Entertainment

อั้ม พัชราภา พูดเอง! ปีนี้ต้องมีแฟน แอฟ-นนกุล คือแรงผลักดัน ไฮโซพก มีแววรีเทิร์นมั้ย?

อั้ม พัชราภา พูดเอง! ปีนี้ต้องมีแฟน แอฟ-นนกุล คือแรงผลักดัน ตอบชัด ไฮโซพก มีแววลุ้นรีเทิร์นมั้ย?

เรียกว่ามีเรื่องราวให้อัปเดตถี่ยิบในช่วงที่ผ่านมา สำหรับซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งถูกหมอดูชื่อดังทักว่าภายในเดือนมิถุนายนนี้ เจ้าตัวมีเกณฑ์พบรักกับนักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์หรู รวมถึงกระแสข่าวลุ้นรีเทิร์นกับ ไฮโซพก อดีตหวานใจ

14 อั้ม พัชราภา 5

ล่าสุด (16 ม.ค.) สาวอั้ม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หมอดูทักว่าในอีกไม่กี่เดือนนี้เราจะได้พบกับหนุ่มนักธุรกิจ เอ่อ… ก็ต้องมีทั้งหมอดูที่แม่นและไม่แม่น ซึ่งตัวอั้มเองก็ดูทุกปีนะ แต่ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าใครแม่นไม่แม่น (คนเชียร์ให้เรามีคู่ทุกปีเลยนะ ?) เขาคงเห็นใจแหละ อยู่มาขนาดนี้แล้วไม่มีคู่สักที”

“คือมีแฟนก็ดีค่ะ ถ้ามีแล้วคุยกันรู้เรื่อง มีแล้วเข้าใจตรงกัน ไปไหนไปด้วยกัน เห็นอกเห็นใจกัน คือมีแฟนยังไงก็ต้องดีกว่า แต่ถ้าหากแฟนที่เรามี เขาไม่ได้เป็นแบบนั้น มีเขาแล้วเราปวดหัว เราก็ไม่เอาอ่ะ”

“ส่วนโมเมนต์งานแต่ง เมย์ (พิชญ์นาฏ) หลายคนก็ลุ้นรีเทิร์น รวมถึง พี่เอ ศุภชัย ที่ไม่ได้ตั้งใจชง แต่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีไปซะทุกอย่าง ซึ่งวันนั้นเราก็แกล้งเขาเยอะ แต่ไม่ได้ตั้งใจแกล้ง คือเราแค่รู้สึกว่าประตูที่เจ้าบ่าวกับเพื่อน ๆ ผ่านมามันไม่ตื่นเต้นไง ดังนั้นพอมาถึงประตูของเรา เราก็อยากให้พวกเขาได้ออกแรงบ้าง ก็ตลกดี เป็นสีสันค่ะ”

14 อั้ม พัชราภา 3

“เห็นแอฟ (ทักษอร) มีแฟนแล้ว ต้องบอกแบบนี้ค่ะ ที่ผ่านมาคือไม่ได้อยากมีเลย เพราะคิดว่าไม่มีแล้วสบายใจกว่า แต่คิดว่าเดือน มิถุนายน จะมีแฟนค่ะ (หัวเราะ) เก้าอี้ตัวข้าง ๆ ต้องมีคนนั่งด้วยปีหน้า แต่ถ้าไม่มีเราก็ต้องไปเอาเพื่อนสาวมานั่ง (หัวเราะ) ถามว่าต้องเด็กเหมือนเขาด้วยไหม ไม่รู้เลยอ่ะ พูดแล้วเครียด อะไรก็ได้ ขอแค่เข้ากันได้ก็พอ สเปคไม่เปลี่ยนนะ แต่ขอแค่แบบเป็นคนดี อยู่ด้วยกันนาน ๆ ไม่ต้องหล่อมาก อั้มไม่ได้ชอบคนหล่อมาก”

“เมื่อก่อนอั้มไม่ใช่คนชอบอยู่บ้านนะ ต้องออกทุกวัน แต่พอเจอเรื่องโควิดเข้าไป ก็เริ่มรู้สึกว่า อยู่บ้านแล้วมีความสุข ได้ปลูกต้นไม้ ได้เลี้ยงหมา มีเวลาให้พ่อกับแม่ มีความสุขสุด ๆ ไม่คิดจะไปไหนเลย ซึ่งถ้าได้แฟนที่ชอบอะไรคล้าย ๆ กันก็คงดี”

14 อั้ม พัชราภา 2 14 อั้ม พัชราภา 4 14 อั้ม พัชราภา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo