Entertainment

แม่มาแล้ว! กานต์ วิภากร เคลื่อนไหวเดือด โพสต์ซัดลอย ๆ ปมลูกชายเลิกแฟนสาว

แม่มาแล้ว! กานต์ วิภากร เคลื่อนไหวเดือด โพสต์ซัดลอย ๆ ปมลูกชายเลิกแฟนสาว ลั่น #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่

หลังจาก เสือ เสฏกานต์ ลูกชายร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ ที่ได้คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นที่แม่ของฝ่ายชายอย่าง กานต์ วิภากร ไม่ปลื้มอย่างแรง กระทั่งล่าสุด ฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับทั้งคู่ว่าเลิกรากันแล้ว

4 กานต์ วิภากร เสือดรีม 5

โดย ดรีม กัญญาณัฐ ได้ออกมาตอบคำถามชาวเน็ตผ่านสตอรี่ไอจีที่ถามว่า เลิกกันเพราะเรื่องเงินจริงไหม โดยยืนยันว่า “ตั้งแต่จีบจนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ”

นอกจากนี้ สาวดรีม ตอบเรื่องที่ว่าคนเป็นแฟนกันแต่ฝ่ายหญิงออกคาห้องค่ากินคนเดียวทุกอย่าง ฝ่ายไม่เคยช่วย สาวดรีม บอกว่า “ตอบยาก เรื่องนี้อยู่ที่บุคคลด้วยว่าโอเคมั้ย แต่สำหรับตนดรีมไม่โอเค ถ้าเราออกหมดทุกอย่าง ผช.ต้องมีภาวะความเป็นผู้นำมากกว่านี้ ต้องบอกก่อนพื้นฐานครอบครัวดรีมปลูกฝัง ผู้ชายให้เป็นผู้นำไม่เอาเปรียบผู้หญิง ตอนป๊าจีบคุณแม่ป๊าไม่เคยให้คุณแม่ออกเงินสักบาทเลยค่ะ ป๊าเลยบอกว่าตลอดว่าถ้าผช.ต้องหาให้ได้เหมือนป๊า คนที่ดูแลเราได้ แต่เราก็ต้องไม่เอาเปรียบเขาเช่นกัน”

4 กานต์ วิภากร เสือดรีม 1

4 กานต์ วิภากร เสือดรีม 2

ต่อมาทางด้าน กานต์ วิภากร คุณแม่ของเสือ ได้เคลื่อนไหวโพสต์อินสตราแกรม @wiphakorn15 บอกว่า “บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองที่สุดครอบครัวคุณสอนให้ ผช. จ่ายคนเดียว ผญ. ไม่ต้องทำมาหาแดกเลย ว่างั้น ? งั้นก็ไปหาเสี่ยค_าย ๆ เอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ เข้าใจตรงกันนะ #เกาะแดก #อเมริกันแชร์ #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่”

4 กานต์ วิภากร เสือดรีม 3

4 กานต์ วิภากร เสือดรีม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo