Entertainment

ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา แอดมิท รพ. เผยปัญหาพี่สาว ช่วยแก้ไม่ได้ ต้องแก้ด้วยตัวเอง

ดีเจมะตูม ยอมรับห่วง หนิง ปณิตา แอดมิท รพ. เพราะพักผ่อนน้อยและเครียดสะสม เผยปัญหาพี่สาว ช่วยแก้ไม่ได้ ต้องแก้ด้วยตัวเอง

ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นแอบตกใจ และออกอาการเป็นห่วงไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ แนน ชุมพิชา น้องสาวของ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพพี่สาวขณะนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้ หลังล้มป่วยกะทันหัน จนถูกส่งตัวแอดมิทด่วนที่โรงพยาบาล ทั้งที่กำลังจะไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดของหนิง พร้อมฟาดคนใกล้ตัวที่เห็นแก่ตัว สร้างเรื่อง สร้างหนี้ให้กับพี่สาวไม่หยุด

3 ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา 6

ล่าสุด (14 ธ.ค.) ดีเจมะตูม เตชินท์ อัปเดตอาการพี่สาวให้ฟังว่า “พี่หนิงอาการปลอดภัยนะครับ ไปเยี่ยมมาเมื่อคืน คือตูมยังไม่ได้คุยกับทางหมอนะครับ แต่อาการส่วนใหญ่น่าจะมาจากการพักผ่อนน้อย พี่หนิงพักผ่อนน้อยมาก ๆ ครับ น่าจะลืมกินข้าวกินปลาบวกกับมีอาการเครียดสะสมก็เลยได้แอดมิทครับ เท่าที่คุยก็ดีขึ้นตามลำดับครับ แต่ที่เห็นเพื่อน ๆ ไปเยี่ยมเยอะ คือจริง ๆ เราไม่ได้ตั้งใจบุกไปเยี่ยมในวันแรกหรอก เพราะทุก ๆ ครั้งเวลาที่ใครในแก๊งเข้าโรงพยาบาล เราจะปล่อยสัก 1-2 วันให้เขาได้พักผ่อน แต่จริง ๆ แพลนเมื่อวานทางคุณชาย อานันทวีป เขาจัดเซอร์ไพรส์เป็นเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้เล็ก ๆ ให้พี่หนิง คือจัดรวมเลย มีคุณตอง ภัครมัยด้วย เพราะเกิดใกล้ ๆ กัน ก็เลยจองร้านอาหารไว้แล้ว”

“จัดดอกไม้เรียบร้อยแล้ว ปรากฎว่าพอพี่แนน โทร.แจ้งว่าพี่หนิงเข้าโรงพยาบาลด่วน แอดมิท ก็เลยต้องยกทุกอย่างที่งานปาร์ตี้มาจัดในห้องโรงพยาบาลแทน ก็เลยกลายเป็นเมื่อวานดูเหมือนเป็นงานใหญ่ที่โรงพยาบาล แต่จริง ๆ เราแพลนเบิร์ธเดย์ดินเนอร์ไว้แล้วเท่านั้นเองครับ เป็นการเปลี่ยนกะทันหัน คือบอกพี่หนิงแล้วว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน เราจะไปหาครับ แต่ต้องอยู่อีกกี่วัน อันนี้ไม่ทราบนะครับ ถ้าเกิดอาการดีขึ้นแล้ว คืนนี้น่าจะได้ออกครับ“

“สาเหตุที่เข้าโรงพยาบาลเหรอ เรื่องไทม์ไลน์การเข้าโรงพยาบาล ตูมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ตูมก็เลยไม่รู้ว่ายังไง แต่คนส่งน่าจะเป็นทางคนในครอบครัวก็คือพี่แนน อาการก็น่าจะเรื่องส่วนตัวด้วย เครียดสะสมด้วย พี่หนิงพักผ่อนน้อยจริง ๆ ครับ ส่วนที่พี่แนนโพสต์เนี่ย ตูมอยากพูดให้ได้มากที่สุดเท่าที่ได้นะครับ แต่อันดับแรกตูมเป็นคนนอกจริง ๆ เป็นแค่น้องพี่หนิง ตูมไม่ใช่คนในครอบครัวเขา ตูมเลยไม่รู้ว่ารายละเอียดในครอบครัวเป็นยังไง ก็เลยคิดว่าทุกอย่างตามที่พี่แนนน้องพี่หนิงโพสต์เลยดีกว่า แต่ส่วนตัวเรามีหน้าที่ให้กำลังใจพี่เราแค่นั้นเลยครับ”

3 ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา 5

“ถามว่าตอนที่เจอกันเราได้พูดคุยถึงเรื่องโพสต์ไหม ก็มีบ้างนิดหน่อยครับ จะบอกว่าไม่มีเลยก็เหมือนโกหก แต่แค่ตูมอยากให้พี่หนิงยิ้มเยอะ ๆ ตูมว่าของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดคือรอยยิ้มและความสุขครับ เราเป็นห่วงเขาสุดใจครับ วันที่ตูมนอนติดเตียงอยู่ที่โรงพยาบาล วันที่ตูมต้องการกำลังใจ พี่หนิงคือคนที่โทร.มาหาตูมทุกวันในวอร์ดไอซียูพี่หนิงคือคนที่ส่งหนังสือสวดมนต์มาให้ตูม แม้กระทั่งวันที่เราบวชเขายังเป็นแม่งาน เพราะฉะนั้นแล้วมันไม่มีเหตุผลอะไรที่ตูมจะไม่ปกป้องและดูแลเคียงข้างเขา เป็นเรื่องปกติที่พี่น้องทำกันในวงการเลยครับ เพราะฉะนั้นแล้วไม่ต้องห่วง อยากบอกพี่หนิงทั้งต่อหน้าและบอกกับสื่อเลยว่าไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ตูมยังคงเป็นตูมที่พี่หันมาเมื่อไหร่ก็ยังเจออยู่เสมอ”

“ช่วงหลัง ๆ เจอกันบ่อยครับ เพราะทุกคนทราบว่าพี่หนิงเขาก็เพิ่งจะมีเรื่องราว หลัง ๆ ก็คุยกันเยอะขึ้น แต่ส่วนใหญ่แล้วตูมจะพยายามไม่คุยเรื่องส่วนตัว คือจะคุยเรื่องช้อปปิ้งยังไง แต่งตัวยังไง อยากให้พี่เราสวย ๆ ยิ้มเยอะ ๆ จริง ๆ ตูมโชคดีที่มีโอกาสได้มาอยู่ในแก๊งของพี่ ๆ เขา ได้เห็นแก๊งพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) พี่หนิง พี่ชาย เขาอยู่กันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ครับ แล้วเราเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้าไป แล้วได้เห็นมิตรภาพของเขา เราก็รู้สึกว่าโชคดีที่มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสมิตรภาพในกลุ่มนั้น และตูมเชื่อว่าในกลุ่มทุกคนให้พี่หนิงรู้ไว้เลยว่าไม่มีใครในกลุ่มรู้สึกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันเป็นภาระของพวกเรา ทุกคนพร้อมที่จะอยู่เคียงข้าง บีบมือและให้กำลังใจพี่หนิง 100% แน่นอนครับ”

“เราก็ให้กำลังใจเรื่องนี้มาตลอด ตูมเชื่อว่าปัญหาส่วนตัวและปัญหาในครอบครัวของทุก ๆ คนมันหนักแน่ ๆ แม้กระทั่งครอบครัวตูมเองยังมีเลย เพราะฉะนั้นคนที่อยู่เป็นเพื่อน เรามีหน้าที่ที่จะให้เขายิ้มออกและแบ่งเบาเขาเท่านั้น แต่ในเรื่องของปัญหามันไม่มีใครแก้ให้ใครได้ ทุกคนต้องแก้ด้วยตัวเองครับ”

IG : @dj_matoom , @ningpanita

3 ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา 2

3 ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา 1

3 ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา 3

3 ดีเจมะตูม ห่วง หนิง ปณิตา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo