Entertainment

โซเชียลระอุ! แฉดาราจ้างเรียนแทน แห่โยงนางเอกดังช่องน้อยสี ล่าสุด คนใกล้ชิดแจงแล้ว

โซเชียลระอุ! แฉดาราจ้างเรียนแทน แห่โยงนางเอกดังช่องน้อยสี มิ้นต์ ชาลิดา ล่าสุด คนใกล้ชิดออกโรงแทน ยันเข้าเรียนเองตลอด 7 ปี

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ หลังมีชาวเน็ตออกมาเล่าประสบการณ์ ‘ดาราจ้างเรียนแทน’ โดยอ้างว่าเป็นเพื่อนเรียนคลาสเดียวกันที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เจอดาราสาวแค่วันสอบไฟนอลวันสุดท้าย เพราะดาราสาวจ้างคนอื่นมาเข้าคลาสนั่งเรียน มาสอบแทนตลอดเทอม และพอสอบเสร็จทางมหาลัยก็เรียกพบดาราสาว เพราะคนที่เรียนกับคนที่สอบคนละคนกัน ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2017/2560

5 มิ้นต์ ชาลิดา 5.jpg

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของเรื่องไม่ได้เฉลยว่าดาราสาวคนนี้เป็นใคร เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว แล้วตอนนี้ดาราคนนี้ก็จบไปแล้ว แต่ออกมาแชร์เพราะรู้สึกไม่แฟร์ที่สุดตั้งแต่เรียนมา เนื่องจากดาราสาวอ้างว่าต้องทำงาน ทั้ง ๆ ที่ทุกคนมีงานมีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง

ท่ามกลางนักสืบโซเชียลที่ตามสืบหาเบาะแสกันให้ควั่ก และแจ็กพอตก็ตกไปที่นางเอกดัง ช่องน้อยสี มิ้นต์ ชาลิดา ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องชายแท้ ๆ ของ สาวมิ้นต์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธและพูดถึงประเด็นนี้แทนพี่สาวใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “เผื่อใครผ่านมาเห็น ขออนุญาตเจ้าของโพสต์นะคะ // ให้ความเป็นธรรมกับพี่ฉันด้วยค่า มันชักจะมากเกินไปแล้วสำหรับบางคนที่ใบ้ส่ง ๆ จนผิดจนเพี้ยน หาใหม่นะคะ ไม่ใช่ดาราใบสะระแหน่ค่ะ เลิกให้พี่ชั้นเป็นทักษิณแห่งวงการบันเทิงได้แน้ว”

จากนั้นเมื่อเจ้าของโพสต์ถามกลับว่า “พี่คุณคือใครเหรอคะ” น้องชายของ มิ้นต์ ตอบกลับมาว่า “พี่เค้าคือพี่มิ้นต์ ชาลิดาค่ะ ตอนนี้นางเสียใจมากที่คนส่วนใหญ่ไปลงที่นาง เพราะเค้าแคปไปถามมา ทั้ง ๆที่นางไม่ได้จ้าง ไม่เคยจ้าง มีให้น้องชายช่วยกันหาข้อมูลตัวจบอยู่บ้าง ก็แก้เองตามประสาคนธรรมดาจนผ่าน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมโควทถึงไปลงที่พี่สาวเค้า”

5 มิ้นต์ ชาลิดา 6.jpg

ล่าสุด (4 ก.ย.) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของ สาวมิ้นต์ ยืนยันว่าข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง และดาราคนนั้นไม่ใช่ มิ้นต์ อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวเรียนจบและรับปริญญามาเกือบ 4 ปีแล้ว หากลองไปถามเพื่อน ๆ ทุกคนในตอนนั้นจะพบว่า มิ้นต์ เข้าเรียนตลอดและทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างมาก และที่สำคัญตอนสมัยเรียนปริญญาตรีเธอไม่เคยเรียนติด F และไม่เคยถูกอาจารย์เรียกพบอย่างที่ข่าวลือดังกล่าวระบุด้วยสักครั้ง ซึ่งกว่าเธอจะเรียนจบต้องใช้เวลานานถึง 7 ปีเต็ม เพราะต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาทำให้ มิ้นต์ รู้สึกไม่ดีและไม่สบายใจที่คนเข้าใจผิด เพราะเธออยู่เฉย ๆ ตั้งหน้าตั้งตาทำงานอยู่ตลอด และช่วงที่ผ่านมาหลายคนอาจจะไม่ค่อยได้เห็น มิ้นต์ ออกงาน เพราะเธอก็เรียนปริญญาโทไปด้วย และวันที่ 7 ตุลาคมนี้ มิ้นต์ ก็กำลังจะมีข่าวดีกับการเข้ารับปริญญา หลังจบการศึกษาจากบัณฑิตวิทยาลัย หลักสูตรธุรกิจเทคโนโลยีและการจัดการนวัตกรรม (สหศึกษา) ปีการศึกษา 2565 จากที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

5 มิ้นต์ ชาลิดา 2
5 มิ้นต์ ชาลิดา 3
5 มิ้นต์ ชาลิดา 4.jpg
5 มิ้นต์ ชาลิดา 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo