Entertainment

แอนโทเนีย แจงปมดราม่ายืมชุด ถึงขั้น ชมพู่ อารยา ขอให้หลังไมค์ ยันไม่เคยคิดดิสเครดิตใคร

แอนโทเนีย แจงปมดราม่ายืมชุด ถึงขั้น ชมพู่ อารยา ขอให้หลังไมค์ ยันไม่เคยคิดดิสเครดิตใคร แค่อยากชี้เส้นทางนางงามไม่ได้ง่าย

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นขึ้นมาในทันที หลังจากที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 เปิดใจผ่านรายการ 3 แซ่บ เล่าความหลังเคยถูกห้องเสื้อหนึ่งไม่ให้ยืมชุดตอนประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถึงขั้น หนุ่ม กรรชัย  และ ชมพู่ อารยา ขอให้หลังไมค์ เพราะอยากรู้ว่าใคร

2 แอนโทเนีย แจงปมดราม่ายืมชุด 3

ล่าสุด เจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ แอนไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นเลยนะคะ พ้อยต์ที่แอนจะสร้างขึ้นมาไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องชุด หรือว่าเรื่องร้านชุดเลย มันเกี่ยวกับความอดทนของนางงามในวงการนางงาม ซึ่งไม่ได้เป็นทุ่งลาเวนเดอร์แล้วก็สดใสตลอดเวลาใช่ไหมคะในชีวิตของเรา แต่เรามีเป้าหมายจะมีคนที่ไม่ซัพพอร์ตเรา ซัพพอร์ตเราที่ไม่ชอบเรา คือมันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากแล้วนี่คือประเด็นที่แอนอยากจะพูดถึง ว่าทุกอย่างในการเดินทางของแอนไม่ได้มาง่าย ๆ และก็อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคน ให้ตัวเองไปตามความฝัน แม้จะมีคนที่ซัพพอร์ตหรือไม่ซัพพอร์ต

“ซึ่งเรื่องของชุดไหนร้านไหนคือแอนคิดว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเลย เพราะว่ามันคือเรื่องในอดีต มันไม่ได้เป็นพ้อยต์ที่แอนกำลังจะศึกษามัน ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดและแชร์ความคิดเห็นอยู่แล้ว แอนไม่พูดเพื่อจะไปด่าหรืออะไร อันนี้คือมุมมองของแอน แอนไม่ได้เคยหวังไม่ดีกับใครเลย แล้วก็อยากให้ทุกคนคิดถึงสิ่งที่เขาพูดก่อนจะพูดออกมา ไม่อยากให้ใครไปสร้างประเด็นในเรื่องที่แอนพูดที่ไม่จริง”

2 แอนโทเนีย แจงปมดราม่ายืมชุด 1

“สำหรับแอนนะคะ แอนไม่เคยที่จะพยายามเอามามีอิทธิพลต่อความคิดเลย แอนบอกเสมอว่าแอนมีแพลตฟอร์มที่อยากให้พื้นที่สร้างสรรค์ส่วนบุคคล แล้วก็อยากให้ทุกคนใช้แพลตฟอร์มมาเป็นพลังบวกให้ทุกคน สิ่งที่แอนพูดแอนก็พูดจริงแอนไม่ได้มีความหมายแบบใต้นั้นเลย คือขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีและขอให้ใช้เวลาของเรามาเป็นคนดี ส่วนที่มีคนโจมตีร้าน อันนี้มีการเข้าใจผิดเหมือนค่ะ เหมือนที่แอนพูดไปนะคะว่า ประเด็นคือไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องชุดหรือเรื่องร้านชุดเลย ไม่เกี่ยวกับตรงนี้มันเกี่ยวกับการพัฒนาในการเดินทางของเรา”

“แอนหวังว่าคนที่เราร่วมงานด้วยเห็นว่าเรื่องนี้ว่าเป็นอดีตถ้าอยากร่วมงานด้วยแอนก็ยินดีมาก ๆ เลย คือมันไม่ได้เป็นอะไรที่จะแค้น เพราะว่าถ้าเราใช้ชีวิตแบบนั้นเราก็จะไม่มีความสุข และแอนก็ไม่ได้ติดใจอะไรเลย มันคือการเรียนรู้ในชีวิตของแอนเหมือนที่แอนได้ว่าจะมีคนที่ไม่ชอบหรือไม่ซัปพอร์ตคือมันธรรมดามาก”

“แต่ว่ายังไม่ได้บอกหลังไมค์ด้วยนะคะ เพราะว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่สำคัญ ก็ได้พูดกับแม่ชมแล้วก็ทางทีมทุกคนนะคะ ว่านี่ไม่ใช่ประเด็นที่อยากพูดถึงแค่อยากเล่าให้ฟัง เพราะว่าพี่หนุ่มก็ถามว่ามีเรื่องอะไรที่เกิดขึ้นบ้าง และก็อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเส้นทางนางงามมันไม่ได้เป็นอะไรที่ง่ายอย่างที่ทุกคนคิด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้มีเรามีแรงผลักดันมากขึ้น เพราะมันทำให้เราเห็นว่าเราอยากได้มันเยอะขนาดไหนอยาก ผลักตัวเองไปจุดไหน จะทำอย่างไรบ้างอาจจะไม่มีเส้นทางที่แบบเคลียร์แล้วสำหรับเรา ถามว่าหลังจากเกิดเรื่องได้ร้านไหนติดต่อมาบ้างไหม ส่วนตัวไม่ได้มีมาถึงแอน อาจจะเข้าใจผิดก็ได้ อย่างที่แอนบอกว่ามันไม่เกี่ยวกับเสื้อผ้าหรือเรื่องร้าน แค่อยากเล่าให้ฟังค่ะ”

2 แอนโทเนีย แจงปมดราม่ายืมชุด 2

คลิปจาก วันบันเทิง oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo