Entertainment

ก้อง ห้วยไร่ โผล่ชี้แจงแบบนี้? หลังโพสต์ภาพบนเวที แต่เจอดราม่าทิ้งขยะเกลื่อนคอนเสิร์ต

ก้อง ห้วยไร่ โผล่ชี้แจง หลังโพสต์ภาพบนเวที แต่เจอดราม่าทิ้งขยะเกลื่อนคอนเสิร์ต มีทีมคุณตาคุณยายรอเก็บขยะไปขายเพียบ

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามและน่าประทับใจสุด ๆ สำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ ห้วยไร่ อีหลีน่า Festival #2 ที่แม่งานใหญ่อย่าง ก้อง ห้วยไร่ และ เบลล์ ขนิษฐา พร้อมพรรคพวกพี่น้องในวงการ ขนความสุข ความสนุกมาจัดเต็มบนพื้นที่กว่า 27 ไร่ของห้วยไร่อีหลีน่า อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร กลายเป็นมหกรรมความบันเทิงเฟสติวัลระดับประเทศ โดยมีแฟนเพลงนับหมื่นที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต

10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 8

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นงาน ก้อง ได้โพสต์ภาพตัวเอง เป็นภาพถ่ายจากด้านหลัง ยืนมองบรรยากาศคนดูเบื้องล่างเวที โดยเขียนแคปชันว่า “นั่งมองลานคอนเสิร์ต แล้วเหมือนคนอกหัก ก่อนจัดโคตรเหนื่อย ระหว่างงานสุดยอดโคตรเหนื่อยและหนักใจ แต่ทำไมพองานจะจบถึงไม่อยากให้มันจบ งงมากแม่”

แต่งานนี้ แฟน ๆ บางส่วนกลับพากันโฟกัสกองขยะที่ถูกทิ้งเกลื่อนบนพื้นที่คอนเสิร์ต โดยแฟนคลับรายหนึ่งได้คอมเมนต์ว่า “จัดงานว่าเหนื่อยแล้ว เก็บขยะเหนื่อยกว่า สู้ ๆ ลวกพี่” ซึ่ง ก้อง งก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “มีทีมคุณตาคุณยายรอเก็บขยะไปขายเพียบเลยครับ ใช้เวลาเก็บเพียงแค่ 3 ชั่วโมงสะอาดเรียบร้อยแล้วครับ”

ขณะที่ เบล ขนิษฐา ภรรยาของก้อง ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศหลังจบคอนเสิร์ตเช่นกัน และได้คอมเมนต์เรื่องการทิ้งขยะด้วยว่า “ไม่ต้องดราม่าโกรธคนทิ้งขยะนะคะ แค่เค้ามีแรงกลับบ้านก็เป็นบุญแล้วค่ะ นี่นั่งร้องเพราะดีใจที่ทุกคนมาหา ยอมใจตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงตีสาม ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา ขอบคุณทุกท่านที่มา รัก”

10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 1 10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 2 10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 3 10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 4 10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 7 10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 5 10 ก้อง ห้วยไร่ ชี้แจง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo