Entertainment

เพลง กวิตา เคลียร์เอง! หย่าอดีตสามี กำลังฟ้องมือที่ 3 สถานะล่าสุด กวาง เป็นอะไรกัน?

เพลง กวิตา เคลียร์เอง! หย่าขาดอดีตสามีแล้ว กำลังฟ้องมือที่ 3 สถานะล่าสุด กวาง AB Normal ยังไม่ขอลงรายละเอียด

ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์ไม่น้อย หลังจากที่ กวาง AB Normal เปิดโหมดหวานเล่นตัวเองรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการอวดรูปคู่ เพลง กวิตา หรือ เพลง ภตภร อดีตนางเอกช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงมากฝีมือ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตว่า เพลง หย่าสามีตั้งแต่ตอนไหน เพราะจำได้ว่าเธอแต่งงานกับผู้บริหารสายการบินดัง เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา

13 เพลง กวิตา กวาง 1

ล่าสุด (1 ก.พ.) รายการ ตกมัน(ส์)บันเทิง เผยบทสัมภาษณ์ของ เพลง ที่ได้เปิดใจกับทีมข่าวถึงเรื่องนี้ว่า เพื่อน ๆ ส่งเข้ามาให้ดูว่ามีหลายคอมเมนต์ถามว่า เพลง เลิกกับสามีแล้วเหรอ เพราะอย่างที่ทราบกันว่า เพลง แต่งงานแล้ว จริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร เพียงแค่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เจอพี่ ๆ สื่อสักเท่าไหร่ สำหรับความสัมพันธ์กับสามี เราหย่าขาดจากกัน สิ้นสุดการเป็นสามีภรรยากับตั้งแต่ปีที่ 2566 แล้ว ตอนนี้เพลงกำลังดำเนินการฟ้องมือที่ 3 อยู่

แต่เพลงไม่ได้บอกใครและไม่เคยมีข่าวเรื่องการหย่ามาก่อนเลย มีแค่เพื่อน ๆ หรือคนรอบข้างที่รู้ เลยอยากจะโฟกัสกับการเคลียร์ตัวเองตรงนี้ก่อน เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิด

13 เพลง กวิตา กวาง 4

รูปที่ กวาง ลง จริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร เรารู้จักกันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเวลาไปทานข้าวหรือไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบัง ลงรูปในสตอรี่ให้เห็นอยู่ตลอด แต่การที่ กวาง ลงรูปพร้อมแคปชันแบบนั้น เป็นการเปิดตัวหรือเปล่า เพลง เองก็พูดไม่ถูก ไม่รู้จะอธิบายยังไง คงต้องไปถาม กวาง เอง เพราะตอบแทนให้ไม่ได้

ทั้งนี้ ระยะเวลาหลังจากที่หย่าขาดกับอดีตสามีจนถึงปัจจุบัน เรียกว่าโสดได้เต็มปาก ความสัมพันธ์กับกวางก็คือกำลังศึกษาเรียนรู้กันอยู่ แต่สถานะจะเป็นยังไงเป็นเรื่องของอนาคต ยอมรับว่าคุยกันมาได้สักพักแล้ว แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเกรงใจผู้ใหญ่ และอยากจะเคลียร์เรื่องตัวเอง ส่วนความสัมพันธ์กับ กวาง ก็ค่อย ๆ ดูกันต่อไป

13 เพลง กวิตา กวาง 2

13 เพลง กวิตา กวาง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo