Entertainment

ดาราสาวถึงกับออกปาก ปีนี้ไม่ใช่แค่ แอนโทเนีย มงลง ฟาดกลับฉ่ำ โดนแซะจับผู้ชายรวย

แก้มบุ๋ม ปรียาดา ถึงกับออกปาก ปีนี้ไม่ใช่แค่ แอนโทเนีย มงลง พี่พีท ลั่น เป็นของแก้มบุ๋มคนเดียว ฟาดกลับฉ่ำ โดนแซะจับผู้ชายรวย ถามกลับแล้วมีปัญญาไหม?

คู่รักสุดหวาน แก้มบุ๋ม ปรียาดา และว่าที่สามี พี่พีท กันตพร ทายาทโรงพยาบาลดัง ที่เตรียมจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะมีพิธีหมั้นในวันที่ 12 พฤษภาคม และจะจัดงานฉลองสมรสในวันที่ 19 พฤษภาคม ซึ่งล่าสุด คำตอบในการสัมภาษณ์ แก้มบุ๋ม กับ พี่พีท ทำเอาขาเมาท์ทั้งหลายที่คอยแซะคอยเหน็บทั้งคู่ ถึงกับต้องหงายหลังกันเป็นแถว

7 แก้มบุ๋ม ปรียาดา พี่พีท 1

โดยเฉพาะเรื่องที่มักจะมีคนคอมเมนต์แซะแก้มบุ๋มว่า จับผู้ชายรวย แก้มบุ๋มก็ตอบคำถามด้วยการถามกลับว่า “แล้วเขามีปัญญาไหม เพราะนี่ขนาดหนูแต่งตัวธรรมดานะ แต่หนูดูมีปัญญา” ซึ่งแก้มบุ๋มมองว่าการที่ถูกแซะ ก็เป็นสีสันดีจะได้มีไวรัล ใครแซะมา ก็พร้อมจะฟาดกลับเพราะมองว่าเขาท้าทายเรา ส่วนมีขาแซะระรานไปถึง พระแม่บี มาติกา ด้วย เธอก็เข้าไปจัดการให้เรียบร้อย

แก้มบุ๋ม บอกว่า คอมเมนต์ที่โดนแซะบ่อย ๆ คือ จับผู้ชาย, ดาราตกอับ ซึ่งเวลาเจอคอมเมนต์เหล่านี้ก็จะตอบกลับไปว่า “อีก 10 ปีก็ยังไม่ตกอับ เพราะดูจากเงินแล้ว”

นักข่าวก็เลยหันไปถามพีทว่า เวลาแก้มบุ๋มเจอคอมเมนต์แบบนี้ ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง พีทก็บอกแก้มบุ๋มกลับไปว่า “อย่ายอม”

แต่สำหรับคนที่มองว่า แก้มบุ๋มเป็นไอดอลในการขยันทำงาน ไลฟ์ขายของ แก้มบุ๋มก็บอกว่าดีใจนะ เพราะในติ๊กต็อกก็เห็นที่มีคนมาคอมเมนต์ว่า พี่เป็นไอดอลเลย เห็นพี่ขายของ เห็นความขยันของพี่ ดีใจที่อย่างน้อยเขาก็เอาตนเองเป็นตัวอย่างในการไปสร้างอาชีพ เพราะนี่ก็เป็นสิ่งที่ตนเองก็ภูมิใจเช่นกัน

7 แก้มบุ๋ม ปรียาดา พี่พีท 2

นักข่าวก็เลยหันไปถามพีทว่ารักแก้มบุ๋มตรงนี้ใช่ไหม และแก้มบุ๋มก็ถามพีทซ้ำอีกทีว่า “รักใคร พูดชัด ๆ เลย” พีทก็ตอบด้วยอาการเขินสุด ๆ ว่า “รักแก้มบุ๋มครับ”

นอกจากนี้ นักข่าวยังถามถึงเรื่องที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันว่า “พี่พีทไม่ควรมีคนเดียวในโลก” เพราะนอกจากพี่พีทจะคลั่งรักแก้มบุ๋มมาก ๆ แล้ว ก็ยังขยันเปย์จัดหนักจัดเต็มอีกด้วย อย่างวันเกิดแก้มบุ๋มที่ผ่านมา ก็หอบเครื่องเพชร 29 กะรัตมามอบให้เป็นของขวัญ แก้มบุ๋มก็ตอบแบบสวย ๆ ว่า “ก็มีคนเดียว ทำไงอ่ะ”

ก่อนจะหันไปถามแฟนหนุ่มว่า “รู้สึกยังไงที่เขาบอกว่าพี่พีทไม่น่ามีคนเดียว?” พี่พีทตอบกลับไปเลยว่า “มีคนเดียว และเป็นของเขาครับ (ชี้ไปที่แก้มบุ๋ม)” จนแก้มบุ๋มถึงกับออกปาก “ปีนี้นอกจากแอนโทเนียที่ได้มงแล้ว ก็แก้มบุ๋มนี่แหละ” ทำเอานักข่าวพร้อมใจกันกรี๊ดสนั่นกลางวงสัมภาษณ์กับคำตอบของทั้งคู่

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

7 แก้มบุ๋ม ปรียาดา พี่พีท 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo