Entertainment

ทนายความ เบนซ์ เดม่อน โต้มีหลักฐานแย้งปม ดิว อริสรา ยืนยันกลับไทยพรุ่งนี้

ทนายความ เบนซ์ เดม่อน ยืนยัน เจ้าตัวจะกลับไทยพรุ่งนี้ พร้อมโต้มีหลักฐานชี้แจงกลับในกรณีของ ดิว อริสรา

ข่าวช่อง 3 – ทนายพิสิษฐ์ ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน ให้ข้อมูลว่า เบนซ์ จะเดินทางกลับมาประเทศไทย ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.) ส่วนจะมาถึงกี่โมง มาไฟล์ทไหนนั้น ยังไม่สามารถบอกได้ ส่วนกระบวนการเมื่อมาถึงไทย จะเป็นหน้าที่ของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองที่จะดำเนินการต่อ ก่อนจะส่งตัวมาให้ทางตำรวจ สอท.

9 เบนซ์ เดม่อน ดิว 1

โดยทนาย ยังเปิดเผยว่า ตอนนี้ เบนซ์ ก็มีอาการเครียดเป็นปกติ แต่ไม่ได้เครียดมาก ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการการพิสูจน์ทางกฎหมาย แต่ด้วยดราม่าข่าวที่ออกไป จากการที่ดิว อริสรา ให้ข่าว เลยทำให้ดูเบนซ์เป็นผู้ร้ายสังคมมาก แต่ส่วนจะทำร้ายดิวจริงหรือไม่นั้น เดี๋ยวรอให้ทางเบนซ์ออกมาชี้แจงเองดีกว่า และยืนยันก็มีหลักฐานมาโต้แย้งกลับเหมือนกัน

สำหรับความคืบหน้าคดีพนันออนไลน์ “มาเก๊า 888″ ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานจากการเข้าตรวจค้น 34 จุดก่อนหน้านี้ ซึ่งยังไม่มีการเข้าปฏิบัติการตรวจค้นเพิ่มเติม ส่วนประเด็นการเดินทางไปสอบปากคำ ดิว อริสรา ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำนั้น ล่าสุด ได้รับการประสานกลับมาจากดาราสาวแล้วว่า มีความพร้อม และไว้วางใจตนเองให้เดินทางไปทำการสอบสวน ที่ไต้หวัน ซึ่งตนเองพร้อมชุดทำงาน จะเดินทางไปในสัปดาห์หน้า เบื้องต้นคาดว่าเป็นวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ส่วนประเด็นที่จะขอข้อมูลจากดาราสาวนั้น อยู่ระหว่างการประชุมข้อมูลของฝ่ายสอบสวน

ส่วนประเด็นเรื่องรถลัมโบร์กินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) ที่ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน นำมาส่งมอบให้ตำรวจเมื่อวานนี้ เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมระบุว่า รถจดทะเบียนเป็นชื่อของ บิ๊ก น้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครองนั้น ประเด็นนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม และอาจจะต้องมีการเรียกผู้ครอบครองรถ คือ บิ๊ก เข้ามาให้ปากคำถึงที่มาที่ไปในการครอบครอง ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องนำหลักฐานมาพิสูจน์ให้ได้ด้วย

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

9 เบนซ์ เดม่อน ดิว 2
9 เบนซ์ เดม่อน ดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo