Entertainment

แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม ศกุนตลา หวนกลับมาเจอกันในรอบเกือบ 10 ปี

แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม ศกุนตลา หวนกลับมาเจอกันในรอบเกือบ 10 ปี ต่างคนต่างเติบโต ขอบคุณกับมิตรภาพที่ดี

อดีตคู่รักที่จบกันไปไม่สวย สำหรับคู่ของดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม กระทั่งล่าสุด (1 ก.พ.) ทั้งคู่โคจรกลับมาเจอกันในรอบเกือบ 10 ปี และมีโอกาสได้ปลดล็อกเรื่องที่รู้สึกผิด และติดค้างในใจมานานเป็น 10 ปี ก่อนเอ่ยขอโทษ พร้อมปิดตำนานเลี่ยงไม่เจอหน้ากัน

11 แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม 4

ซึ่งหลังจากที่จบรายการ ต้นหอม ก็ได้โพสต์รูปคู่ หนุ่มแทค พร้อมแคปชั่น “ไม่มีมวยนะ จบแบบ Happy ending!!!! 5555 #มิตรภาพสวยงามเสมอ #ไม่มีอะไรค้างคาในใจอีกต่อไป”

ด้าน หนุ่มแทค ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ ต้นหอม พร้อมเผยความในใจไว้ว่า “ขอบคุณรายการ แฉ ขอบคุณกับมิตรภาพที่ดี เพราะต่างคนต่างก็เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีครอบครัว มีเส้นทางของตัวเอง มีเป้าหมาย…ได้เจอกันก็ดีแล้ว #ไม่มีอติกัน”

งานนี้ ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย อาทิ ไปดูรายการแฉมาแล้ว พี่แทคให้สัมภาษณ์ได้ดีมากจริง ๆ ค่ะ ติดตามพี่มานาน ตอนนี้พี่เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับเคารพและน่านับถือมากค่ะ สุภาพ สุขุม และดีใจด้วยนะค่ะที่ได้ ลบปมในวัยเด็กค่ะ , หวังว่าเวลาจะพัดพาให้เราได้มาเจอกันในอนาคต วันนี้ได้มานั่งคุยกันแล้ว เหลือเพียงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน , สองคนมีแต่คนรักทั้งคู่ จับมือกันปังแน่นอนเป็นเพื่อนกันดีที่สุด , เห็นแบบนี้แล้วใจฟูค่ะ คนเราเคยรักเคยรู้สึกดีต่อกัน ถึงแม้ว่าเลิกกันก็ยังคงมิตรภาพที่ดีต่อกันได้

1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 3

11 แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม 1

1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 2

1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 1

11 แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม 2

11 แทค ภรัณยู เผยความในใจถึง ต้นหอม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo