Entertainment

จูน เพ็ญชุลี พอใจคำพิพากษา พบผิดเชิงชู้สาวจริง! เคลียร์สถานะล่าสุด หนุ่ม กะลา

จูน เพ็ญชุลี พอใจคำพิพากษา ศาลสั่งคู่กรณี ชดใช้ 4 ล้านพร้อมดอกเบี้ย ชี้หลักฐานพบผิดเชิงชู้สาวจริง! เคลียร์สถานะล่าสุด หนุ่ม กะลา

เมื่อวันที่ 17 มกราคม – ทนายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ หรือ ทนายพัฒน์ และ คุณจูน เพ็ญชุลี ภรรยานักร้องดัง หนุ่ม กะลา ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เพื่อไกล่เกลี่ย ค่าเสียหายคู่กรณี ส่วนคู่กรณีไม่มา แต่ทนายความของคู่กรณี ส่งเสมียนมาฟังการพิจารณาของศาล และศาลได้มีคำสั่งให้ คู่กรณี จ่ายให้คุณจูนเป็นจำนวนเงิน 4 ล้านบาท

6 จูน เพ็ญชุลี พอใจคำพิพากษา

ส่วนคุณจูน ก็บอก พอใจในคำตัดสินของศาล แต่ก็จะต้องคอย ฟังว่า จำเลยจะมีการอุทธรณ์ฎีกาหรือไม่ ถ้าจำเลยไม่ชำระตาม คำพิพากษาของศาล เมื่อถึงที่สุดแล้วก็ต้องมีการบังคับคดี พร้อมบอกด้วยว่า เหมือนเคยเห็นตอนที่เขาโพสต์ฟ้องคนอื่น เขาบอกว่า “ทุกการกระทำมีราคาที่ต้องจ่าย” ตอนนี้เขาคงทราบแล้วว่า “ราคาที่ต้องจ่ายเท่าไหร่”

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่ม กะลา ยังไม่ได้หย่ากัน ก็มีความสัมพันธ์เป็นพ่อและแม่ของลูกที่ดี ได้มีการคุยกันกับคุณหนุ่มก่อนหน้านี้แล้ว ว่าจะทำอะไร ทำหน้าที่พ่อแม่ แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม จากนั้นทีมทนายความและคนจูนได้เดินทางกลับ

5 จูน เพ็ญชุลี ชนะคดี 1

นอกจากนี้ ทนายพัฒน์ ได้โพสต์รายละเอียดทางคดี ระบุว่า “คำพิพากษาวันนี้โดยให้เหตุผลสรุปรวม ๆ ได้ว่า

1.ประเด็นว่า จำเลยกระทำผิดหรือไม่ เหตุผลคือ มีตัวโจทก์เบิกความพร้อมพยานเอกสารที่เป็นภาพถ่าย รวมถึงคลิปวิดีโอที่จำเลยกับสามีโจทก์แสดงออกต่อคนทั่วไป มีการไปเที่ยวด้วยกัน มีการไปเลือกซื้อสินค้า รวมถึงจำเลยเคยพูดกับพี่สาวของจำเลยรับว่าคบหากับสามีโจทก์มาแล้ว 2 ปี จึงรับฟังได้ว่า จำเลยแสดงตนโดยเปิดเผยกับสามีโจทก์ อันทำให้โจทก์มีสิทธิ์เรียกค่าทดแทนได้ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1523 วรรคสอง

2.ประเด็นเรื่องค่าเสียหาย เหตุผลคือ โจทก์สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรีและประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัท โจทก์กับสามีโจทก์มีการแต่งงานตามประเพณีมีสินสอด 1 ล้านบาท ในการแต่งงานมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ทั้งก่อนเกิดเหตุครอบครัวของโจทก์มีความสุขดี แต่ต่อมาทำให้ครอบครัวแตกแยก ขาดความรักความอบอุ่น ถึงขั้นต้องรักษาพยาบาล

เมื่อพิเคราะห์ถึงพฤติการณ์แล้ว จึงกำหนดค่าทดแทนให้จำเลยชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4,000,000 บาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฏหมาย (ผมสรุปได้เท่านี้ เพราะต้องคัดคำพิพากษาฉบับเต็มอีกครั้งครับ)

เรื่องนี้เป็นวิทยาทานให้แก่สังคมโดยรวมครับ ต่อไปก็รอดูว่าจำเลยจะอุทธรณ์ตามสิทธิ์ของจำเลยหรือไม่นะครับ ถ้าถึงที่สุดเมื่อไหร่ก็บังคับคดีตามกฎหมายต่อไป”

ขอบคุณที่ไว้ใจทีมเรานะครับ ขอบคุณที่เลือกเรา เราจะดูแลเมียหลวงต่อไป คดีนี้ได้ค่าทดแทนเยอะสุดในประวัติการณ์ #แพงที่ไม่ต้องพยายาม จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว

5 จูน เพ็ญชุลี ชนะคดี 3

5 จูน เพ็ญชุลี ชนะคดี 4

5 จูน เพ็ญชุลี ชนะคดี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo