Entertainment

เมาท์แรง วีรกรรมพระเอก ด. ใช้ความดังสั่งเปลี่ยนตัวนางเอก ใบ้ขนาดนี้..บอกชื่อเถอะ!

เต๋า ทีวีพูล เปิดประเด็นเมาท์แรง วีรกรรมพระเอก ด.เด็ก ใช้ความดังสั่งเปลี่ยนตัวนางเอกละคร จาก นางเอก ด.เด็ก เป็นนางเอก อ.อ่าง

ทำเอาขาเมาท์ขาเผือกตาลุกวาวกันอีกแล้ว สำหรับนักข่าวฝีปากกล้า เต๋า ทีวีพูล หรือ ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ ที่มักจะออกมาเปิดประเด็นข่าวซุบซิบเรื่องราวร้อน ๆ ในวงการบันเทิงชวนให้ต่อมเผือกกระตุกอยู่เป็นประจำ คราวนี้เป็นเรื่องราวของ พระเอก ด.เด็ก ใช้ความดังของตัวเองสั่งเปลี่ยนตัวนางเอก..!?

8 วีรกรรมพระเอก ด. 2

เรื่องราวนี้เกิดจากการที่ เต๋า ทีวีพูล และพิธีกรร่วมได้อ่านข่าวของ เบสท์ รักษ์วนีย์ ที่ได้ร่วมงานกับพระเอกหน้าใหม่ โดยประกบคู่กันครั้งแรกในละครเรื่อง ตำย่าบอก ซึ่งหนุ่มคนนี้เป็นผลผลิตจากเวทีเดอะสตาร์ หรือรายการประกวดร้องเพลงที่แจ้งเกิด ตงตง เดอะสตาร์ อดีตแฟนหนุ่มของ สาวเบสท์ ที่เพิ่งเลิกรากันไปแบบจบไม่ค่อยสวยนัก

8 วีรกรรมพระเอก ด. 1

ด้านพิธีกรร่วมรายการได้พูดว่า พระเอกจะเป็นใครก็ต้องเล่น ปฏิเสธได้เหรอว่าจะไม่ร่วมงานกับพระเอกคนนี้ นางเอกดัง ๆ ปฏิเสธได้เหรอว่าไม่ร่วมงานกับพระเอกคนนี้

เต๋า ทีวีพูล จึงเล่าให้ฟังว่า “เคยมีพระเอกคนหนึ่ง ไม่ดังแล้ว ช่องก็เสนอว่าให้เล่นคู่กับนางเอกคนนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดในตลาดสด เขาเอานางเอกหน้าหมวย เพราะตลาดสดจะเป็นคนจีนใช่ไหม

นางเอกก็จะเป็นหน้าหมวยท่านหนึ่ง พระเอก ด.เด็ก คนนี้ เขาก็เอานางเอก ด.เด็ก มาให้ หน้าหมวยเลย เป็นลูกร้านข้าง ๆ พระเอกบอกว่าผมไม่เล่นกับนางเอกคนนี้ ก็เลยไปได้นางเอก อ.อ่าง แต่งงานแล้ว มีลูกแล้วมาเล่นแทน

เขาก็เปลี่ยนนางเอก เพราะพระเอกเขาเรียกฟ้าเรียกฝน เรตติ้งดี เขาก็เปลี่ยนให้เลยในยุค ๆ หนึ่งนะคะ น่าจะเป็นยุค Y2K นะคะ”

6 ข่าวเมาท์ 1

ที่มารายการ BIG BEAR Channel

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo