Entertainment

เปิดวาร์ปสามี ปู ไปรยา หลังคนสงสัยทำไมถึงรวย มอบสร้อยเพชร 200 ล้านให้เจ้าสาว

เปิดวาร์ปสามี ปู ไปรยา นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐี หลังคนสงสัยทำไมถึงรวย มอบสร้อยเพชร 200 ล้านให้เจ้าสาว จัดงานแต่งสุดอลังการ

ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจที่อายุห่างกัน 12 ปี เข้าพิธีแต่งงาน ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเลขสวย วันที่ 11 เดือน 11 ตามเวลาของประเทศอเมริกา โดยพิธีแต่งงานของปูและแฟนหนุ่มนักธุรกิจ จัดขึ้นที่ย่านดัง Beverly Hills ท่ามกลางคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมพิธีอย่างอบอุ่น

1 อาชีพสามี ปู ไปรยา 5
เปิดวาร์ปสามี ปู ไปรยา

สำหรับเจ้าบ่าวป้ายแดงของ ปู ไปรยา มีชื่อว่า โกว๊ก (Mr. Quoc) อายุ 46 ปี หนุ่มเอเชียนักธุรกิจระดับมหาเศรษฐี รู้จักกับสาวปูผ่านทางคุณแม่ ซึ่งตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ด้วยความที่สามารถพูดคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง อีกทั้งในวันที่คุณพ่อของเธอป่วย เขาก็อาสาไปเฝ้าไข้ให้แม้จะยังไม่ได้รู้จักกันดีพอ จึงทำให้เธอซาบซึ้ง และยังเป็นคนที่เข้าใจเรื่องการทุ่มเทในการทำงานของ สาวปู จึงทำให้ทั้งคู่เข้ากันได้ดี จนอายุที่ห่างกันถึง 12 ปีไม่เป็นอุปสรรคในความรัก ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานหลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี

นอกจากนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี มดดำ คชาภา พิธีกร ยังได้เผยอีกว่า สามีของ สาวปู นั้นรวยมากจริง ๆ เป็นเจ้าของกาแฟที่ประเทศเวียดนาม อย่างเวลาไปเวียดนามทุกคนก็ไปซื้อกาแฟ ซึ่งก็เป็นกาแฟของแฟนสาวปูนี่แหละ

1 อาชีพสามี ปู ไปรยา 1

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ให้ข้อมูลว่า ถึงแม้งานนี้จะจัดแบบ Outdoor ในสวนและมีเพียงแขกคนสนิทเท่านั้น แต่ก็มีการตกแต่งอย่างงดงามราวกับเทพนิยาย

ในส่วนของชุดเจ้าสาวสำหรับช่วงพิธีการนั้นออกแบบโดย Valentino Couture (เฉพาะสร้อยคอเพชรที่เจ้าบ่าวมอบให้แก่เจ้าสาว มีมูลค่าสูงถึง 200 ล้านเลยทีเดียว)

ชุดสั่งตัดในช่วง After Party จากแบรนด์ Vivienne Westwood อยู่ที่ 3.5 ล้าน

ค่าดอกไม้ตกแต่งในงานโดยเน้นเป็นดอกกุหลาบสีขาวทุกสายพันธุ์ในงานนี้อยู่ที่ราว 12 ล้าน

ค่าตกแต่งอินทีเรียห้องบอลลูมใหม่หมดสำหรับจัดงาน After Party อยู่ที่ 45 ล้านบาท

ซึ่งภายในงานนี้นอกจากแม่ชมแล้ว Mr.Fred เจ้าของแบรนด์เครื่องเพชร Mouawad และครอบครัวก็ได้รับเชิญให้มาร่วมงานแต่งครั้งนี้ด้วย

9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 6
1 อาชีพสามี ปู ไปรยา 3
1 อาชีพสามี ปู ไปรยา 2
1 อาชีพสามี ปู ไปรยา 4
9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 10
9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 7
9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 1
9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 3
9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 2
9 วิวาห์สุดหรู ปู ไปรยา 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo