Entertainment

หรือนี่คือฟางเส้นสุดท้าย ดิว อริสรา ชายปริศนาบุกร้านทำเล็บ อ้างมาทำอะไร?

หรือนี่คือฟางเส้นสุดท้าย ดิว อริสรา ชายปริศนาบุกร้านทำเล็บ อ้างมาทำอะไร? อ้างว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว คนในร้านก็ถามหาบัตรประจำตัว ก่อนจะมีการโชว์บัตร พบว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หนึ่ง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตา สำหรับกรณีที่ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้เผยสาเหตุที่ออกมาแฉพี่น้อง 4 บ. ทำเว็บพนันออนไลน์ เพราะถูกอดีตคนรักทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนเกิดเป็นแผลในใจมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งคนในครอบครัวของเบนซ์ก็ไม่เคยเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่เผยหลักฐานยืนยันว่าเธอถูกทำร้ายจริง ๆ และไม่ได้ต้องการแบล็กเมลด์ใด ๆ ทั้งสิ้น

ปกฟางเส้นสุดท้ายดิว

หรือนี่คือฟางเส้นสุดท้าย ดิว อริสรา ชายปริศนาบุกร้านทำเล็บ อ้างมาทำอะไร?

ล่าสุด (9 ก.พ.) ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ที่ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าว พร้อมเล่าว่า “มันมีฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ ดิว ยอมเปลือยอดีตของตัวเอง มันไม่ง่ายสำหรับผู้หญิงคนนึงที่ต้องเปลือยอดีตตัวเองขนาดนี้ เธอมีชีวิตใหม่ที่ดีแล้ว เธอกล้ามาก ๆ แต่มันมีฟางเส้นสุดท้าย

นั่นคือคลิปที่ 1 ผมเพิ่งทราบว่า ดิว หุ้นกับเพื่อนเปิดร้านทำเล็บแถวทองหล่อ ย้อนกลับไปคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีบุคคลนอกเครื่องแบบ 2 นาย ขี่จักรยานยนต์ไปจอดหน้าร้านของดิวว่าอยู่ตรงนี้แน่ ๆ ใช่หรือไม่

ดิวmessageImage 1675914768194

ส่วนคลิปที่สองก็คือชัดขึ้นไปอีก ดูแล้วไม่ใช่จิ๊กโก๋ประจำซอยทั่วไป ภาษากายมีบอกเฉพาะอยู่แล้ว จากไหน มาทำอะไร คลิปที่สามก็เดินสำรวจแถว ๆ นั้น แล้วก็เดินย้อนกลับมาอีกทีทำอะไร ชี้มาทางร้านของ ดิว ส่งภาพนั้นไปให้ใคร ใช่เลย ร้านทำเล็บของดิวอยู่ตรงนี้ คืนวันที่ 7 คนในร้านรู้ เห็นผิดสังเกต มีการยกมือถือถ่ายภาพหน้าร้าน มากลางคืน นอกเครื่องแบบ ลูกจ้างก็บอกเพื่อนของดิว เพื่อนก็บอกดิวที่ไต้หวัน ว่าไม่ค่อยดีเลย

ดิวก็ส่งสัญญาณไปที่ตำรวจบางกลุ่มให้มาช่วยดูแล เช้าวันรุ่งขึ้นตำรวจไม่ทันขยับอะไรเลย ปรากฏว่ามีตำรวจในเครื่องแบบ 2 รายเข้าไปในร้านของดิว อ้างว่ามาติดตามคนร้ายลักทรัพย์ที่เป็นต่างด้าว คนในร้านก็ถามหาบัตรประจำตัว ก่อนจะมีการโชว์บัตร พบว่าเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หนึ่ง ซึ่งไม่เคยมีตำรวจมาเยี่ยมที่ร้านเลย ทั้ง 2 คน ก็มาจากที่เดียวกัน

ฟางเส้นสุดท้ายดับเครื่องชน บ่าย ๆ เมื่อวาน อัดคลิปจัดเต็มเลย โพสต์ทั้งในเฟซบุ๊กและไอจีเลย คำถามคือใครสั่ง?”

ขอบคุณ : เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand 

ดิวmessageImage 1675914743350

ดิวmessageImage 1675914734535

ดิวmessageImage 1675914589941

13 ดิว อริสรา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo