Entertainment

คลิปล่าสุด วิว วรรณรท หลังเลิกเจษ ยืนส่งยิ้มหวาน แต่แววตาเศร้า แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ

แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ วิว วรรณรท ส่งยิ้มหวานอวดผมทรงใหม่ แต่แววตายังเศร้า หลังเลิก เจษ เจษฎ์พิพัฒ ปิดฉากรัก 4 ปี

ทำเอาแฟนคลับอึ้งไม่น้อย กับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว วิว วรรณรท และพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ หลังฝ่ายชายออกมายอมรับว่าได้ปิดฉากรัก 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวลือหนาหูมาตลอด เพราะช่วงหลัง ๆ ทั้งสองดูห่างเหินไม่ค่อยมีภาพคู่ หรือโมเมนต์หวาน ๆ ให้ได้เห็นสักเท่าไร

5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 7

หลังเจษออกมาสัมภาษณ์เรื่องที่เลิกกันแล้ว เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @villwannarot ของ สาววิว ก็พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์เพลงเศร้าลงไอจีสตอรี่ เป็นเพลงของนักร้องสาว ซาร่าห์ ซาโลรา มีเนื้อหาว่า “มันเจ็บที่ต้องถอยออกมาทั้งที่ก็ยังรักกัน มันเจ็บที่ต้องรู้ว่าฉันไม่เคยที่จะสำคัญ”

2 เจษ เจษฎ์พิพัฒ วิว วรรณรท 1

และล่าสุด (1 ก.ย.) สาววิว ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดผมทรงใหม่ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่สังเกตว่าแม้วิวจะยิ้มเเต่แววตาของเธอก็ยังคงดูเศร้า ต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิ รอยยิ้มของคุณสวยมาก แต่ตาคู่นี้ก็ดูเศร้ามาเหมือนกัน สู้ ๆ น๊าาร อวันที่สายตาคู่นี้จะกลับมาสดใส พร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง รักนะคะ , รักพี่วิวนะคะ ยิ้มเยอะ ๆ ขอให้ความสุขในทุกวัน หนูเชื่อว่าพี่ผ่านมันมาได้ เป็นกำลังใจ และคอยอยู่ตรงนี้เสมอนะคะพี่วิว , กลับมามีความสุขเร็ว ๆ อีกครั้งนะคะพี่วิว คนเก่งของแฟนคลับ พวกเราหวังว่าทุก ๆ คำที่พวกเราส่งไปให้พี่วิว พี่วิวคงจะได้รับ ขอให้พี่วิวกลับมากินเก่งมีความสุขในเรื่องง่าย ๆ มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ และผู้หญิงที่น่ารักสดใส ของพวกเราเหมือนเดิมน้าาาาพี่วิว , ตาเศร้ามากก ยิ้มให้กับคนทั้งโลก ร้องไห้กับตัวเอง , สวยสดใสทุกมุม เหลือแค่แววตาเศร้า ๆ นั่นเท่านั้น เวลากับรักแท้จะช่วยให้แววตาสดใสกลับมาได้ เป็นกำลังใจให้นะคะ

5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 2
5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 3
5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 4

5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 5

5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 6

5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 8

5 คลิปล่าสุด วิว วรรณรท 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo