Entertainment

อลังการ ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม ลูกชายวัย 9 ขวบ มีคฤหาสน์ของตัวเอง

อลังการ ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม ลูกชายวัย 9 ขวบ มีคฤหาสน์ของตัวเอง อัปเดตภาพไร่เบญจรงคกุล เงินสร้างตึก 30 ชั้นได้เลย

อลังการสมฐานะทายาทหมื่นล้านจริง ๆ เมื่อล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bong_kod_tak เผยแปลนบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้างให้ น้องข้าวหอม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 9 ขวบ พร้อมข้อความว่า “#บ้านข้าวหอม ตอนนำที่ดินไปให้พระดู พระท่านบอกว่าที่ตรงนี้มี ท่านพญานาคอยู่และรอลูกชายเราอยู่เพราะลูกชายเราจะนำบุญมาสู่ที่ตรงนี้ได้

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 8

เราก็แต่ฟังไว้ ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่กลับบ้านก็ฝันว่ามี พญานาคท่านมาบอกว่าลูกชายจะนำบุญใหญ่มาให้เรา เราไม่รู้ว่าที่ฝันคือกินมากหรืออะไร จึงไปดูพระ ท่านบอกตามดวงลูกชายมาเกิดเพื่อมีกิจจะสร้างบุญใหญ่ ให้อนุโมทนาบุญ และพื้นที่ตรงนี้ต้องลูกชายอยู่เท่านั้น อยู่กับพ่อแม่ได้ แต่ต้องเป็นข้าวหอมนำ คือเจ้าบ้าน

เราก็ถามท่านว่า บุญใหญ่คือสิ่งใด ท่านตอบว่า บุญใหญ่คือ กรรมฐานวิปัสสนานิพพาน เราจึงถามท่านต่อว่า แล้วข้าวหอมจะทำอะไรจึงนิพพาน ท่านไม่ตอบแต่กลับบอกเราว่า โยมคิดว่า สมบัติในโลกมนุษย์มีค่าแค่ไหน เราตอบว่ามีค่าต่อเมื่อนำไปทำให้ผู้อื่นเกิดประโยชน์ ท่าบอกใช่ แต่ สมบัติที่จะสร้างในโลกจริง ๆ คือสร้างการหลุดพ้น ในวัฏสงสารการเกิด และท่านบอกมีกิจต้องไปทำ เราจึงกราบนมัสการและกลับ #เราคงต้องดูกันว่าอะไรคืออะไร”

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 9

โดยโพสต์ก่อนหน้านี้ ตั๊ก บงกช ได้อัปเดตภาพไร่เบญจรงคกุล ที่ตนเอง และสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สร้างอณาจักรขนาดใหญ่ไว้ท่ามกลางธรรมชาติ จนตอนนี้เหมือนกำลังจะสร้างป่าแล้ว “ร่มรื่นมาก ทำไปทำมา เหมือนกำลังจะสร้างป่าแล้วยังไม่รู้ #แค่ทุกอย่างที่ทำอยู่ เงินสร้างตึกได้ 30 ชั้นเลย แต่ตึกไม่ได้ให้อะไรเลย เราไม่สร้าง เราจะสร้างป่า”

“สร้างป่ากันค่ะคุณบุญชัย คุณบุญชัยอยากทำอะไรยาก ๆ ร้อน ๆ จัดไปค่ะ เคยอยากได้สามี อุดมการณ์เดียวกันได้สมใจนึกเลยค่ะ บงกชก็ลุยค่ะ อยากสร้างป่า ได้ค่ะ #ทุกอย่างในภาพใช้การสร้างและออกแบบทุกอย่างค่ะ พื้นที่ก่อนหน้านี้คือ พื้นที่ โล่ง ค่ะ #สุดที่สุดคือคุณบุญชัย”

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 10 8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 11

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 12

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 6

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 7

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 5

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 2

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 1

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 3

8 ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้ น้องข้าวหอม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo