Entertainment

เต๋า ทีวีพูล วอนอย่าซ้ำเติม แมท ภีรนีย์ รู้รายละเอียดแล้วสงสาร เผยโอกาสคืนดี สงกรานต์

เต๋า ทีวีพูล วอนอย่าซ้ำเติม แมท ภีรนีย์ รู้รายละเอียดแล้วสงสาร มีความทุกข์แต่ไม่แสดงออก เผยโอกาสคืนดี สงกรานต์

ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้ได้ปิดฉากรัก 5 ปีอย่างเป็นทางการ โดยแมทออกมาเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ ว่าเป็นฝ่ายออกมาเองตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ก็มีหลายอย่างที่ยังค้าง ๆ คา ๆ กันอยู่ ฝ่ายชายก็มีง้อ ส่วนสาเหตุเป็นแค่ดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนสองคนที่ต่างก็รู้สึกว่าพยายามกันมาได้พอสมควรแล้ว ตอนที่ออกมาก็ไม่ได้คิดว่าจะออกมาเลย ทางฝั่งครอบครัวฝ่ายชายก็เอ็นดูแมท และพร้อมปกป้อง ส่วนตอนนี้ เรียกว่าออกมาจากตรงนั้นแบบ 100% แล้ว แต่ยังเคารพและห่วงเสมอ

15 เต๋า ทีวีพูล วอนอย่าซ้ำเติม แมท ภีรนีย์ 2

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาพูดถึง สาวแมท ในรายการ BIG BEAR Channel โดยเผยว่า “สงสารน้องค่ะ บางคนก็ไปซ้ำเติมนะคะ อย่างพี่รู้รายละเอียดมาก็ไม่ซ้ำเติมนะคะ สงสารน้อง การเลิกกันครั้งนี้ น้องแมทอาจจะไม่ได้ดูซึมเศร้าอะไรมากมาย ดูสนุกสนาน แต่จริง ๆ น้องเขาก็มีความทุกข์ น้องเขาก็เป็นคนหนึ่งที่น่าสงสาร เขาก็เจ็บปวด ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บปวด เขาเสียใจ ผู้หญิงแรง ๆ เวลามันเสียใจก็จะอยู่ภายใน ไม่ได้แสดงออกอะไรมากมาย

ให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ ให้กำลังใจน้อง เห็นว่าตอนที่เลิกกันใหม่ ๆ ก็ต้องยอมรับนะคะว่าน้องเสียใจ ไม่ใช่ไม่เสียใจนะคะ มันช้ำใจ จุกอก หลาย ๆ เรื่อง แต่พูดออกมาไม่ได้ ผู้หลักผู้ใหญ่ขอไว้ แต่วันนี้น้องก็ได้พูดแล้ว ให้กำลังใจเธอดีกว่า อย่าไปซ้ำเติมเธอเลย (มีโอกาสมั้ยที่จะกลับมา?) ไม่แล้ว แมทไม่เอาแล้ว ต่างคนก็ต่างเดินหน้าไปหมดแล้ว

เห็นว่าไม่สบายด้วยแมทอ่ะ ไม่สบายด้วยนะคะ ป่วยเป็นโรคโรคหนึ่งที่น่าสงสารมากสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง น้องป่วย น้องต้องรักษาโรคนี้ก่อน มันเป็นโรคที่สุ่มเสี่ยงต่อการที่จะอยู่คนเดียวไม่ได้ มาให้กำลังใจเธอค่ะ เธอเป็นคนน่าสงสาร เธอเป็นคนตรง ๆ ก็จริง เป็นคนอย่างนั้นแหละ แต่ไม่มีอะไร เป็นคนรักใครรักจริง นักเลง อยากเกิดก็เปิดมา ไม่มีอะไร อย่าไปซ้ำเติมน้อง สงสารน้อง ยังไงก็ดูเป็นข่าวบันเทิงไป

15 เต๋า ทีวีพูล วอนอย่าซ้ำเติม แมท ภีรนีย์ 1
1 แมท ภีรนีย์ 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo