Entertainment

หญิงลี ศรีจุมพล เคลื่อนไหวแล้ว! โผล่คอมเมนต์นักข่าวดัง วิเคราะห์ดราม่าโลก 2 ใบ

หญิงลี ศรีจุมพล เคลื่อนไหวแล้ว! โผล่คอมเมนต์นักข่าวดัง วิเคราะห์ดราม่าโลก 2 ใบ ชี้ พูดดีเหมือนที่แนะนำตนเป๊ะ

ดูเหมือนดราม่าโลก 2 ใบของนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล จะยังไม่จบ เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์แล้ว แต่ขณะเดียวกัน เบนซ์ ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ก็ออกมาเล่าในมุมของตนเองจนกลายเป็นหนังคนละม้วน โดยให้เหตุผลว่าที่ต้องออกมาพูด เพราะเห็นว่าทางนักร้องสาวได้ออกมาแถลงข่าว อีกทั้งฝ่ายหญิงไปแจ้งความ มีหมายเรียกจากตำรวจไปที่บ้าน ทำให้ครอบครัวตนกังวลมาก วันนี้เลยต้องขอออกมาชี้แจงในฝั่งของตนบ้าง

8 หญิงลี ศรีจุมพล 5

ล่าสุด เฟซบุ๊ก BoyEntertain ของนักข่าวคนดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความวิเคราะห์เรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ได้คุยกับหญิงลีวันนี้ และได้ฟัง คุณเบนซ์ออกสื่อ สรุปแบบที่แม่บอยเข้าใจและเล่าตรงนี้เท่าที่เล่าได้

1.ความรักเกิดขึ้นและจบลงในช่วงหมดรัก หมดรักเพราะอะไรนั้น ก็แค่ฝ่ายหนึ่งรู้ความจริงของอีกฝ่ายหนึ่ง

2.การคบซ้อน โลกสองใบ หรืออยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนนั้น คำตอบอยู่ที่ตัวละครอีกตัว คุณไม้ เลิก ทะเลาะ หรือตกลงห่างกันจริงหรือไม่ ในวันที่ทั้งสองคนเค้าเริ่มรักกันคบซ้อนจริงไหม ขอชัด ๆ

3.ถ้าหญิงลีโดนทำร้ายร่างกาย โดนใช้ความรุนแรง หรือใดๆ มีหลักฐานหรือไม่ อย่างไร สิ่งเหล่านั้นสำคัญ เพราะถ้าโดนจริงก็น่ากลัวอยู่

4.ฟังสองฝ่ายแล้วมีคนโกหก มีหลายเรื่องไม่ตรงกัน และมีหลายเรื่องที่อยากจะซักถาม เรื่องเกิดตั้งแต่ต้นปีทำไมถึงมาเป็นเรื่องสิ้นปี

5 หญิงลีควรออกมาแถลงข่าวอีกครั้งให้กระจ่าง และควรจบ หยุดโต้ตอบ เพราะสุดท้ายคนเสียหายที่สุดคือหญิงลี

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร หัวใจบอบบางมาก บางคนจังหวะดีเข้ามาในช่วงที่หัวใจต้องการใครสักคน ในวันที่เลือกคบกับใครนั้น หัวใจที่เรียกร้องคือคำตอบ การทำดีในวันนั้นไม่ได้หมายความว่าตลอดไป และถึงเวลานึงสมองจะสั่งการให้เราเลิกโง่ บางทีกว่าจะตาสว่างมันก็เจ็บและเสียหายไปเยอะแล้ว แม่บอยสรุปสั้น ๆ แบบนี้แล้วกัน ไม่อยากเข้าข้างใคร เพราะฟังแล้วไม่รู้จะเชื่อใครเลย”

ซึ่งทาง หญิงลี ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์กลับโพสต์ดังกล่าว่า “เป็นผู้ใหญ่ในวงการอีกท่านหนึ่งค่ะ แม่บอยพูดดีและเหมือนที่แนะนำหญิงเป๊ะเลยค่ะ”

8 หญิงลี ศรีจุมพล 3
8 หญิงลี ศรีจุมพล 4
8 หญิงลี ศรีจุมพล 2
8 หญิงลี ศรีจุมพล 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo