Entertainment

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพื่อนสนิท ดิว อริสรา เคลื่อนไหว หลังมีตำรวจบุกร้านทำเล็บ

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพื่อนสนิท ดิว อริสรา และเป็นหนึ่งในหุ้นส่วน ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีตำรวจบุกร้านทำเล็บ

หลังมีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย เข้ามาที่ร้านทำเล็บของดาราสาว ดิว อริสรา ที่ลงหุ้นส่วนทำร่วมกับเพื่อน โดยเข้ามาแจ้งกับพนักงานในร้าน ว่ามาตามหาคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว พนักงานในร้านจึงได้ถามหาบัตรประจำตัวตำรวจ ก่อนที่จะมีการแสดงบัตรตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จากเหตุการณ์นี้ทำให้ดาราสาวตั้งข้อสังเกตว่า ร้านที่ตนเปิดกับเพื่อนนั้น ให้บริการมาตั้งนาน แต่ไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน แต่พอเรื่องแฉพนันออนไลน์กลายเป็นข่าว กลับมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

10 กุ๊บกิ๊บ เพื่อนสนิท ดิว อริสรา 1

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้านทำเล็บ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @gggubgib15 โดยระบุว่า “เนื่องจากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ได้มีตำรวจมาตรวจสอบความถูกต้องใน ร้าน Bar of Beauty ตอนนี้ทางร้านได้รับการตรวจสอบแล้ว ทางร้านทำถูกต้องตามขั้นตอนทุกอย่างตั้งแต่เปิดร้านมาจึงไม่มีปัญหาใด ๆ และทาง ร้านมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงให้กับลูกค้าทุกท่าน

ขอให้คุณลูกค้าไว้วางใจในความปลอดภัยของที่ร้าน และขอบคุณ คุณลูกค้าที่คอยสนับสนุน Bar of Beauty ตลอดมานะคะ BR @barofbeauty.th เปิดให้จองคิวปกตินะคะ ขอบพระคุณ คุณลูกค้าที่มาอุดหนุนกันอย่างเนืองแน่น กราบรบกวนจองก่อนมาด้วยนะคะ จะได้ทำสวยกันทุกท่านค่ะ”

10 กุ๊บกิ๊บ เพื่อนสนิท ดิว อริสรา 3

10 กุ๊บกิ๊บ เพื่อนสนิท ดิว อริสรา 4

ทั้งนี้ พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศสิบเอก และ สิบโท ของ สน.ทองหล่อ ไปตรวจสอบร้านทำเล็บจริง ตามภาพกล้องวงจรปิดที่ได้ถูกนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทางฝ่ายสอบสวนได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 มาสอบถามแล้ว ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งจุดร้านดังกล่าวเป็นการปฏิบัติงานตามหน้าที่ เป็นการตรวจตราทั่วไปตามปกติ และไม่ทราบมาก่อนว่า ร้านทำเล็บดังกล่าวเป็นของ ดิว อริสรา

ส่วนกรณีที่ว่าร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีตำรวจมาตรวจสอบดูแลเลย พ.ต.อ.พันษา เผยว่า ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน มีแผนการตรวจตราของเขาอยู่แล้ว ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่า ร้านดังกล่าวมีคนเข้าออกเยอะมากน้อยแค่ไหน ตำรวจจะพิจารณาและจัดแผนในการตรวจตราพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ หากการกระทำของตำรวจของสน.ทองหล่อประพฤติตนไม่ชอบ ก็จะต้องถูกดำเนินการตามวินัยและขั้นตอนตามกฎหมาย ไม่ปล่อยให้คนไม่ดีลอยนวลอย่างแน่นอน

10 กุ๊บกิ๊บ เพื่อนสนิท ดิว อริสรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo