Entertainment

เบื้องลึก พอลล่า เทเลอร์ เลิกสามีนานแล้ว แก๊งนางฟ้ารู้มาตลอด ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น?

นานา ไรบีนา เผยเบื้องลึก พอลล่า เทเลอร์ เลิกสามีนานแล้ว แก๊งนางฟ้ารู้มาตลอด ตอบชัดโอกาสรีเทิร์น ไม่ฟันธงย้ายกลับไทยหรือไม่?

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว พอลล่า เทเลอร์ ประกาศแยกทางกับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ หลังแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกันกว่า 12 ปี โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสถานะสามีภรรยา เหลือไว้เพียงความเพื่อนที่ดีต่อกัน และสถานะพ่อแม่ของลูก ๆ ทั้งสามคน น้องไลลา อายุ 11 ขวบ น้องลูกา อายุ 7 ขวบ และ น้องลูอีส อายุ 4 ขวบ ท่ามกลางหลาย ๆ คนที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ครองรักกันมานาน แต่ก็เคารพการตัดสินใจ

3 พอลล่า เทเลอร์ นานา 4

ล่าสุด นานา ไรบีนา เพื่อนซี้โฆษกประจำแก๊งนางฟ้า ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้กับสื่อมวลชนว่า “เข้าใจในความรู้สึกของหลาย ๆ คน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใคร ๆ อยากให้เกิด แต่เขาก็ได้ตัดสินใจกันแล้ว จริง ๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วค่ะ นานมากแล้ว เพียงแต่เขาอาจจะต้องใช้เวลาที่จะออกมาบอกกับทุกคนให้ทราบมากกว่า นานากับเพื่อนรับทราบกันมาตลอด ก็คุยกัน เพียงแต่เราไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยว ในพาร์ตของเพื่อนเราก็ให้กำลังใจแต่เราไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจอะไรเราให้เกียรติในการตัดสินใจของเพื่อน ซัปพอร์ต ให้กำลังใจค่ะ (เรียกว่าแก๊งนางฟ้าเก็บความลับของเพื่อนได้ดีมาก ๆ?) ถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับกลุ่มอื่น ๆ แล้วมันเป็นเรื่องครอบตัว เราก็ต้องนะ ต้องรอเวลาที่เจ้าตัวเขาพร้อม ไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องพูด”

“ด้วยความที่มันนานแล้ว เขาก็คงจะดีขึ้น เต็มร้อยไหมต้องถามเจ้าตัว (ทำไมเขาถึงเพิ่งตัดสินใจบอก ?) เรื่องครอบครัวมันเซนซิทีฟ นานาไม่อยากลงดีเทลไปมากกว่านี้ เอาเป็นว่าก็ทราบมาสักพักแล้ว และตอนนี้พอลล่าก็คงพร้อมที่จะบอกกับทุกคนก็เท่านั้นเอง พอลล่าค่อนข้างรับมือกับสถานการณ์ได้ดีเลยทีเดียว โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องคิดก่อนทำทุกอย่าง”

3 พอลล่า เทเลอร์ นานา 2

“ส่วนโอกาสที่ พอลล่า กับสามีจะรีเทิร์นกัน ตอบไม่ได้จริง ๆ เพราะไม่ใช่เขา นานาว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้หมด เราในฐานะเพื่อนก็อยู่ให้กำลังใจ ซัปพอร์ตกันไปในฐานะเพื่อนทุกอย่างเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจ มีอะไรเราอยู่ตรงนี้เสมอ”

“พอลล่าจะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยไหม อันนี้นานาไม่ทราบจริง ๆ แต่เขากำลังจะมีงานที่เมืองไทยแน่นอน พอลล่าเขาคิดถึงงานในวงการบันเทิงอยู่แล้ว ตอนนี้ก็คิดว่สภาพจิตใจเขาน่าจะเต็มร้อย มันก็ระยะเวลานึงแล้วอย่างที่บอก แต่เรื่องย้ายมาอยู่ไม่แน่ใจเลย เพราะตัวพอลล่าเองเขาบินไปบินมาอยู่แล้ว ส่วนเด็ก ๆ อยู่ที่ไหนยังไง อันนี้นานาไม่แน่ใจเรื่องดีเทล ก็คงอยู่กับแม่และพ่อนี่แหละค่ะ”

IG : @paulataylorbuttery , @nanarybena

3 พอลล่า เทเลอร์ นานา 3

3 พอลล่า เทเลอร์ นานา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo