ๆ เยียวยากัน ไม่เป็นอะไร ยอมรับว่าตัวเองไม่ดีด้วย นอกใจมีคนอื่นเยอะ ถึงผมช่วงนั้นจะโดนอะไรหนักขนาดไหน ผู้ชายมันยืดอกอยู่แล้ว มันรับได้อยู่แล้ว ไม่โวยวายอยู่แล้ว ไม่เป็นไร สบาย ๆ

ต้นหอม บอกว่า อยากปลดล็อก ถ้าวันหนึ่งเราเป็นอะไรไปขึ้นมา เรามีใครที่ยังติดค้าง เขาก็เป็นหนึ่งในนั้น เราควรขอโทษเขา มันก็ผ่านเวลามานานแล้ว ไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร

3 ต้นหอม น้ำตาแตก ไม่เจอไม่คุย แทค 2 3 ต้นหอม น้ำตาแตก ไม่เจอไม่คุย แทค 3 3 ต้นหอม น้ำตาแตก ไม่เจอไม่คุย แทค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo