Entertainment

ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ มีแต่ตัดพ้อ เจ็บปวดกับชีวิตครอบครัว ปัญหาหนี้สิน

ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ มีแต่ตัดพ้อ เผชิญสารพัดปัญหา เจ็บปวดกับชีวิตครอบครัว แต่ขอสู้เพื่อลูกและตัวเอง

กำลังเป็นกระเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ กรณี อาม ภรรยาของ โก้ บีมิกซ์ ออกมาเปิดใจกับข่าวสดบันเทิง หลังมีเพจดังออกมาแฉอดีตนักร้องยุค Y2K อักษรย่อ ก. ย่านลาดพร้าว เป็นหนี้นอกระบบกว่า 27 แห่ง เพราะติดพนันขั้นแอดวานซ์ แถมไล่ยืมแฟนคลับ สุดท้ายเมียทนไม่ไหวตัดสินใจเลิกขาด โดยยอมรับบุคคลที่เพจดังกล่าวหมายถึงคือ โก้ บีมิกซ์ ซึ่งตอนนี้เป็นอดีตสามี เนื่องจากเลิกรากันมาได้สักพักแล้ว เพราะปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายชาย หลังอยู่กินกันมา 3 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งคู่แยกทางกันตั้งแต่ลูกคนที่ 2 อยู่ในท้อง 6 เดือน

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 10
ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กส่วนตัว Natchakamon Tanakitnan ของ อาม ภรรยาโก้ บีมิกซ์ พบว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมักโพสต์ข้อความในทำนองตัดพ้อ เจ็บปวดกับชีวิตครอบครัว ปัญหาหนี้สิน แต่ขอสู้เพื่อลูก อาทิ

“ต่อจากวันนี้ไป จะโพสต์ถึงพ่อของลูก อีกแค่ครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายจะได้จบ ๆ กันไป ถึงที่มาที่ไป สิ่งที่ต้องเจอ ต้องเผชิญ ทุกอย่างทุกเรื่องราวในแต่ละวันตลอดระยะเวลาที่พบเจอมาทุกสิ่งที่อยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะอะไร เพราะวันนี้มันอดทนไม่ไหวกับสิ่งที่อยู่ในใจ ที่ต้องอดทน ที่ต้องพบเจอ ที่ทุกคนต้องสงสัยหรือเข้ามาถาม จะได้จบตรงนี้ต่อกันสักที ขอเวลาไปเรียบเรียงก่อน มันเยอะมากมายเลย”

“จะเป็นวันสุดท้ายในชีวิตที่อายุ 32 ผ่านไปสักทีนะ ปีมรสุม สารพัดปัญหา ปีแห่งการเสียน้ำตา ความอ่อนแอ ปีของการรักษาหัวใจตัวเอง ครอบครัวแตกสลายไม่มีชิ้นดี หลังจากนี้เราจะแกร่งขึ้น โตขึ้น อดทนกับทุกเรื่องได้มากขึ้น กว่าเดิม”

“อายุ 32 ก็มีสิ่งดี ๆ เข้ามาบ้างคือได้ลูกชาย น้องมีคุณ มาเติมเต็มความสุขของแม่ที่หายไป ให้แม่ได้ชื่นหัวใจ ขอให้ปีที่ 33 เป็นปีที่สดใส เข้มแข็ง อดทนสร้างความมั่นคงเพื่อลูกและตัวเอง และใครจะไปคิดว่าฉันเป็นโสดในวัย 33 ปี แถมมีลูกอีก 2 คน แต่ฉันก็จะอยู่กับลูกแบบนี้ไปตลอดชีวิต Happy birthday to me หญิงแกร่งแห่งปี”

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 1

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 2

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 3

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 4

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 5

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 6

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 7

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 8

4 ส่องโพสต์อดีตภรรยา โก้ บีมิกซ์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo