Entertainment

หมอช้าง ตอบเรื่องดวง อั้ม พัชราภา อึ้ง! ทักครั้งแรก ลุ้นรักใหม่ เข้าเกณฑ์มีเนื้อคู่

หมอช้าง ทศพร ตอบเรื่องดวง อั้ม พัชราภา อึ้ง! ทักครั้งแรก ลุ้นรักใหม่ปีนี้ ราศีพิจิกเข้าเกณฑ์ดวงดีมีเนื้อคู่

วานนี้ (16 ม.ค.) นางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา เปิดใจเรื่องราวความรักที่ถูก หมอปลาย พรายกระซิบ ทักว่าในเดือนมิถุนายนนี้ จะเจอนักธุรกิจ ดวงดีมีเสน่ห์มาเหนือเมฆ มีลุ้นรักใหม่ โดยบอกว่าส่วนตัวดูหมอดูกับเพื่อนและพระ เขาบอกจะมีทุกปี เขาคงเห็นใจอยากให้เรามีแฟน แต่หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ปกติไม่เคยทักเรา แต่รอบนี้เขาทักว่า ปีนี้จะมีอะไรดี ๆ เข้ามาน้า ปกติไม่เคยทักเลย

13 หมอช้าง ตอบเรื่องดวง อั้ม พัชราภา 3

ล่าสุด หมอช้าง เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ที่ไม่เคยทักเพราะว่าจังหวะดวงมันยังไม่ใช่ จริง ๆ ไม่ใช่เชิงทักหรอกแต่เวลาสัมภาษณ์ผมก็พูดตามราศีไปเรื่อย ๆ แหละว่า ราศีโน้นพื้นดวงเป็นอย่างนี้ราศีนี้เป็นอย่างนี้ แล้วบังเอิญในปี 2024 ราศีพิจิกเป็นราศีที่มีโชคเรื่องความรัก แล้วคนรู้จักเราก็ราศีพิจิกเยอะซะด้วยหนึ่งในนั้นก็คือ คุณอั้ม พัชราภา ซึ่งเป็นเรื่องเดียวที่เขาถามอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นเนี่ยก็เข้าทางเขาไง ทายออกไปเนี่ยหลักฐานเพียบเลยถ้าอั้มไม่มีผมก็เดือดร้อน

จริ งๆ ช่วงหลังที่ถามเยอะสุดเนี่ยคือใส่เสื้อสีอะไรไปจับฉลากดี โทร.มาสามครั้ง ครั้งที่แล้ว ผมก็ไม่บอกเพราะผมก็ไปจับด้วยไง เรื่องอะไรจะบอก เขาก็เป็นคู่แข่งกันในงานมี 10 กว่าคนเอง ไปบอกอั้ม อั้มได้รางวัลไปทำยังไง

แต่โทร.มาครั้งที่สามจะออกจากบ้านแล้ว อาจารย์ต้องบอกนะว่าใส่เสื้อสีอะไรจะออกจากบ้านแล้ว ก็เลยต้องบอกว่าใส่สีเขียวไง ซึ่งอั้มเป็นคนที่จับฉลากแล้วส่วนมากจะได้รางวัลที่หนึ่ง ที่หนึ่งคือรางวัลแรกที่ออก คือรางวัลที่น้อยที่สุด (หัวเราะ) ไม่ใช่รางวัลที่ใหญ่สุด แต่รอบนี้ก็แสดงว่าสีนี้ใช้ได้นะ เพราะว่าเขาได้รางวัลรองลงมาจากที่หนึ่ง

ถามว่าเขาเช็กดวงตลอดไหม จริง ๆ อั้มเขาชอบโทร.มาชวนคุยเรื่องช้อปปิ้งซะเยอะ แต่ปกติอั้มเขาเป็นคนชอบเล่นเกมอะไรอย่างนี้มากกว่านะเติมไอเท็มอะไร

โดยทฤษฎีแล้วกันถ้าพูดถึงราศีพิจิกนะ เป็นราศีที่ดวงดีในเรื่องนี้ จะมีข่าวดีในเรื่องนี้เข้ามา ก็รอติดตามแต่ว่าขอหลังเมษายนนะดาวเปลี่ยน ถามว่าจะมีดวงความรักครั้งใหญ่ไหม คนเป็นซูเปอร์สตาร์เนี่ยพระเจ้าเขาก็จะให้บางอย่าง อย่างที่เราเคยได้ยินแหละลักกี้อินเกม บางทีก็เขาอยู่กับเพื่อนก็มีความสุข อย่างไปไหว้พระกันที่อยุธยาเขาก็เอ็นจอยนะ ขนาดปกติร้อน ๆ ต้องหงุดหงิดนะ ครั้งนี้ได้ทำบุญแล้วเราก็ห้ามเขาไว้เยอะด้วยแหละอยู่ในวัด ๆ (หัวเราะ) คือเขาได้รับความรักเยอะจากเพื่อน จากครอบครัว จากคนรอบตัว เพราะฉะนั้นคนที่จะเข้ามาก็ต้องเลือกแหละ ก็ต้องคัดสรรกัน”

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

13 หมอช้าง ตอบเรื่องดวง อั้ม พัชราภา 1
13 หมอช้าง ตอบเรื่องดวง อั้ม พัชราภา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo