Entertainment

ช็อก! เพจดังเเฉอดีตศิลปินค่ายดังกับเพื่อน รุมหยุมหัว-เตะสาวท้อง ในผับที่ภูเก็ต

เพจดังเเฉ! อดีตศิลปินค่ายดังกับเพื่อน รุมหยุมหัว-เตะสาวท้อง ในผับที่ภูเก็ต สุดท้ายตกลงกันได้จ่ายค่าทำขวัญ 15,000 บาท

เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า กรณีเพจอีกี้ ขยี้ข่าว โพสต์ข้อความว่าเมื่อคืนวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา นักร้องไม่ดังกับเพื่อน รุมหยุมหัว & เตะคนท้อง ณ ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต พยานในที่เกิดเหตุ เล่าว่า นักร้องและเพื่อนสาวท่านหนึ่ง ได้เดินตรงเข้าไปหยุมหัว และตบคนท้องคนหนึ่ง ซึ่งแม้เค้าล้มลงไปแล้ว ก็ยังคงตามไปเตะซ้ำ

9 อดีตศิลปินค่ายดัง 4
อดีตศิลปินค่ายดังกับเพื่อน รุมหยุมหัว-เตะสาวท้อง ในผับที่ภูเก็ต

สาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจากการมีปากเสียงกันในห้องน้ำ แต่ทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า เป็นการหยุมหัวผิดคน โดยฝั่งนักร้องไม่ดังคิดว่าน้องตนไปด่า จึงตรงเข้ามาหยุมหัว หลังออกจากห้องน้ำโดยไม่ถามสุขภาพสักคำ วันนี้ทางคนท้องที่ได้รับบาดเจ็บและญาติ จะเข้าไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกายและตรวจครรภ์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ยังร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ใน ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ได้พบกับเจ้าของร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อมูลที่มาที่ไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าของร้าน เล่าว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่ายเป็นแขกที่เข้ามาเที่ยวในร้าน ฝ่ายอดีตนักร้องมากับเพื่อน จำนวน 5 คน ส่วนฝ่ายคนท้องมากันประมาณ 10 คน

จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายก็ได้เข้าห้องน้ำ ฝ่ายคนท้องได้พูดเปรย ๆ ขึ้นมาว่า “คืนนี้กูมีเงิน กูจะตบใครดี” แต่ไม่ได้เกิดเหตุทะเลาะอะไรขึ้น หลังจากร้านปิด คู่กรณีทั้งสองได้มานั่งที่โต๊ะหน้าร้าน ฝ่ายอดีตนักร้องก็ได้มาถามฝ่ายคนท้องว่า “ที่พูดในห้องน้ำจะตบใคร?” จากนั้นฝ่ายอดีตนักร้องก็กรูกันเข้ามา ทะเลาะวิวาทตบตีกัน โดยมีกลุ่มผู้ชายเข้าไปห้ามปราบ พร้อมด้วยพนักงานในร้านก็เข้าไปห้ามและจับแยก

ส่วนฝ่ายคนท้องได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต ในครั้งแรกได้มีการเจรจาเรียกร้องค่าเสียหายและทำขวัญ เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท แต่หลังจากเจรจาตกลงกันได้ ก็สรุปที่จำนวน 15,000 บาท และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาทะเลาะวิวาททั้ง 2 ฝั่ง คนละ 500 บาท

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

9 อดีตศิลปินค่ายดัง 1
9 อดีตศิลปินค่ายดัง 2
9 อดีตศิลปินค่ายดัง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo