Entertainment

โตโน่ ภาคิน อัดอั้นมานาน เจอดราม่าถี่ ไม่เข้าใจทำไมคนไม่ชอบ แต่พยายามเต็มที่แล้ว

โตโน่ ภาคิน อัดอั้นมานาน เจอดราม่าถี่ ไม่เข้าใจทำไมคนไม่ชอบ พยายามเต็มที่แล้ว สุดท้ายทำได้แค่ปล่อย โฟกัสในสิ่งที่คิดและทำ

ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามองและเป็นประเด็นทุกอย่าง สำหรับ โตโน่ ภาคิน โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวเผชิญดราม่าถาโถม สนั่นสะเทือน สะบักสะบอม ไม่อ่อนโยนสักนิด เรียกว่าเกิดเรื่องราวมากมาย

2 โตโน่ ภาคิน 3

ล่าสุด โตโน่ ได้มาเยือนรายการ De – Talk กับการพูดคุยแบบเจาะลึก คม ชัด แรง ทุกประเด็นแบบถึงแก่นแท้ของดาราดัง โดยมีสองหนุ่มรุ่นน้องเวทีเดอะสตาร์ ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยช่วงหนึ่งที่ ตั้ม และ โดม เอ่ยปากชื่นชม โตโน่ ที่ทำอะไรตามใจได้อย่างไม่แคร์ความคิดคนอื่น ทำเอาเจ้าตัวรีบปฏิเสธทันทีว่า “จริง ๆ แล้วผมฟังคำคน ผมแคร์ ผมรักด้วย ผมไม่อยากให้คนไม่เข้าใจผมหรือว่าผมหรอก แต่พอคิดว่าเราห้ามไม่ได้ ก็ต้องปล่อย ผมอยากให้คนฟังเข้าใจ และได้ประโยชน์จากสิ่งที่ผมพูด แต่บางคนเขาอาจจะไม่ชอบผม

ถามว่าเสียใจไหม ผมก็เสียใจนะ ผมอยากให้คุณรักผมนะ เพราะผมไม่เคยไม่ชอบคุณเลย คุณจะเข้าใจผมผิดไปต่าง ๆ นานา หรือจะตัดสินผมจากเรื่องอะไรก็ตาม แต่ผมไม่เคยตัดสินคุณเลย ผมอยากให้คุณมีความสุขจากงานของผม แต่ถ้าผมพยายามแล้ว แต่เขาไม่รับ เขาตัดสินผมแล้ว มันก็เกินหน้าที่ของเราแล้ว ผมทำได้แค่ย้อนกลับมาโฟกัสในสิ่งที่ผมคิด และสิ่งที่ทำว่ามันส่งผลกระทบไม่ดีกับใครไหม ถ้ามันส่งผลไม่ดีกับใคร ผมไม่ทำ แต่ถ้าไม่ใช่ แล้วดันมีคนไม่ชอบ ก็ช่วยไม่ได้”

2 โตโน่ ภาคิน 2
2 โตโน่ ภาคิน 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo