Entertainment

เฉลยแล้ว! ดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง เบี้ยวหนี้หลักหมื่น ชีวิตดี๊ดี ไม่หนี ไม่จ่าย

เปิดเบาะแส! ดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง เบี้ยวหนี้หลักหมื่น ชีวิตดี๊ดี ไม่หนี ไม่จ่าย หิ้วแบรนด์เนมสบายใจ

ทำเอาขาเผือกเข้ามาปูเสื่อรอคำใบ้กันเต็มพื้นที่ หลังจากเพจดัง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ข่าวซุบซิบ เรื่องของดาราลูกครึ่ง ดีกรีอดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินแค่หลักหมื่นแต่เบี้ยวหนี้จนเจ้าหนี้เอือม ชีวิตดี๊ดี แต่ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

13 ดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง 3

โดยระบุว่า “ว่าด้วยเรื่องของดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง ยืมเงินคนอื่นแล้วเบี้ยวหนี้ เงินแค่หลักหมื่นผลัดวันประกันพรุ่ง จนเจ้าหนี้เอือม อยากหยุมหัว แล้วใช้ทนายคุยละจ้า ตอนนี้กลับมามีงานแล้ว.. ทยอยใช้หนี้บ้างนะ อย่าเอาชื่อเสียงมาแลกด้วยเงินหมื่นแบบนี้เลย ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย กินหรู อยู่สบาย ใช้ของแบรนด์เนม ไม่เกรงใจเจ้าหนี้เรอนะ ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์”

ล่าสุด ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาปล่อยเบาะแสเพิ่มเติม โดยระบุว่า ดาราลูกครึ่งคนนี้ เมื่อก่อนเป็นนางเอกนะ อยู่ช่องมากสี สวย เล่นละครดี ส่วนมากได้รับบทแนวเล่นบู๊ล้างผลาญ สักพักก็ห่างหายจากวงการบันเทิง 5-6 ปี โดนบูลลี่จนเสียเซล์ฟ เพราะความเปลี่ยนแปลงด้านกายภาพ ตอนนี้กลับมามีละครแล้ว กลับมาแบบนิวลุคเลย

13 ดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง 2

เจ้าหนี้มีหลักฐานทุกอย่าง นางเอกคนนี้จะแบบขอยืมเงินหน่อยได้มั้ยคะ 50,000 บาท เพราะตอนนี้เดือดร้อนเหลือเกิน ก็มีสัญญาการกู้ยืม บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน กู้ไปตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ ก็บอก 18 มีนาคม เดี๋ยวคืนให้ พอถึงวันคืนก็เลื่อนเป็นสิ้นเดือน มีนาคม วันสงกรานต์ก็ไปเที่ยวนะ สุดท้ายก็คืน 10,000 บาท เหลือ 40,000 บาท และบอกว่า ขอคืนเดือนละ 5,000 บาท เริ่มเมษายน นี้ ก็ไม่ได้คืน อ้างเหตุผลร้อยแปด บอกเช็คเด้ง เอาเงินไปหมุนอยู่ ตั้งตัวไม่ทัน ลูกค้าไม่โอนเงินให้ เดี๋ยววันที่ 18 เมษายน บอกจะเอาเงินทองไปจำนำแล้วคืน ก็หายไปเลย

ล่าสุด ทักมาบอกเงินเข้าหรือยังคะ เจ้าหนี้งงเข้าบัญชีใคร ไม่เห็นสักบาท นางเอกคนนั้นถามบัญชียังไม่โอนเหรอคะ ไม่คิดว่าบัญชีจะไม่โอนให้ขนาดนี้ จนเจ้าหนี้ไม่ไหว หน้าไม่อาย นางเอกบอกอายจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้หนูอายมากเลย ขอเลขบัญชีอีกรอบได้มั้ยคะ

13 ดาราลูกครึ่ง อดีตนางเอกช่องดัง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo