Entertainment

สะดุ้งแรง จังหวะ พิธา กลายเป็น พิรุธ หลุดชื่อ แอฟ ก่อนประกาศสถานะลั่นกลางเวที

สะดุ้งแรง จังหวะ พิธา กลายเป็น พิรุธ หลุดชื่อ แอฟ ทักษอร ก่อนประกาศสถานะลั่นกลางเวที กองเชียร์แซวกันยับ!

หลายคนยังคงจับตามองความสัมพันธ์ ทิม พิธา กับ แอฟ ทักษอร หลังฝ่ายหญิงออกมาเปิดใจว่ามีคนคุยแล้ว ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าทั้งคู่จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะถูกโยงอยู่เรื่อย ๆ

1 ทิม พิธา แอฟ ทักษอร 4

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์ที่ทำให้กองเชียร์คู่นี้แซวกันยับ กับช็อต ทิม พิธา ได้รับแอปเปิ้ลเป็นของฝากที่มีประชาชนนำมาให้ และได้พูดขึ้นมาว่า “แอปเปิ้ลครับผม แอฟ เฮ้ย อะไรเนี่ย แอปเปิ้ลเฉย ๆ นะครับ ไม่มีนัยยะอะไรใด ๆ นะครับ นี่พรรคส้ม ใส่เสื้อส้มมา ให้แอปเปิ้ลมา หมายความว่ายังไง ก็บอกว่าโสดสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ปัดโธ่”

งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ ไม่ใช่คุณพิธาแล้วแบบนี้ คุณพิรุธแล้วแบบนี้ , ตกใจทำไมพ่อ แค่แอปเปิ้ล 5555 , ปัดโธ่พ่อตกใจอะไรคับพ่อนั้นแอปเปิ้ลนะคับพ่อ จะสะดุ้งอะไรขนาดนั้นคับพ่อ สะดุ้งจนลูกไปจับพิรุธได้ละคับพ่อ ดูไปขำไปช่างมีความสุขจริง ๆๆ เลย , แค่แอปเปิ้ล ทำไมพ่อสะดุ้งแรงจังคะ เล่นเองชงเองเลยนะพ่อ , เพิ่งรู้ว่าพ่อแพ้ผลไม้ชนิดนี้ถึงว่าหน้าแดงเชียว

@patnidaratt บังเอิญเกิ๊นนนทำไมมันลงตัวอย่างนี้ จะไม่คิดล่ะนะ💓💙♾️💫🌙🌝🍎🍊 #ทิมแอฟ #แอฟทิม #แอฟทักษอร #ทิมพิธาลิ้มเจริญรัตน์ #พิธาแอฟ #แอฟพิธา #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #fyp #fypシ #CapCut ♬ เสียงต้นฉบับ – ภัทณิดารัตน์🍊🧡🍎💫🌙

1 ทิม พิธา แอฟ ทักษอร 2
1 ทิม พิธา แอฟ ทักษอร 3
1 ทิม พิธา แอฟ ทักษอร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo