Entertainment

ดราม่าเงินอัดฉีด แม่จูน วอนหยุดด่า เปิ้ล นาคร ทำเพื่อนักกีฬาไทย ไม่ใช่แค่ลูกตัวเอง

ดราม่าเงินอัดฉีด แม่จูน วอนหยุดด่า เปิ้ล นาคร ตั้งใจเป็นกระบอกเสียง ทำเพื่อนักกีฬาไทย ไม่ใช่แค่ลูกตัวเอง

จากกรณี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์ตัดพ้อกรณีนักกีฬาเจ็ตสกีไทย ถูกยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด แม้ไปสร้างชื่อเสียงมาเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ซึ่งทาง น้องออก้า ลูกชายเปิ้ล คว้าแชมป์โลกการแข่งขันเจ็ตสกี ที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรี่ส์ 2022 รุ่นจูเนียร์ สกี 10-12 ปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2565 กระทั่งต่อมา กองทุนกีฬาชาติ ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียด ว่าไม่สามารถอนุมัติเงินรางวัลให้ได้ เนื่องจากเป็นศึกชิงแชมป์โลกจริง แต่มีแข่งแค่ 2 ชาติ เท่านั้น ทำให้ไม่เข้าหลักเกณฑ์ระเบียบการเบิกจ่ายงบประมาณ

4 น้องออก้า ลูกชาย เปิ้ล นาคร 4

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงประเด็นดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นด้วยว่า “อย่าเพิ่งด่ากันนะ…ป๊าตั้งใจทำเพื่ออนาคตของลูกหลานนักกีฬาไทยทุกประเภทที่ตั้งใจทำเพื่อชาติสืบต่อไป…..จากใจจริงครับผม…เปิ้ลนาคร..(แก้นิดนึง..กฎไกด์ไม่ได้หมายถึงเรือเร็วแห่งประเทศไทยนะคับ)”

ขณะที่ จูน กษมา ขอออกมาช่วยซัพพอร์ตสามีกับลูกชายอีกแรง ด้วยการแคปโพสต์ของนักกีฬาเจ็ตสกีคนอื่น ๆ ที่การแข่งเข้าเกณฑ์ แต่ต้องถูกยกเลิกเงินอัดฉีดเหมือนกัน ระบุข้อความว่า “นักเจ็ตสกีคนอื่นเค้าโดนกันทั่วหน้าค่ะ ก่อนใครจะด่า หยุดคิดสักนิด ว่านั่นด่าคนไทยด้วยกัน ด้อยค่าลูกหลานกันไปอีก เค้าทำเพื่อประเทศ ที่พี่เปิ้ลเค้าออกมาเป็นกระบอกเสียง ก็ทำให้รุ่นลูกรุ่นหลานเด้อ ให้กับนักกีฬาด้วยกัน

คนอื่นเค้าออกมาพูดมันไม่ดัง พูดแล้วก็เงียบ นักกีฬาเค้าท้อกันหมดแล้ว ไม่ใช่แต่กีฬาเจ็ตสกีย่างเดียว กีฬาประเภทอื่นด้วยโดนกันทั่วหน้า..!!! ที่ ๆ พี่ ๆ ด่ากันเต็มเพจอะ หยุดด่าค่ะ ยิ่งด่าคนที่เค้าเห็นค่า เค้าก็ยิ่งสงสาร เพราะตอนนี้สปอนเซอร์เข้าให้น้องออก้าเพิ่มมาอีก 2 ตัวแล้ว ขอบคุณนะคะ โดนด่าแล้วได้ดี มันเป็นอย่างงี้นี่เอง #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล #ดราม่า#เจ็ตสกี”

7 เปิ้ล นาคร 3
7 เปิ้ล นาคร 2
7 เปิ้ล นาคร 1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ple Nakorn (@ple_nakorn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo