Entertainment

ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค ภรัณยู โคจรมาเจอกันในรอบ 10 ปี ไม่ติดค้างคาใจกันแล้ว

มิตรภาพสวยงามเสมอ ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค ภรัณยู โคจรมาเจอกันในรอบ 10 ปี ไม่มีอะไรค้างคาในใจอีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ดีเจพิธีกรคนดัง ต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับต้องติดแท็ก #รักเก่าที่บ้านเกิด พร้อมกับบอกว่างานยาก เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์บอกเล่าความปัง หลังหมอดูทักว่าให้ไปออกรายการแฉ ปรากฏยอดขายครีมแบรนด์สินค้าของตัวเองพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่ และเธอมีคิวออกโปรโมทสินค้าอีกครั้งในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ แต่ความพีคคือดาราคนต่อไปที่หมอดูให้ชวนมาออกรายการด้วยแล้วจะปังมาก ๆ เพราะดวงสมพงษ์กันคือ ทภรย ซึ่งเธอก็ได้โพสต์โยนหินถามทาง และต่อมา เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาของ แทค ภรัณยู ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ดวงสมพงษ์จริง ๆ ค่ะ เดี๋ยวเจอกันน้า”

1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 5

ล่าสุดในรายการแฉ ดีเจต้นหอม และ แทค ได้มาเจอกันในรอบ 10 ปี ซึ่งทาง ต้นหอม ก็ได้โพสต์รูปคู่แทค พร้อมแคปชั่น “ไม่มีมวยนะ จบแบบ Happy ending!!!! 5555 #มิตรภาพสวยงามเสมอ #ไม่มีอะไรค้างคาในใจอีกต่อไป”

งานนี้ ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่กันมากมาย อาทิ น่ารักที่สุดค้าบบบบ, 55555 น่ารัก, ดีมากๆ เลยค่ะ, เยี่ยมที่สุดต้นหอม, เป็นตัวอย่างที่ดีในสังคมเลยค่ะ

1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 3 1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 1 1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 2 1 ดีเจต้นหอม โพสต์รูปคู่ แทค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo