Entertainment

ปู ไปรยา รีวิวชีวิตมีสามี หลังวิวาห์เจ้าบ่าวมหาเศรษฐี นี่แหละคือคุณค่าของชีวิต

นี่แหละคือคุณค่าของชีวิต ปู ไปรยา รีวิวชีวิตมีสามี หลังวิวาห์เจ้าบ่าวมหาเศรษฐี ไม่ได้เลือกที่ฐานะ แต่การมีเงินก็ทำให้เราสบาย

ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 12 ปี เข้าพิธีแต่งงาน ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเลขสวย วันที่ 11 เดือน 11 ตามเวลาของประเทศอเมริกา โดยพิธีแต่งงานของปูและแฟนหนุ่มนักธุรกิจ จัดขึ้นที่ย่านดัง Beverly Hills ท่ามกลางคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมพิธีอย่างอบอุ่น

1 ปู ไปรยา 2

ล่าสุด (15 ธ.ค.) ปู ไปรยา อัปเดตชีวิตตอนนี้ให้ฟังว่า “ชีวิตแฮปปี้ดีค่ะ ก็เตรียมงานหนักค่ะ มันอยู่ที่รายละเอียด คือเยอะมาก และปูไม่ได้บอกใครเลย ปิดมา 6-7 เดือน แต่งที่อเมริกาพอแล้วค่ะ 3 วัน ถ้าต้องจัดที่นี่อีกปูคงไม่ไหวแล้ว สามีปู… เรียกสามีไม่ถนัดเลย เรียกแฟนได้ไหม ปูกับเขาเป็นคนที่มีเทสคล้าย ๆ กันอยู่แล้ว เลยไม่มีอะไรขัดกันแล้วปูเป็นคนชอบกลิ่นกุหลาบ ชอบกุหลาบสีขาวก็เลยเป็นธีมของงาน”

“ถ้าถามราคากุหลาบ ปูเป็นคนไม่ชอบระบุราคา เราดูที่ดีเทล ถามว่าทุกสายพันธุ์กุหลาบมารวมไว้ที่งานแต่งปูไหม เวลาออกงานปูตั้งใจขนาดไหน ปูจัดงานตัวเองก็ประมาณนั้น เจตนาก็คืออยากจะให้มันลึกซึ้งอยู่ภายใต้แสงเทียนแต่ในเวลาเดียวกันก็เหมือนเข้าไปสู่อีกโลกนึง ที่ได้กลิ่นหอมของกลิ่นกุหลาบ กลิ่นหอม ๆ ชุดเจ้าสาว 3 วัน 4 ชุด เครื่องประดับราคามหาศาลหลายร้อยล้านไหมก็ไม่ระบุราคา เป็นชิ้นที่เราช่วยกันเลือก”

“เป็นวันที่มีความสุขมาก ไม่ได้เครียดอะไรเลย เป็นไปตามที่เราต้องการ แขกที่มาก็คือสนิทกันจริง ๆ แขกประมาณ 220 คน มีทั้งแขกเมืองไทย ออสเตรเลีย อังกฤษ เวียดนาม จีน รายละเอียดก็เป็นสิ่งที่เราชอบจริง ๆ อาหารทุกมื้อในงานก็เป็นสิ่งที่เราชอบทาน ไวน์ที่เราชอบ เพลงที่เราชอบ จริง ๆ ปูไม่เคยใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าสาวนะ มันเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ พอเวลามันใช่ ทุกอย่างมันลงตัว”

9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 6

“เขาบอกว่าสวยมาก เขาสัญญาว่าจะใช้ชีวิตที่ทำให้ปูมีความสุข ไม่ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม ถามว่าโมเมนต์นั้นน้ำตาไหลไหม จริง ๆ แล้วปูคิดว่าปูจะไม่ร้องนะ แต่ตอนประโยคสุดท้ายต่อหน้าบาทหลวง ก็มีนิดนึง ตรงบทกวี คู่เราตอนจีบกันแรก ๆ เขาจะส่งกลอนมาให้แล้วเราก็ส่งกลับ มันจะเป็นหนึ่งประโยคที่เราพูดด้วยกันมาตลอด”

“เขาเย็น ถ้าเปรียบคือเขาเป็นน้ำ ปูเป็นไฟ ถึงปูจะมีสติ ใช้ความคิดเยอะ แต่ปูไม่ได้เป็นคนที่คบด้วยง่าย ๆ ปูบ้างาน รายละเอียดสูง คนที่จะมาเป็นแฟนกับปูต้องเป็นคนที่ค่อนข้างละเอียด นิ่ง ทำงานเก่ง จิตใจดี สำคัญที่สุดคือถ้ารักปูต้องรักครอบครัวปู ถ้ารักปูต้องรักเพื่อนปู ต้องรักทีมปูทั้งทีม ทีมปู 10 กว่าคน แล้วเขารักทุกคน เขาจะคอยถามทุกข์สุข แคร์ทุกคน เขารับได้ทุกอย่าง

“อีกข้อที่สำคัญคือเขาไม่เล่นโซเชียล ไม่มีไอจี ไม่สนใจตรงนี้เลย ไม่ได้เป็นคนที่อยากมีข่าวอยากมีพื้นที่ตรงนี้เลย เราก็ทำงานเป็นตัวเราเองได้ เขามีแต่คอยสนับสนุน เขามองว่าการเป็นดาราคืออาชีพ แต่ตัวตนของเราเป็นสิ่งที่สำคัญกว่า ตั้งแต่คบมา มีแต่คนบอกปูชิลขึ้น สวยขึ้น เพราะปูไม่คิดอะไรแล้วไง เขาให้เราเป็นตัวเราเราก็เลยไชน์ในแบบของเรา เป็นปู ไปรยา ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด เขาไม่เคยทำให้เราต้องห่วง เขาเป็นคนไม่เที่ยว ทำแต่งาน เสมอต้นเสมอปลาย เขาทำให้เรารู้สึกว่าทุกอย่างมันจะโอเค เวลาปูคบเพื่อนหรือเจอใครบางทีปูจะวิตก ว่าคนนี้จะเป็นยังไง จะนอยด์ แต่เวลาปูอยู่กับเขาเหมือนหัวใจปูไม่เต้นแรง มันเบาและเย็น”

“ปูว่าไม่เกี่ยวว่าเขาเป็นมหาเศรษฐี ปูก็คบมาหมดแล้ว โอเคการมีเงินมันทำให้เราสบาย จะมาบอกว่าเงินไม่ใช่ปัจจัยที่ทำให้ชีวิตสบาย มันไม่ใช่ แต่สุดท้ายแล้วสบายแต่เขาดูแลเราไม่ดี ไม่ให้เกียรติเรามันก็ไม่ควรคบ ไม่ควรจะเอามาเป็นคู่ครองเรา ปูเคยพูดกับเขาว่าสูงแค่ไหนปูก็อยู่กับเขา ต่ำแค่ไหนปูก็อยู่กับเขา เราเป็นคู่ชีวิตกัน เรื่องเงิน ปูก็เป็นคนหนึ่งที่ทำงาน ปูหาเงินเองได้”

1 ปู ไปรยา 1

“ไม่เปลี่ยน ปูก็ยังทำงานเหมือนเดิมเพียงแค่ตอนนี้แรงกดดันน้อยลง ตอนนี้ทำในด้วยความรู้สึกไม่ได้แข่งขัน กดดันว่าตัวเองต้องทำให้ดีที่สุด แต่ต้องแข่งขันกับใครไหม ไม่แล้ว ปูอายุ 30 ต้น ๆ แล้ว เราต้องคิดสิว่าการมีฟอลโลเวอร์ การมีงาน มีชื่อเสียง เป็นสิ่งภายนอกที่ไม่จริง ดังวันนี้ก็ดับวันหน้าได้ดับวันนี้ก็ดังวันหน้าได้ มันไม่จีรัง แต่สิ่งที่สำคัญคือสถาบันครอบครัว การมีครอบครัวที่อบอุ่น การมีคู่ครองที่สนับสนุนเรา สุดท้ายดังแค่ไหนแต่ต้องนอนอยู่บ้านคนเดียวมันก็ไม่มีความสุข”

“ทำอะไรปูทำเงียบ ๆ เดี๋ยวมีก็เจอกันอีกที เห็นเลยทีเดียว ตัวเราทั้งคู่ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูกเลย แต่เวลาเราอยู่ด้วยกันแล้ว ก็รู้สึกว่าคนเราพออยู่ด้วยกันแล้ว คนเราเกิดมาครั้งหนึ่งมันจะไม่มีประสบการณ์นี้เลยมันก็ไม่ใช่ ปูว่าการแต่งงานในวัยที่ถูกต้อง ไม่รีบเอาสองคนพร้อมมีวุฒิภาวะที่สูง ก็น่าจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก เป็นพ่อแม่ที่ดี ถามว่าพร้อมไหม สำหรับปู มันไม่พร้อมหรอกจนกว่าจะถึงวันที่จะมาจริงๆ ตอนนี้ยังทำงานอยู่ คุณสามีก็ไม่เคยกดดันเรื่องนี้ เขาเชื่อตลอดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จะมาก็มา”

“ผอมลง ผิวใส เฮลท์ตี้ คิดแค่นี้ ก็ไม่รู้นะ มันเป็นบทเรียนอย่างหนึ่งของปู ด้วยความที่ปูอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ก็อยากจะบอกคนอื่น ๆ ในวงการ สุดท้ายไม่มีอะไรมีความหมายเท่าชีวิตจริง ๆ ของเรา ครอบครัวเราสุขภาพแข็งแรง พ่อแม่มีความสุข เรามีคู่ครองที่ดี มีความรักที่ดี ใช้ชีวิตแบบมนุษย์จริง ๆ อย่ามัวแต่เอาชีวิตไปอยู่ในแสง สี เสียง ที่มันไม่จริงเลย พอเราอยู่กับสิ่งที่มันจริงเราจะรู้ว่า นี่แหละคือคุณค่าของชีวิตจริง ๆ ส่วนฮันนีมูน ปลายปีหน้าเลย ตอนนี้ไม่ว่างเลย”

9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 3

คลิปจาก PPTV HD 36

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo