Entertainment

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวกลาง IG ปู่ไพวงษ์ หลังลงรูป แอฟ-ปีใหม่ พร้อมหน้าบ้านเตชะณรงค์

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวกลาง IG โมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ปู่ไพวงษ์ อวดโมเมนต์ แอฟ-ปีใหม่ พร้อมหน้าบ้านเตชะณรงค์

แม้ว่าสถานภาพปัจจุบันของ แอฟ ทักษอร กับอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะเปลี่ยนไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ตัดขาดความสัมพันธ์ และยังคงไปมาหาสู่กับครอบครัวฝั่งอดีตสามีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทานข้าว หรือวันสำคัญต่าง ๆ  ซึ่งทาง คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ก็มักจะนำโมเมนต์น่ารัก ๆ มาลงในอินสตาแกรม @pv_bonanza ให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 8

อย่างล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ โพสต์ภาพที่อดีตสะใภ้อย่าง สาวแอฟ ได้พาหลานสาว น้องปีใหม่ มาร่วมทานข้าวแบบพร้อมหน้าพร้อมตา แถมยังได้เจอกับ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายสงกรานต์ และนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา แฟนภูผาด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักอบอุ่นมาก ๆ ครอบครัวอยู่กันเกือบพร้อมหน้าพร้อมตา หลายคนเห็นแล้วยิ้มไปตาม ๆ กันเลย

ท่ามกลางแฟน ๆ รวมถึงอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ ไม่เว้นแม้แต่ แมท ภีรนีย์ ที่เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวของ  คุณปู่ไพวงษ์ ทั้งยังมีคอมเมนต์มากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ ครอบครัวอบอุ่นมาก ๆ ค่าคุณปู่ ยิ้มตามเลยค่า ที่เห็นแม่แอฟพาพี่ปีมาหาปู่ด้วย , ไปร้านอาหารที่ไม่เห็นอาหารเลย เห็นแต่ความสุข ความน่ารักกกกก , เป็นภาพที่อบอุ่นและน่ารักมาก ๆ แม่แอฟ ปีใหม่ , ภาพครอบครัวที่อบอุ่นขนาดเราคนนอกยังชื่นใจเลยแล้วคุณปู่จะขนาดไหนน๊า

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 6

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 7

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 5

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 4

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 1

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 2

1 คุณปู่ไพวงษ์ ลงรูป แอฟ ปีใหม่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo