Entertainment

ณวัฒน์ เปิดใจดราม่า แบม ไพลิน แนะควรเงียบไปก่อน ขอให้กำลังใจผู้หญิงอีกคนมากกว่า

ผู้ชายควรรับผิดชอบทั้ง 2 ฝ่าย ณวัฒน์ เปิดใจดราม่า แบม ไพลิน แนะควรเงียบไปก่อน ขอให้กำลังใจผู้หญิงอีกคนมากกว่า

จากกรณีดราม่า แบม ไพลิน วงษา อดีตมิสแกรนด์ระนอง 2024 ถูกเพจดังแฉความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ซึ่งมีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ซึ่งทางแบมก็ได้ออกมาไลฟ์ยืนยันความบริสุทธิ์ ไม่ใช่มือที่ 3 และไม่ได้แย่งใครมา ล่าสุด (1 ก.พ.) บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล หัวเรือใหญ่ขององค์กรมิสแกรนด์ฯ ได้ออกเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

14 ณวัฒน์ เปิดใจดราม่า แบม ไพลิน 3

“ผมเพิ่งรู้เมื่อเช้าของวานนี้ และเราให้ลูกน้องเช็ก เพราะเราไม่รู้เรื่องเลยว่า เขามีภรรยาชื่อคุณซี และมีลูก 2 คนมาก่อน ซึ่งเราไม่รู้เลย เพราะน้องไม่ได้บอกเรื่องนี้ส่วนตัว เราตกใจเพราะมันคลุกฝุ่นมาก่อนเมื่อวานนี้มานิดหนึ่ง ซึ่งเราก็คิดในใจว่ามันจะใช่หรอ เพราะน้องไม่เคยพูดแต่ในที่สุดมันก็ใช่ ก็เลยไปดูว่าผู้ชายคือใคร ซึ่งเขาเป็น Marketing ทำแผนการตลาดขายตรงก็ไปดูคลิปเขาเพื่อศึกษาลักษณะ ซึ่งก็ไม่คิดว่าเมื่อคืนเขาจะไลฟ์สด”

“ส่วนตัวคำว่าเมียหลวงกับเมียน้อย มันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผมคิดว่าทุกวันนี้มันเป็นเรื่องสาธารณะไปแล้ว เพราะมันอยู่บนแพลตฟอร์มสาธารณะ อยากให้กำลังใจคุณซีกับลูกในฐานะอะไรก็ได้ ในฐานะคนดูหรือคนเสพข่าว เพราะว่า 5 ปีอยู่ด้วยกันมันไม่ใช่เวลาน้อย ๆ ผมอยากให้กำลังใจ ไม่ว่าเรื่องที่จะเกิดมันอาจจะไม่ถูกใจกันก็แล้วแต่ แต่ผมต้องให้กำลังใจกับคนที่สูญเสียเวลาไป 5 ปี และต้องดูแลเด็กน้อยอีก 2 คน ซึ่งคนเล็กก็อายุ 7 เดือน”

“และผมก็เข้าใจแบม แต่คงไม่ให้กำลังใจ ซึ่งมันก็หลังชนฝา ต่อไปก็ไม่ไหวจะถอยกลับไปมันก็ไม่ได้ เป็นสิ่งที่คุณต้องยอมรับกับสถานการณ์กับวิกฤติครั้งนี้ สิ่งสำคัญคือ ถ้าผมแนะนำในที่ผมคุยกับน้องอยู่ แนะนำให้น้องเงียบ ปล่อยเวลาให้มันค่อนข้างจัดระบบ และเดี๋ยวมันจะเจอทางที่น้อยลงและจะเลือกง่ายขึ้น ส่วนตอนนี้ทางมันกระจัดกระจายตั้งแต่เมื่อคืน และเสียงวิพากษ์วิจารณ์เยอะ และน้องก็ต้องดูแลตัวเองในช่วงนี้ สุขภาพจิตก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งก็เข้าใจ เพราะฉะนั้นอยากให้น้องดูแลตัวเอง ใจเขาใจเรา ต้องเงียบไปก่อนดีกว่าช่วงนี้ แต่ส่วนผู้ชายผมไม่มีความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากว่ารับผิดชอบทุกอย่างและทุกคน”

14 ณวัฒน์ เปิดใจดราม่า แบม ไพลิน 2
14 ณวัฒน์ เปิดใจดราม่า แบม ไพลิน 1

คลิปจาก ไทยรัฐบันเทิง

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo