Entertainment

โสดเหรอ? เกรซ ถามต่อหน้า เชียร์ เลิก ไฮโซบิ๊ก จริงมั้ย ล่าสุดออกรายการ รู้ไหมใครโสด

โสดเหรอ? เกรซ กาญจน์เกล้า ถามต่อหน้า เชียร์ ฑิฆัมพร เลิก ไฮโซบิ๊ก จริงมั้ย ล่าสุดออกรายการ รู้ไหมใครโสด แฟน ๆ แห่ถามสถานะหัวใจ

ปิดฉากความรัก 4 ปีไปอย่างน่าใจหายมาก ๆ สำหรับคู่ของ เชียร์ ฑิฆัมพร กับไฮโซหนุ่ม บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ที่แหล่งข่าวใกล้ชิดจากวงในเพื่อนสนิทออกมาคอนเฟิร์มว่าเลิกกันแล้ว ทำเอาแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงาน ต่างก็รู้สึกเศร้า และเสียดายไปตาม ๆ กัน

14 เกรซ กาญจน์เกล้า ถาม เชียร์ ฑิฆัมพร 1

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน สาวเชียร์ ไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของเพื่อนซี้ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่แฟนหนุ่ม ไฮโซนิค ยกทั้งงานวัดมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งในช่วงหนึ่ง สาวเกรซ ก็ได้เรียก สาวเชียร์ มาพูดความในใจถึงตัวเองด้วย โดยสาวเชียร์ก็เผยว่า “เอาจริง ๆ กูอยากจะพูดความในใจกับมึง เชื่อว่าทุกคนอยากจะพูด แต่กูกำลังคิดความในใจแทนทุกคนที่อยู่ตรงนี้ด้วยว่า กูต้องฟังเรื่องของพวกมึงไหม เหตุที่ปาโป่ง เหตุที่อะไร”

ด้าน สาวเกรซ ก็ถามกลับสั้น ๆ ว่า “เลิกกันยังไง ?” ทำเอา สาวเชียร์ ไปไม่ถูกถึงกับต้องหนีเดินลงจากเวทีไปพร้อมดีดรองเท้าใส่เพื่อนรัก ด้าน สาวเกรซ ก็ไม่ลดละถามอีกว่า “เลิกกันจริงไหม ? โสดไหม ?”

ซึ่ง สาวเชียร์ ก็ตอบไม่ตรงคำถามว่า “เลิกในการวางเครื่องดื่มแล้วมาเล่นสนุก เลิกในการวางมือถือแล้วมาปาโป่งให้สนั่นหวั่นไหว” ทำเอา สาวเกรซ ถึงกับร้อง ว้าว ๆๆ ด้าน สาวเชียร์ บอกว่า “นี่แหละค่ะ มึงต้องการ พอใจหรือยัง….”

และล่าสุด (14 ธ.ค.) สาวเชียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @cheerny14 โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองไปร่วมถ่ายทำรายการ รู้ไหมใครโสด ทางช่อง one31 พร้อมลงแคปชั่น “#รู้ไหมใครโสด2024 #กลับมาแล้วนะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับสถานะหัวใจกันยกใหญ่

14 เกรซ กาญจน์เกล้า ถาม เชียร์ ฑิฆัมพร 4

14 เกรซ กาญจน์เกล้า ถาม เชียร์ ฑิฆัมพร 3

14 เกรซ กาญจน์เกล้า ถาม เชียร์ ฑิฆัมพร 2

14 เกรซ กาญจน์เกล้า ถาม เชียร์ ฑิฆัมพร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo