Entertainment

เปิดมาเปิดกลับ! แม่ของลูก CEO แม็กซ์ สวนคืน แบม ไพลิน โพสต์ชี้แจงบ้าง พร้อมหลักฐานแชท

เปิดมาเปิดกลับ! แม่ของลูก CEO แม็กซ์ สวนคืน แบม ไพลิน โพสต์ชี้แจงบ้าง พร้อมเผยไทม์ไลน์ ก.ย. – พ.ย. 66 ยังคุยกับฝ่ายชายปกติ

จากกรณีดราม่า แบม ไพลิน มิสแกรนด์ระนอง 2024 ที่เพิ่งแถลงสละตำแหน่งเพราะตั้งครรภ์ ก่อนถูกแฉว่าพ่อขอลูกนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว กระทั่ง แบม พร้อมแม็กซ์ พ่อของลูกในท้อง ออกมาไลฟ์เคลียร์ประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเมียน้อย และไม่ได้แย่งใคร เพราะช่วงที่คบหาฝ่ายชายได้เลิกรากับแม่ของลูกแล้ว

5 แบม ไพลิน ไลฟ์ 2

แต่ล่าสุด ฝั่งแม่ของลูก ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กสวนกลับทันที โดยเปิดหลักฐานแชทข้อความบอกรักและคิดถึง เผยไทม์ไลน์ช่วงเดือน กันยายน – พฤศจิกายน 2566 ยังคุยกับฝ่ายชายปกติ

“เปิดมา เปิดกลับ ก่อนไลฟ์นี่ถามจริงมั่นใจมาก พวกคุณกล้ามากกล้าเนอะ ออกมาโชว์หน้า !! เราพยายามประคองให้เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก พอเธอมีคนใหม่เธอถึงบอกไปต่อไม่ได้ .. ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเรย อยู่บ้านหลังเดียวกันไปไหนทำไรด้วยกันตลอด เวลาอยู่กับลูกเธอดูมีความสุขนะ.. เธอเคยคุยกับเราเหรอ ? เธอเคยนัดเคลียร์กับเราเหรอ ?

เธอหายไปเลยตอนมีคนใหม่ เราเรียกเธอมาคุยเธอไม่มา เธอทิ้งทุกอย่าง แม้กะทั่งลูกเธอเอง การรับผิดชอบอะไร อธิบายให้ชัดเจน ? ขอความจริงครับ เราอยู่บ้านเธอเลี้ยงลูกมาตลอด เราเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน ลูกป่วยเราดูแลคนเดียว เธอเคยสนใจหรอ ตั้งแต่มีคนใหม่เธอออกไปอยู่คอนโดด้วยกันมาตลอด เธอได้กันก็อยู่ด้วยกัน

เธอบีบเราทุกทางทำให้เราอยู่บ้านเธอไม่ได้ เธอรู้ตัวเองดี เธออัพรูปโชว์ ทั้ง ๆ ที่เรายังอยู่บ้าน เธอพยามทำลายความรู้สึกเราทุกวัน ๆ จนเราอยู่ไม่ได้

7 แม่ของลูก สวนคืน แบม ไพลิน 4

เธอไล่เราออกจากบ้าน บอกให้ทิ้งลูกไว้ 1 คน คือ Magnus อีกคนเธอบอกจะให้เราเอาไป หรือจะทิ้งไว้ก็ได้ .. (ไม่มีแม่ที่ไหนทิ้งลูกนะ แล้วแยกพี่แยกน้อง) เธอใช้อะไรคิด เธอเป็นพ่อคนอยู่หรือเปล่า จนเราต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืนทุกวัน เราทำไรผิด ? เธอตอบว่า ดีทุกอย่าง แต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพราะเธอมีคนใหม่

ทุกครั้งที่มีเรื่องผญ. เราอดทนนะ เพราะเรามีลูก เราประคองจนสุดทางจริง ๆ ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ชีวิตเรา 2 คน จะวนเวียนแบบนี้ตลอด ไป ๆ มา ๆ เธอตามเรากลับทุกครั้งเวลาที่เธอไม่เหลือใคร ที่เรายังอยู่เพราะรักเธอไง แต่เธอไม่เห็นค่าในตัวเรา เธอบอกเราเป็นเซฟโซน แต่เธอก็ทำกับเราไม่มีตัวตน

ตอนคบกันแรก ๆ เธอดีมาก ๆ เธอดีจนรู้สึกว่า เธอเป็นผู้ชายอบอุ่นดูแลเทคแคร์ดี แต่พอนานไปอะไร ๆ ก็ไม่เหมือนเดิม เพราะเธอมี ผู้หญิงเข้าหาตลอด..

ตอนนี้ขอพูดครั้งสุดท้ายนะ เรามองหน้าลูก แล้วตัดสินใจดีแล้วว่า เราไปต่อไม่ไหว เราขอหยุดตัวเอง เราให้อภัยมาตลอด จนตอนนี้เราขอจบตัวเราเอง เธอจะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีใครอีกกี่คนแล้วแต่เธอ .. และอย่ามายุ่งกับเราและลูก ๆ อีก !!!

#นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะ เราไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่พวกคุณทำกับเราก่อน พวกคุณเปิดก่อน อะไรคือบอกเลิกกันนานแล้ว แหกตาดูวันที่ด้วยนะ ระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลย ทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจริงทำครอบครัวคนอื่นพัง !!”

7 แม่ของลูก สวนคืน แบม ไพลิน 1 7 แม่ของลูก สวนคืน แบม ไพลิน 2 7 แม่ของลูก สวนคืน แบม ไพลิน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo