Entertainment

พชร์ อานนท์ ออกโรงป้อง ธามไท-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ดราม่าเหยียดเพศ เจ เจตริน ยังกดไลก์

พชร์ อานนท์ ออกโรงป้อง ธามไท-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ถามกลับแซ่บดราม่าเหยียดเพศ เจ เจตริน ยังกดไลก์

กรณีนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ ได้ทำคลิปคอนเทนต์หยอกล้อกับ เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ลูกชายของ เจ เจตริน โดยในคลิปจะเห็น เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร กำลังยืนคุยกัน ส่วน ธามไท เดินท่าทางตุ้งติ้งผ่านมาทัก ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะออกท่าทางออกสาว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยครับ คุณได้…” ขณะที่ เจ เจตริน ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อ้าว ป๋าได้…” จนกลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เนื่องจากมีหลายคนมองว่าเรื่องอัตลักษณ์ทางเพศไม่ควรนำมาล้อเลียนให้เป็นเรื่องตลก

7 พชร์ อานนท์ 6
พชร์ อานนท์ ออกโรงป้อง ธามไท-เจ้าขุน-เจ้าสมุทร ดราม่าเหยียดเพศ

ล่าสุด (29 เม.ย.) ด้านผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดังอย่าง พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @poj_arnon6565 ระบุข้อความว่า

ทำเป็นรับไม่ได้มันตลกตรงไหน แล้วพฤติกรรมที่เวลาเล่นสงกรานต์แล้วเจอผู้ชายหล่อ ๆ แล้วเข้าไปรุม ล้วงควักคเขา พฤติกรรมแบบนั้นมันตลกตรงไหนก็เห็นปฏิบัติกันมานาน ดราม่ากันเหลือเกิน ถามเฉยๆ ไม่มีอะไร น้องเขาก็ทำสนุกๆ กันไปมันไม่ดีตรงไหน ถ้าน้องไม่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้จากคุณๆ น้องมันจะทำถูกมั้ย อันนี้น้องมันก็น่าจะทำตามเล่นๆ สนุกๆ ไปงั้น อย่าคิดเยอะ” 

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ จริงครับ ประเทศไทย อะไรนิดอะไรหน่อย ดราม่า มาก่อนเสมอ 5555 , จริงค่ะ คือ ความสนุกสนาน ความเล่นเอิ๊กอ๊ากกับเพื่อน ๆ ก็คล้าย ๆ ลิปซิงค์คำพูดใน ตต. ที่หลาย ๆ คนก็ทำกัน งง จะดราม่าอะไรกันนักหนา , จริงค่ะพี่พจช์ ถ้าน้องมันบูลลี่ พูดอะไรออกมาก็ว่าไป นี้มันแค่ ทำท่าทาง และทีดาราคนอื่นทำไมไม่ดราม่า งง มากกกก , Social context มันไม่เหมือนกันค่ะ ทุกวันนี้วัฒนธรรมชายเป็นใหญ่ยังมีอยู่ โดยเฉพาะในสังคมไทย และกะเทยยังเป็นชนชั้นสองน้า อันนี้พูดกันด้วยข้อเท็จจริง กฎหมายสมรสยังไม่เท่าเทียมเลย ดังนั้นจึงไม่ควรสนับสนุนให้ majority กดคนกลุ่มน้อยโดยใช้วัฒนธรรมละมุนให้ต่ำลงไปอีก ทำนองเดียวกับที่คนดำที่ล้อเลียนกันเองได้ แต่พอคนขาวมาล้อเลียนมันจะเป็นการเหยียดทันที เพราะคนขาวเป็นใหญ่ในภาพรวม

7 พชร์ อานนท์ 1

7 พชร์ อานนท์ 2

7 พชร์ อานนท์ 4

7 พชร์ อานนท์ 3

7 พชร์ อานนท์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo