Entertainment

ดาราสาวเผยความจริง ตัดสินทำหน้าใหม่ หมดเกือบ 7 แสน เพราะ แอฟ ทักษอร

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เผยความจริง ตัดสินทำหน้าใหม่ หมดเกือบ 7 แสน เพราะเข้าฉากประกบ แอฟ ทักษอร รู้สึกว่าหน้าตัวเองแย่มาก

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ย้อนเล่าเหตุการณ์ที่ติด ตม. ที่ฮ่องกง เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังตั้งใจไปไหว้พระแก้บนที่ฮ่องกง ซึ่ง ต้นหอม ก็บอกว่า จริง ๆ ติด ตม. มาเกือบทุกที่แล้ว ส่วนที่ฮ่องกงก็โดนมา 2 รอบแล้ว ซึ่งเหตุผลที่ถูก ตม.เรียกคุยในครั้งนี้ ก็เพราะว่าตนเองเพิ่งไปทำหน้ามาใหม่ หน้ายังไม่เข้าที่ ก็เลยใส่หมวก ใส่แมสก์ ใส่แว่น ซึ่งคนปกติทั่วไปก็ไม่ใส่กันขนาดนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เห็นมาแต่ไกล แล้วเดินพุ่งตรงที่ ต้นหอม เลย ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่โดนดักตั้งแต่ลงเครื่อง

7 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา 2
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

แต่ทางเจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ ขอดูใบจองโรงแรม ตั๋วขากลับ ถามว่ามากี่วัน พอบอกว่ามา 2 วัน เขาก็เอ๊ะนิดนึง ถามว่าเคยมาฮ่องกงมั้ย มาทำอะไร ก็บอกว่ามาไหว้พระ ก็ติดอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง พอไม่ได้พบสิ่งผิดปกติใด ๆ เขาก็เลยปล่อย ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าถ้าเขายังไม่ปล่อย จะเปิดไอจีให้ดูว่า ฉันเป็น เซเลบริตี้ ออฟ ไทยแลนด์ ซึ่งตอนที่ยื่นใบจองโรงแรมให้ดู ตม. ก็ไม่ทันสังเกตว่ามันจองผิดเดือน เพราะตนเองก็เพิ่งไปรู้ตอนถึงโรงแรมแล้วเหมือนกัน พอจะขอจองใหม่เขาบอกว่าห้องเต็ม เหลือแค่ห้องคืนละ 16,000 แต่ก็ต้องจ่ายเพราะไม่มีที่พักแล้ว

ถามว่ากลัวไหมเวลาไปไหนแล้วติด ตม. ตลอด ต้นหอม ก็บอกว่า ที่ฮ่องกงไม่ค่อยกลัว เพราะเท่าที่ดูรีวิวในออนไลน์มา เขาบอกว่าคนที่ติด ตม. ฮ่องกงส่วนมากจะเป็นคนสวยๆ ก็เลยรู้ว่าไม่เป็นไร จะโดนติดทุกรอบก็ได้ เวลคั่มมาก

ส่วนที่ต้องใส่แว่นตามาร่วมงาน เพราะว่าตอนนี้หน้ายังไม่เซ็ทตัว พร้อมบอกเหตุผลที่ต้องไปทำหน้าว่า เกิดจากการไปถ่ายละครเรื่อง แค้น แล้วผู้จัด แอน ทองประสม บอกว่าไม่ให้แต่งหน้า ซึ่งพอไปเข้าฉากประกบกับ แอฟ ทักษอร ก็รู้สึกเลยว่าหน้าตัวเองแย่มาก ก็เลยตัดสินไปเกาหลี ซึ่งตอนแรกไปตระเวนหลาย ๆ โรงพยาบาล เพื่อให้คุณหมอแนะนำว่า ต้องทำอะไรบ้าง ซึ่งหลาย ๆ คลินิกก็บอกให้ทุบหน้า แต่ตนเองรู้สึกว่าการทำทุบหน้าแล้วทำใหม่ มันก็สวยขึ้นจริง แต่ก็สวยแบบผู้หญิงหมวย ๆ คนหนึ่งทั่วไป

7 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา 3

ก็คิดว่าไม่คุ้มที่จะเจ็บตัว ก็เลยคิดว่าเอาแค่ตาก็แล้วกัน เพราะปัญหาหลักของตนเองก็คือเป็นคนตาตก แต่ไม่ได้อยากทำตา เพราะมีตา 2 ชั้นอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจทำ เอนโดไทน์ คือการเจาะ 4 จุด ตรงหน้าและขมับแล้วดึงขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้ตาโตขึ้น โดยใช้เวลาผ่าตัด 2 ชั่วโมง ซึ่งต้องใช้เวลาพักฟื้นหลายเดือน หมดเงินไปประมาณ 7 แสนบาท แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะรู้สึกว่าดูเด็กลงไป 10 ปี

ซึ่ง ต้นหอม เล่าให้ฟังว่าตอนแรกตั้งใจอยู่พักฟื้นที่เกาหลีแค่ 10 วัน แต่ปรากฎว่าพอทำเสร็จ หน้าช้ำมาก ตาปิดไปเลย เหมือนมีเลือดคั่งในตา จนคุณหมอยังตกใจและบอกว่าเป็นเคสที่ไม่ได้เจอบ่อย คุณหมอก็ขอโทษ และขอให้อยู่ต่ออีกหน่อย ต้นหอม บอกเลยว่าตอนนั้นตนเองก็ตกใจและรู้สึกใจไม่ดีเลย ซึ่งวันที่กลับมา หน้าก็ยังบวมช้ำอยู่ พอมาเจอลูก ก็บอกลูกว่าอยู่ในช่วงฮัลโลวีน ซึ่งพออาการดีขึ้น ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง รู้สึกเด็กขึ้น สวยขึ้น จนดาราบางคนจำไม่ได้

ถามว่าจะทำตรงไหนอีกไหม ต้นหอม บอกว่า ณ วันนี้ไม่อยากทำอะไรอีกแล้ว เพราะกลัวและเข็ด แต่ปีหน้าค่อยมาถามใหม่อีกที

นักข่าวก็ถามต่อว่าหน้าเด็กลงแล้ว จะมีแฟนเด็กด้วยไหม ต้นหอม ก็บอกว่า ไปดูหมอว่า หมอบอกว่าตอนนี้ไม่มีดวง เขาบอกว่าจะปังเรื่องขายของ ให้ Say Goodbye วงการ แล้วไปเอาดีทางขายของไปเลย ซึ่ง ต้นหอม ก็บอกว่าจริง ๆ ก็เฟดงานในวงการมาพักใหญ่แล้ว แทบจะไม่รับละครแล้ว แต่ยูทูบก็ยังทำอยู่ พร้อมเผยเป้าหมายอยากมีเงิน 100 ล้าน และรู้สึกว่าเส้นทางที่ทำให้มีเงิน 100 ล้าน มันไม่ใช่งานในวงการบันเทิง ก็ไม่อยากเสียเวลา ขอไปตามความฝันดีกว่า อยากจะโชว์สมุดบัญชีว่ามีเงิน 100 ล้านซักครั้ง

7 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา 4

7 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา 5

7 ดีเจต้นหอม ศกุนตลา 1

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo