Entertainment

ขนลุก! แซม ยุรนันท์ ยังไม่ทันขาดคำ สปีดโบ๊ทดับกลางเจ้าพระยา หลังพูดถึง แตงโม นิดา

ขนลุก! แซม ยุรนันท์ พูดถึง แตงโม นิดา ยังไม่ทันขาดคำ อยู่ดี ๆ เรือก็ดับกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

นักแสดงรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ เล่าเหตุการณ์ขนลุกที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ขณะไปล่องเรือและผ่านร้านอาหารที่ แตงโม นิดา ได้ไปทานเป็นมื้อสุดท้าย พร้อมพูดคุยถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันในวันนั้น แต่ยังไม่ทันขาดคำเรือที่ แซม ได้นั่งมานั้น ก็ดับกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ขนาดที่คนขับดำน้ำลงไปดูใต้ท้องเรือก็หาสาเหตุไม่ได้ อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อใครจากบนฝั่งให้เข้ามาช่วยเหลือได้เลย โดยเจ้าตัวเผยว่า

11 แซม ยุรนันท์ 1

“มีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟัง เรือดับ เรือเสียอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่น่าเชื่อ เกิดอะไรขึ้นไม่รู้ คือเรือวิ่งอยู่ฉิว ๆ ก็ดับไปเลย และสตาร์ทไม่ติดอีกเลย คนขับเรือบอกว่าคงจะต้องดำไปดูใต้ท้องเรือ ว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นอยู่ใต้ท้องเรือหรือเปล่าครับ ก็ดำลงไปดู ปรากฏว่าก็ไม่มีอะไรใต้ท้องเรือนะ แต่เรือไม่ติด ก็พยายามติดต่อพี่ชายที่ฝั่งว่า มีใครเอาเรือออกมารับเราได้ แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ไม่มีใครว่างเลย”

“เรื่องของเรื่องก็คือ เราขับเรือผ่านร้านอาหารที่น้องแตงโมกินก่อนจะเสียชีวิตนะครับและก็กลับมานั่งกันที่ท้ายเรือ และก็คุยกันแบบว่า เห้ย อุบัติเหตุแบบนั้น แบบนี้ มันเกิดขึ้นได้จริง ๆ เหรอ พูดแค่นั้น ยังไม่ทันขาดคำครับ เรือดับเลย ดับแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย และก็ดับแบบสตาร์ทไม่ติดอีกเลย (ถอนหายใจ) เราก็เลยยกมือขึ้นบอกน้องว่า น้อง เอาเป็นว่าที่พี่พูดถึงอะ พี่คิดถึงนะ พี่คิดถึง และอยู่ในน้ำพี่ก็คิดถึงน้องแหละ อยู่ที่ว่าจะพูดหรือไม่ เราส่งความคิดถึงไปให้น้องดีกว่า โทรศัทพ์ติดเลยครับ มีคนมารับเราได้เลย ทั้ง ๆ ที่บางคนสิ้นหวัง และนอนหลับดีกว่า เพราะเป็นชั่วโมงแล้ว”

“ปรากฏว่าติดต่อได้เจ็ทสกีมารับครับ เขาขับมารับเรา แล้วบอกเดี๋ยวจะลากเราขึ้นฝั่ง เราก็บอกเป็นไปได้ไงอะ เรือลำนิดเดียว จะลากลำใหญ่ได้เหรอ เขาบอกสบายมากเลยครับ มันเบา ลากไปได้เลย และก็พาเราทุกคนขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ขอบคุณมากเลย นั่นแหละครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะ ก็อยากจะบอกน้องโมว่า เราคิดถึงน้องเสมอนะ อยู่ที่ว่าจะพูดถึงเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ยังรักและคิดถึงเสมอนะจ๊ะ”

คลิปจาก @samyuranunt

@samyuranunt #เรื่องตื่นเต้น #คิดถึงแตงโม♥️ #สปีดโบ๊ท #ว่าจะไม่เล่านะ #แซมยุรนันท์ #แซมยุรนันท์ภมรมนตรี #samyuranunt ♬ Water Sound and Piano Healing Music – KOJIRO

11 แซม ยุรนันท์ 4
11 แซม ยุรนันท์ 2
11 แซม ยุรนันท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo